จบ กลรักร้าย นายพระอาทิตย์
37
ตอน
28.7K
เข้าชม
74
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

“พี่ว่าหนูขยับมาปลายเตียงดีกว่านะคะ”

“เอาท่าไหนดีคะพี่อา”

“ถนัดท่าไหนพี่ได้หมดครับ นับหนึ่งถึงสามเริ่มขยับนะคะคนดี”

อาทิตย์ยิ้มหวานให้พลอยรุ้ง นางแบบสาวตัวเล็กที่สวมเพียงทูพีชสีขาวบางๆ เม็ดยอดอกสีชมพูโผล่พ้นเสื้อชั้นในออกมา เมื่อเธอเริ่มขยับตัวอย่างที่เขาบอก เหมือนจงใจปลุกความเป็นชายของเขาให้ตื่นขึ้น อาทิตย์ลอบกลืนน้ำลายอยู่หลายครั้งและพยายามท่องไว้ในใจ ยังไงวันนี้งานต้องเสร็จ!! อาทิตย์ตั้งใจไว้แบบนั้น

“อ้าขาอีกนิดครับ บิดตัวทางซ้ายนิดหนึ่ง อืมมม น่ารักมากครับ”

อาทิตย์จ้องมองร่างบางเนียนขาวตรงหน้าผ่านเลนส์กล้องตัวรักของเขา เขากับมันร่วมงานกันมาหลายปีจนเหมือนเป็นคู่หู เกิดมาเพื่อกันและกันยังไงยังงั้น

“แบบนี้ดีไหมคะ”

พลอยรุ้งปลดสายเสื้อในที่แทบไม่ได้ปิดหน้าอกเต่งตูมของเธอออกมา เผยให้เห็นยอดอกสีชมพูอย่างชัดเจน เธอกัดริมฝีปากล่าง ส่งสายตาอันเย้ายวนไปหาเขา เหมือนจงใจแกล้งยั่วให้เขาเสียสมาธิเล่นไปอย่างนั้น

“พี่ไม่จ่ายค่าตัวเพิ่มนะครับพลอย”

อาทิตย์ยังคงกดรัวชัตเตอร์ต่อไป ถึงแม้สติและสมาธิของเขาเริ่มจะแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆ ยังไงวันนี้งานต้องเสร็จ!! อาทิตย์ย้ำตัวเองในใจอีกรอบ

“พลอยขอแค่...”

พลอยรุ้งลุกออกจากปลายเตียงด้วยท่าทางอ้อยอิ่ง เธอเดินเข้ามาหาอาทิตย์ พร้อมกับมือที่กำลังแกะสายอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วที่ปิดสามเหลี่ยมที่ผู้ชายหลายคนอยากเข้าไปเชยชม อาทิตย์ก็อาจจะกำลังได้เชยชมมัน พลอยใสยืนตรงหน้าเขา ร่างกายไร้สิ่งปกปิดใดๆทั้งสิ้น อาทิตย์กลืนน้ำลายอีกครั้งและพยายามเรียกสติตัวเองกลับมา ถึงแม้ความเป็นชายของเขากำลังตื่นตัวพร้อมใช้งาน มือไม้ที่เคยกดชัตเตอร์ก็อยากจะสัมผัสหน้าอกเต่งตึงสองยอดนั้นเต็มที

“พลอยครับ”

“คะ?”

“พลอยกำลังทำให้พี่เสียสมาธินะคะ”

อาทิตย์ละมือจากคู่หูของเขา แล้วเดินมาจับมือพลอยรุ้ง พาเธอไปยังปลายเตียงนุ่มขาวสะอาด ถ้าได้พักสักสองชั่วโมงคงจะดี เสี้ยวความคิดหนึ่งของอาทิตย์คิดแบบนั้น

“พลอยเปล่านะ”

พลอยรุ้งพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน ช้อนสายตามองเขาอย่างลึกซึ้ง เธอแอบชอบเขามาตั้งนานแล้ว แต่ตอนนั้นอาทิตย์ใช่ว่าจะมองใครเสียที่ไหน สายตาเขามีแต่ “ละอองดาว” เท่านั้นแหละ และครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่เธอจะทำให้เขาพร่ำเพ้อหาแต่ชื่อเธอ

“งั้นเรามาแลกกันมั้ย ถ้าพลอยทำงานให้พี่เสร็จ แล้วเดี๋ยวพี่จะทำให้พลอยเสร็จ โอเคมั้ยคะ?”

อาทิตย์ลูบที่หัวของพลอยใสอย่างเอ็นดู ท่อนเอ็นของเขาก็ยังแข็งขันไม่หาย มันค่อนข้างสร้างความอึดอัด อยากปลดปล่อยให้มันโล่งโปร่งสบายเสียที

“พี่อาสัญญานะ”

“สัญญาสิครับ”

“พี่อาน่ารักที่สุดเลย”

พลอยรุ้งโถมตัวเข้ากอดเขาทั้งๆที่ร่างกายก็ยังเปลือยเปล่าอย่างนั้น อาทิตย์ลูบฝ่ามือไปที่แผ่นหลังเนียนละเอียดอย่างแผ่วเบา และย้ำตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า  วันนี้งานต้องเสร็จโว้ยไอ้อาทิตย์!!

“งั้นเรามาทำงานกันต่อนะครับคนดี”

อาทิตย์ลุกมายืนประจำที่ตัวเองอีกครั้ง พลอยรุ้งทำงานได้ดี ตรงคอนเซ็ปต์ที่เขาตั้งไว้ทุกอย่าง ถึงเธอจะพึ่งเริ่มโด่งดังบนเส้นทางนี้ แต่ก็ถือว่าเธอปรับตัวได้ดีและรวดเร็ว  ไม่มีช่างภาพคนไหนไม่รู้จักเธอ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีช่างภาพคนไหนหลุดรอดมือเธอไปบ้าง อาทิตย์ก็คงเป็นหนึ่งในนั้นสำหรับคืนวันนี้

 

 

 

เอาใจช่วยนายพระอาทิตย์ด้วยนะจ๊ะ

คอมเม้น เม้ามอยกันได้นร้าาา

จุ๊ฟฟฟฟ>3<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว