Trainee love training (ไม่ติดเหรียญ)
3
ตอน
2.26K
เข้าชม
38
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ซัน หรือ ซันเมอร์ ฮามากิมูชิ ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อังกฤษ นักศึกษาที่จะขึ้นเป็นมาเฟียอันหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นและทำธุรกิจถูกกฏหมายในไทย อายุ 22 ปี สัญชาติอังกฤษ นัยตาสีเงินเทานิ่งเงียบอย่างหน้าค้นหา เมื่อมาเฟียจอมโหดต้องมาดูแลเด็กมอปลายที่ไหนก็ไม่รู้ตามคำสั่งของพ่อตนเอง ''ให้ตายสิ ทุกคนต่างอยากเข้าหาฉัน แต่ฉันต้องมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่ไหนก็ไม่รู้ ! ''

โทมัส หรือ โทมาสะจัง มือขวาของซัน ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ 22 เป็นลูกมือที่สนิทกับซันพอสมควร เป็นคนที่สามารถเข้าไปในห้องทำงานของซันได้ เป็นคนใจดี ยิ้มง่าย แตกต่างจากเจ้านายโดนสิ้นเชิง

มาสึกิ ฮามากิมูชิ เป็นน้องชายฝาแฝดของซันเมอร์ หน้าตาเหมือนกัน แต่ถูกเลี้ยงจากคุณแม่ซึ่งต่างจากซันเมอร์ที่นิสัยเย็นชาที่โตมาจากฝั่งพ่อ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ อายุ 22  นัยตาสีนํ้าตาลอ่อนวาวเป็นประกาย บ่งบอกว่าเจ้าตัวเป็นคนร่าเริงแจ่มใสซึ่งต่างจากคนพี่อย่างไม่มีละเว้น

ฮามาโมะสึกิ ฮามากิมูชิ พ่อของแฝดทั้งสอง ฮามาโมะสึกิเป็นคนญี่ปุ่น ส่วนแม่ของแฝดสองคนนี้เป็นคนอังกฤษ ตระกูลทั้งสองเป็นมาเฟียทั้งคู่ ทำให้ความโหดเพิ่มเป็นคูณสอง แฝดทั้งสองแยกกันเลี้ยง โดนซันเมอร์พ่อชาวญี่ปุ่นหรือมาเฟียอันดับหนึ่งที่จะขึ้นยกตำแหน่งให้ดูแลแก๊งจะอยู่กับพ่อ ส่วนคนน้องจะอยู่กับฝ่ายแม่ที่ลอนดอน ถึงแฝดทั้งสองคนจะไม่ค่อยเจอกันแต่ความสัมพันธ์ยังแน่นกันเหมือนเดิม

เอม หรือ เอมโมวี่ สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 18 ปี อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ นิสัยส่วนตัวเป็นคนร่าเริง เป็นสาวน้อยบุคลิกเย็นชา แต่ก็ไม่พ้นนิสัยวีนเหมือนเด็กสาวทั่วไป เธอมีคู่จิ้นอยู่โรงเรียนเดียวกัน แถมเพื่อนๆเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันไวๆอีกต่างหาก แถมเป็นสาวลูกครึ่งนัยตาสีนํ้าตาลเข้มที่น่าค้นหากับใบหน้าหวานใสขัดกับบุคลิกของเธอทำให้ดูน่าค้นหายิ่งขึ้น

(อ้าวว นางเอกจิ้นกับเพื่อนในโรงเรียน แล้วพระเอกเราไปอยู่ตรงไหนแล้วล่ะ5555)

นัท หรือ นัททนา เพื่อนสนิทของเอมตั้งแต่มอต้นจนถึงปัจจุบัน อายุ 18 ปี เป็นสาวหน้าใสที่หนุ่มๆเล็งไว้เยอะพอสมควร แถมยังมีนิสัยขี้วีนเล็กน้อย นัทและเอมเป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้งคู่มีนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว แต่แปลกที่เข้ากันได้ดี แถมนัทจะมีเรื่องทะเลาะกับใครต่อใครจนเอมเอือมละอาที่ต้อยคอยแก้ปัญหาให้ แต่อุปสรรคแค่นี้ไม่ได้ทำให้พวกเขาเลิกคบกันได้อยู่ดี

อานนท์ อายุ 18 ปี เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน คู่จิ้นของเอมที่เพื่อนเชียร์ให้คบกันไวๆ เป็นรองหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่มีอิทธิพลพอสมควร แต่มีหรือจะสู้กับแก๊งมาเฟียของญี่ปุ่นได้ นัยตาสิดำสนิท

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว