Love me now! รักเถอะครับ
25
ตอน
13.8K
เข้าชม
68
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

Love me now รักเถอะครับ!

 

 

 

 

 

 

 

 

‘นี่ต้องให้กูบอกอีกกี่ครั้งวะว่ากูไม่เอามึง ไอ้สัด!! รำคาญมึงชิบหาย’ น้ำเสียงแข็งกร้าวประกาศก้องดังทั่วห้องน้ำในตัวผับชื่อดัง ชายสองคนที่รูปร่างสมส่วนทั้งสองต่างกันเพียงส่วนสูงเท่านั้น พูดกันราวกับกลัวใครไม่ได้ยิน ผู้ชายอะไรวะ

‘แต่ผมรักพี่...ผมต้องการพี่!’ เอ่อ...หรือบางที กูควรจะกลั้นฉี่ไว้แล้วเดินออกไปข้างนอกดี

‘เรื่องของมึงสิวะ!! มาบอกกูหาพ่อมึงไง?’ คำพูดมึงนี่เสียดแทงเหลือเกินครับ ถ่อยชิบหาย ผมเริ่มเดินเข้าไปใกล้ประตูทางเข้าห้องน้ำอย่างเกร็งๆ นี่มันห้องน้ำสาธารณะนะพวกมึง! กูปวดฉี่ครับ!!!

‘นะครับพี่... แค่ครั้งเดียว แล้วผมจะไม่กวนใจพี่อีก ผมต้องการพี่นะครับ’ เสียแหบพร่าเร้าอารมณ์ของผู้ชายที่สูงน้อยกว่าเจ้าของร่างสูงที่เดาว่าคงมากกว่าร้อยแปดสิบเห็นจะได้นั้นบอกเขาด้วยน้ำเสียงอ้อนวอน ดูเหมือนทั้งสองคนจะไม่ได้รับรู้เลยว่ามีบุคคลที่สามเข้ามายังพื้นที่ด้วย กูไม่ใช่วิญญาณนะเฮ้ย... ที่ทำตอนนี้คือก้มหน้ามองต่ำกว่าหน้าเขาทั้งสอง จึงเห็นเพียงส่วนที่ต่ำกว่าคอลงมา

‘เสี้ยนนักใช่มั้ย? ถ้ากูเอามึงแล้วมึงจะไปจากชีวิตกูใช่มั้ย!?’ ชายร่างสูงที่ดูดบุหรี่อยู่พ่นควันออกมารอบสุดท้ายก่อนจะทิ้งมันลงพื้นใช้เท้าขยี้มันจนไฟที่ติดอยู่กับตัวบุหรี่ดับไป จากที่หันข้างเขาก็หันมาเผชิญหน้ากับชายร่างเล็กที่หันหลังออกนอกประตู แน่นอนว่าผู้ชายคนนั้นต้องหันออกมาหน้าประตูที่มีผมยืนก้มมองปลายเท้าของตัวเองอยู่ ปวดฉี่กูก็ปวด จะก้าวกลับขากูก็ไม่ยอมขยับ เวรของกรรมไงทีนี้!!

‘ครับ’

‘เออ เสนอมากูก็จะสนอง เสียเวลากู!’

‘ฮึก อื้อ!! พี่ทศ!!’ เสียงครางเริ่มดังขึ้นพร้อมกับเสื้อผ้าขาดวิ่นของใครก็ไม่ทราบได้ที่ร่วงลงพื้น ทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นมองเหตการ์ณตรงหน้าที่อยู่ห่างไปไม่ได้ไกลอะไรเลย ผมไม่ได้ตกใจที่กำลังจะมีหนังสดฉายตรงหน้า ผมไม่ได้อึ้งกับภาพที่คนทั้งสองกำลังจูบกันนัวเนีย ด้วยเวลาไม่ถึงนาทีเสื้อผ้านี่แทบจะไม่เหลือ มึงเป็นคนแน่เหรอ...

‘อึก!!’ แต่ผมสายตาที่ผู้ชายหน้าหล่อวัวตายควายล้มที่มองมายังผมทั้งๆที่ยังจูบกับผู้ชายคนนั้นต่างหาก หัวใจผมหลุบวูบหายไปเพียงเพราะสบตาเข้าให้กับดวงตาคู่นั้น ทุกๆการกระทำเจ้าตัวยังคงไม่ละสายตาจากผมไปแม้แต่เสี้ยววินาที นัยน์ตามันสื่ออารมณ์บางอย่าง...บางอย่างที่ชวนผมรู้สึกร้อนๆหนาวๆในตัวอย่างแปลกประหลาด

เหี้ยไรวะเนี่ย!?

 

ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก...พยายามควบคุมขาทั้งสองให้ก้าวห่างจากไอ้เหี้ยนั่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ กูไปฉี่ใส่ต้นไม้หน้าผับก็ได้ครับไอ้สัด!! ว่าแต่… พี่ครับ...มองกูขนาดนั้นไม่เดินมาเอากูเลยล่ะวะครับ อ้าก!! ทำไมใจของผมถึงได้เต้นระรัวราวกับจะระเบิดออกมาได้ขนาดนี้วะ แพ้จริงๆแพ้สายตาสีเทาคมเข้มคู่นั้น ติดตาครับบอกเลย

 

การตกหลุมรักโง่ๆของผมในสถาณการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดอารมณ์แบบนั้นได้ในวันนั้น มันทำให้ผมต้องรับผิดชอบหัวใจตัวเองแล้วเดินหน้าจีบเขาในวันนี้ ไม่ว่าจะต้องทำยังไง ผมก็ต้องได้พี่ "ไตรทศ" มาเป็นแฟนให้ได้! อชิรูปหล่อพ่อรวยคนนี้ ฟันธงครับ!

 

 

 

 

เพิ่งเคยมาลงที่นี่เป็นครั้งแรก คอมเม้นท์ให้กำลังใจได้นะ ผิดถูกยังไงแนะนำติชมกันด้วยค่ะ

 

รูปทุกรูปใช้เพื่อเพิ่มฟีลในการอ่านเฉยๆไม่ได้มีเจตนาอื่นค่ะ

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว