[BTS x YOU] Reality Of You ที่จริงแล้ว...EP.9 NC

แฟนฟิก

[BTS x YOU] Reality Of You ที่จริงแล้ว...EP.9 NC

[BTS x YOU] Reality Of You ที่จริงแล้ว...EP.9 NC

_NUIIUN_

แฟนฟิก

0
ตอน
24.1K
เข้าชม
64
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

ยุนกิผลักคุณให้นอนลงกลับเตียงแล้วขึ้นคร่อมคุณไว้ ปากหนาบดขยี้ปากเล็กอย่างตะกละตะกลามบ่งบอกว่าตอนนี้เขาต้องการมันมากแค่ไหน มือหนาบีบเค้นหน้าอกของคุณเบาก่อนจะเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณรู้สึกเจ็บ

"อื้อ.."

คุณทำได้เพียงส่งเสียงร้องในลำคอ ปากของคุณยังถูกยุนกิคุกคามอยู่ ลิ้นหนากวาดไปทั่วปากเล็กพร้อมกับช่วงชิมความหอมหวานที่ทำให้เขาแทบคลั่งเมื่อได้ลิ้มรสมัน ความต้องการของเขาพุ่งขึ้นสูงมากจนเขารู้สึกปวดหนึบ ในเมื่อคนตรงหน้าอยากช่วยเขา เขาก็ไม่จำเป็นต้องหยุดมันแล้ว!

"ยุนกิ..อื้อ" ปากหนาเปลี่ยนตำแหน่งจากปากคุณมายังซอกคอของคุณแทน

ยุนกิกัดเม้มซอกคอของคุณสลับกับการดูด เลียจนคุณรู้สึกเสียวหวูบไปหมด ตอนนี้หัวคุณขาวโพลนไปหมด คิดอะไรไม่ออกนอกจากปล่อยให้เป็นไปตามการชักนำของคนด้านบน มือหนาค่อยๆสอดไปใต้ร่างของคุณแล้วรูดซิบชุดของคุณ

"อืม.." ยุนกิครางออกมาอยางพอใจเมื่อเขาจูบคุณอีกครั้ง โดยที่มือของเขาค่อยๆถอดชุดของคุณออก เมื่อถอดชุดของคุณได้แล้วยุนกิก็เปลี่ยนเป้าหมายไปที่เนินอกอิ่มที่โผล่พ้นบราสีดำ มือหนาลูบไล้เอวบางและบีบเค้นเบาๆก่อนจะเลื่อนมือไปยังเรียวขาสวย

"อื้ออออ" ยุนกิใช้มืออีกข้างบีบเค้นหน้าอกของคุณเบา ก็จะเลื่อนใบหน้าเข้ามาประกบจูบคุณอีกครั้ง คุณให้แขนทั้งสองข้างคล้องคอยุนกิไว้แน่น มือหนาละจากเนินอกอิ่มมาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองทันที

"อ๊ะ!" คุณร้องเสียงหลงเมื่อมือหนาเลื่อนลงไปสัมผัสส่วนที่อ่อนไหวที่ตอนนี้เปียกชุ่มไปหมด หนำซ้ำปากหนายังดูดเม้มเนินอกอิ่ม จนคุณรู้สึกปั่นป่วนไปหมด ยุนกิมอบจูบแสนหวานให้คุณอีกครั้ง มือหนาที่ลูบไล้ร่างกายคุณอย่างหลงใหลพร้อมกับปลดบราและถอดอันเดอร์แวร์ของคุณอย่างรวดเร็ว ลิ้นร้อนแตะลงที่ยอดปทุมสีสวยเบาๆ ก่อนจะตวัดชิมความหวาน มือเล็กๆขย้ำผมนุ่นด้วยความซ่าน

"ฉันไม่ไหวแล้ว..."ยุนกิกระซิบข้างหูคุณเบาๆก่อนจะขบเม้มใบหูของคุณอย่างหยอกล้อ มือหนาบีบเค้นหน้าอกคุณอย่างแรงจนคุณรู้สึกเจ็บ

"อื้อออออ..เจ็บ!!" คุณร้องเสียงหลงเมื่อยุนกิค่อยๆกดแก่นกายของเขาเข้ามาในตัวคุณ

"ครั้งแรก?"

"อืม..เจ็บ"

"ขอโทษนะแต่ฉันไม่ไหวแล้ว...ถ้าไม่อยากเจ็บก็ผ่อนคลายอย่าเกรง" ยุนกิพูดแค่นั้นก่อนจูบคุณ ลิ้นอุ่นตวัดเกียวลิ้นเล็กอย่างหยากล้อ มือหนาบีบเค้นอกอิ่มเบาๆสร้างความเสียวซ่านให้คุณไม่น้อย

"อื้ออออออ" คุณครางออกมาเมื่อยุนกิกดแก่นกายของเขาเข้าไปจนสุด ตอนนี้ร่างกายคุณเหมือนถูกฉีกออกเป็นสองส่วน ยุนกิใช้มือหนาปาดน้ำตาที่ไหลออกจากหางตาของคุณเบาๆพร้อมกับจูบคุณเบาๆเป็นการปลอบโยน ความอ่อนโยนที่ยุนกิมอบให้ทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ

"ฉันขยับแล้วนะ"

"อย่า...อีกเดี๋ยวนะ" คุณพยายามหายใจเข้าออกช้าๆเพื่อผ่อนคลายตัวเอง ยุนกิฟุบหน้าลงที่ซอกคอของคุณลมหายใจร้อนๆและเสียงหายใจติดขัดทำให้คุณรู้ว่าตอนนี้ยุนกิกำลังพยายามข่มอารมณ์ของเขามากแค่ไหนเพื่อรอให้คุณพร้อม ทั้งๆที่เขาโดนยาปลุกเซ็กมามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะฝืนแต่เขาก็ยังฝืน...

"ขยับเลย..ฉันโอเคแล้ว อื้อ"พอพูดจบยุนกิก็เริ่มขยับช้าๆเพื่อสร้างความคุ้นชินให้กับคุณ

"อ่าาา..ซื๊ดดด.....อย่าตอดแรงสิ ซี๊ด"

"อื้ออออ .//////." เสียงครางแหบพร่าของยุนกิที่ดังขึ้นข้างหูทำเอาคุณใจเต้นไม่เป็นจังหวะเผลอตอดรัดแก่นกายของเขาแน่น

ยุนกิค่อยๆเพิ่มระดับความเร็วขึ้น ความเสียวซ่านและความต้องการของคุณเพิ่มขึ้นจนคุณเริ่มทนไม่ไหวคว้าใบหน้าหล่อเข้ามาประกบจูบเพื่อระบายความเสียวซ่าน ซึ่งยุนกิก็ตอบสนองคุณอย่างดีลิ้นหนาเกี่ยวพันลิ้นเล็กแล้วควานหาความหวานไปทั่วโพรงปากนุ่ม มาหนาบี้บเค้นหน้าาอกคุณเอาๆแต่มันสร้างความปั่นป่วนให้คุณเป็นอย่างมาก

"อื้ออ ยะยุนกิ เร็วอีก..อ๊ะ! ไม่ไหวแล้ว" ทันทีที่ยุนกิผละจากปากของคุณไปยังซอกคอขาว  คุณร้องขอยุนกิ ตอนนี้ความต้องการมันมากเกินกว่าที่จะอายแล้ว

"อืม..ซี๊ด" เขาไม่ตอบอะไรเแต่เพิ่มระดับความเร็วขึ้น จนร่างกายคุณขยับไปตามแรงของเขา

"อ่าาาา ..ระเร็วไปแล้ว..อ๊ะ!"

"อีกนิดนะ..ซี๊ดดด"

"อื้ออ..อ่า"

"เรียกชื่อฉันสิ...อ่าา" ยุนกิผละจากซอกคอคุณขึ้นมา

"ยุ..ยุนกิ อื้ออออ"

"อ่าาาาาา" ยุนกิกระตุกตัวก่อนจะปล่อยของเหลวอุ่นๆใส่ช่องทางรักของคุณ จากนั้นจึงล้มตัวนอนทับบนร่างของคุณ

"ยุนกิ...อื้อออ พอแล้ว"คุณร้องห้ามเมื่อปากหนาดูดเม้มซอกคอของคุณ

"อะไร..ฉันยังไม่อิ่มเลย...หายเหนื่อยแล้ว ต่อกันเถอะ:)"

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว