จบ นางบำเรอที่รัก18+++
55
ตอน
5.92M
เข้าชม
5.09K
ถูกใจ
1.43K
ความคิดเห็น
14K
เพิ่มลงคลัง

*** 

จบแล้วจ้า แต่ยังไม่ลบนะ เข้ามาอ่านกันได้เรื่อยๆจ้า.... อยากรู้สนุกแค่ไหนลองอ่านคอมเม้นดูก่อนได้ค่ะ ลุ้นทุกฉากทุกตอน ฟินจิกหมอนก็มี ดราม่าบีบคั้นหัวใจก็มา บอกเลยว่า แซ่บบบบบ!! 

*** 

***อาจจะรีอัพบ่อยไปหน่อยต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าเกะกะสายตาใคร*** 

 

"เธอมันนังแพศยาจริงๆ...." 

"แคว้กกก"แดเนียลดึงบราเชียที่ปิดทรวงอกอวบของเธอออกอย่างแรง 

"กรี๊ดดดด ปล่อยฉันนะ! ไม่! ปล่อยฉัน! ฮื่อๆ"ของขวัญกรีดร้องพร้อมกับดิ้นไม่หยุด มือบางพยายามทุบตีพลั่กดันหน้าเขาออกจากอกอวบของเธอ มือเขาก็ตะปบลงที่ทรวงอกอิ่ม ขยำจนขึ้นรอยแดงไปทั้งเต้า 

"ทำเป็นสะดีดสะดิ้งเหมือนไม่เคย มารยาจริงๆ"แล้วแดเนียลก็ดึงกางเกงขายาวพร้อมชั้นในตัวบางออกมาอย่างทุลักทุเล เขาปล่อยให้มันกองอยู่ที่ขาข้างที่เธอโดนล่ามโซ่เอาไว้ 

ส่วนตัวเขาลุกขึ้นยืนพร้อมปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวเองออกโดยเร็ว สายตาเขามองร่างบางที่เปลือยเปล่าพยายามคลานหนีเขาไปที่ประตู แต่กลับต้องหยุดได้แค่ครึ่งทางเพราะติดโซ่ที่เธอถูกล่ามไว้ 

"ปล่อยฉันนนนน! ได้โปรด ปล่อยฉันไปนะ ฮื่ออออ! ช่วยด้วย! ใครก็ได้ ช่วยด้วย!"เธอพยายามแกะโซ่ที่ข้อเท้าอย่างน่าสงสาร 

"เก็บเสียงร้องของเธอ ไว้ครางตอนฉันกระแทกจะดีกว่าของขวัญ"แล้วร่างแกร่งก็จับท่อนเอ็นใหญ่จ่อเขาไปตรงปากถ้ำสวาท เขากดมันเข้าไป แล้วดันทีเดียวจนสุดทาง 

"กรี๊ดดดดดดดด! โอ๊ยยยยย! ฉันเจ็บ! ฮื่ออออๆ"ของขวัญกรีดร้องจนสุดเสียง เธอเจ็บปวดไปทั่วกลางกายสาว 

"อ๊ายยยยย! กรี๊ดดดด เอาออกไป! ฉันเจ็บ! เอามันออกปั๊ยยยย!"ของขวัญที่ส่ายหน้าร้องไห้ตลอดเวลาได้แต่กรีดร้องทุกครั้งเมื่อเขาขยับตัวตน 

"ถุ๋ยยยยยย!" 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการเท่านั้นนะคะ อยากบอกว่ามีทุกรส หวาน! หื่น! โหด! มาหมดจ้ะ บางตอนทำใจนิดนึงเน๊อะ โลกสวยก็หลบไปก่อนจ้ะ....เพราะไรท์จะพาทุกคนเข้าสู่โลกมาเฟีย! พระเอกแซ่บมากนะขอบอก แอร้ยยย! 

ฝากติดตาม 

ลูกชายของพ่อแดเนียลกับแม่ของขวัญ 

ปะทะกับ 

ลูกสาวของพ่อไรอันกับแม่มิกิด้วยนะคะ 

Bad love story 20+ [เจคอบ&เบลล่า] 

 

จากใจไรท์ 

ขอบคุณรีดทุกคนที่เข้ามาอ่านมาติดตามนะคะ ช่วยคอมเม้นติชมหรือไลด์ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนสักนิด จะมีกำลังใจแต่งขึ้นอีกเยอะเลย รักรีดเด้อออ!! 

 

ขอบคุณทุกคนมากน๊า ที่เข้ามาอ่านกันเยอะขนาดนี้ ชื่นใจจัง ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว