Trouble in high School รักร้ายวัยใส
1
ตอน
7.21K
เข้าชม
109
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

แนะนำ:1

ซ่า!!!!>>>……..

“น้ำ…ฝนตกหรอ”ฝนตกหรอนี้ยังไม่ถึงฤดูฝนนิ ฝนจะตกได้ไง ใกล้ถึงคริสมาสแล้วฝนยังจะตกอีกหรอเนี้ย หิมะสิ ต้องไม่ใช่ฝน........

“ฮาๆๆ หมาตกน้ำ หมาน้อยตกน้ำ”เสียงของมิจังเรียกสติของฉัน ตามด้วยเสียงหัวเราะของเพื่อนทุกๆคนในห้องยกเว้น(โรลเลอร์ ) ดังขึ้นเหมือนได้ดูตลกคาเฟ่ จะไม่ให้หัวเราะได้ไงล่ะ ก็น้ำที่ตกลงมาไม่ใช่ฝนแต่เป็นน้ำในถังที่เอาไว้ซักผ้าถูพื้น มันตกลงมาหลังจากที่ฉันเปิดประตูเข้าห้อง โดนแกล้งอีกจนได้.................

ชีวิตเกรด 12 ที่โตเกียว จะไปรอดไหมเนี้ย!!!!!!!

เพียงแค่ว่าฉันไม่สวย ไม่น่ารัก ใส่แว่นเฉิ่ม หัวฟู นักเรียนทุน ต้องแกลังกันถึงขนาดนี้เลยรึไง

พ่อค่ะ แม่ค่ะ ยายจ๋า พิชอยากกลับบ้าน ไม่ยงไม่อยู่มันแล้วไอ้ญี่ปุ่นเนี้ย คิดถึงบ้าน ประเทศไทยของฉานนน


คิดถึงทุกคนๆๆ ฮื่อๆๆๆๆ  ฉันชื่อพิชชากร บริพันธ์เทวมนตรี (พิชชา) มาอยู่ที่ญี่ปุ่นเกือบจะสามปีแล้วมั้ง ที่ฉันมาอยู่ที่ประเทศนี้ ฉันเป็นคนไทยน่ะ เกิดที่ไทย โตที่ไทย แต่มาเรียนที่ ญี่ปุ่นเฉยๆ ได้ทุนมา ครอบครัวฉันก็ไม่ได้ยากจนอะไรมากมายหรอก แค่พอมีพอใช้ แค่ไม่อยากขอเงินพ่อแม่เพื่อที่อยากจะมาเรียนต่างประเทศ .....................

(อาโออิ พิชชากร บริพันธ์เทวมนตรี (พิชชา)

สาวน้อยน่ารัก น่าหยิก น่าแกล้ง เรียนเก่ง บ้านรวย ติดดิน ใส่แว่นหนาๆเฉิ่มเพราะสายตาไม่ค่อยจะดี (รวมไปถึงสมองด้วยรึเปล่าน๊า) ที่ชอบให้คนอื่นแกล้งบ่อยๆ ไม่สู้ ไม่ด่า ไม่ตอบโต้ เชิญแกล้งชั้นตามสบาย เลยค่ะ ฉันไม่สู้

มองโลกในแง่ดีมากๆ มันก็แค่ในห้องเรียนเท่านั้น !!!!!! พอถึงเวลา ความอดทนหมด จากแมวน้อยแสนน่ารักจะกลับกลายเป็นเสือสาวผู้ทรงเสน่าห์ เกรด 12 ห้อง A



โรลเลอร์ นาคาสะ เบิร์นดิสัน (เบิร์น)

เย็นชา เงียบ นิสัยดี(มั้ง ไม่แน่ใจรอ่านเอาน่ะ) นั้งข้างนางเอก แต่กลับมองไม่เห็นนางเอก เหมือนกับ ธาตุอากาศ แต่จริงแล้ว พิชชาคือคนที่โรลเลอร์รู้จักที่สุดในห้อง เกรด 12 ห้อง A

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว