อ่อยรักดักจับนายเฟรชชี่
0
ตอน
846
เข้าชม
30
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เกย์ไม่เกย์!!?

เขาหล่อ เขาสูง เขาหน้าใส เขาคือเฟรชชี่คนใหม่ที่ใครๆก็เม้าส์ว่าหัวใจสี💜 จับแท่งทองสูดแล้วอม โอ้มายก๊อดดด หน้าใสๆแต่แพ้แท่งทอง ไม่นะ~

ใครๆเขาก็ว่ากันว่าผู้ชายที่จะมาเรียนคณะนี้ได้ มากกว่า90% จับคานปั้มตราได้เลยว่า แมนเลดี้!! แน่ๆ

แต่กับเขาคนนี้ ขอสักคนได้มั้ย ฉันอยากให้เขาเป็นหนึ่งใน10%นั้นเหลือเกิน แต่ความเป็นไปได้กลับน้อยลงไปอีก เมื่อน้องบอกฉันว่า น้องเขาเรียนสาขา Fashion designer (นักออกแบบเเฟชั่น) โอ้ยยยยแกรรรสาขานี้พูดได้เลยว่าแทบจะ98.99% ที่น้องเขาจะไม่ใช่คนแมนแคนแมนซั่ม😭

โถ่ววววว😩นังเนยนะนังเนยเจอพ่อของลูกทั้งทีดันเจอแบบเครื่องไม่ครบ ไม่สมใจรักในการผลิตลูกแบบเนี้ย😤 ไม่เป็นไรๆของแบบนี้มันเปลี่ยนได้ เคยเปลี่ยนไปก็หมุนจูนกับเข้าที่ได้ ระวังตัวไว้ให้ดีนายเฟรชชี่หน้าใสใสหัวใจสี💜

พี่เนยคนนี้นี่แหละจะผลิกเกย์ให้เป็นแมนเอง!! # 💋

คิม นิโคลาส (คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาFashion designer ปี1)

สัญชาติ เกาหลี-นิวซีแลนด์

เนย เนติญา เกียรติชูติกุล (คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาFashion designer ปี3)

สัญชาติ ไทย-เสี้ยวฝรั่งเศส

📌ตัวอย่างเรียกน้ำย่อย💋

"น้องนิค มาพอดีเลย ช่วยวัดตัวให้พี่หน่อยสิ พี่ต้องจดไว้สำหรับตัดชุดหลีดของคณะเรา"

"..ครับ" เสียงเขาเหมือนจะแอบชะงักไปนิดหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ยอมหยิบสายวัดตัวจากมือฉันไป

"นิคช่วยวัดตัวพี่ให้หน่อยนะพอดีตอนนี้พี่ยุ่งมากๆต้องรีบจดชนิดผ้าให้ไหมไปซื้อทำชุดน่ะ แล้วก็ต้องรีบส่งไซส์หลีดแต่ละให้พี่กิ๊ฟด้วย พี่ทำไม่ทันแล้วช่วยพี่หน่อยนะ" ฉันพูดประโยคยาวเยียดด้วยน้ำเสียงรีบร้อน เพราะฉันรู้ว่าน้องเขาจะต้องไม่กล้าปฎิเสธคำขอของพี่สาวคนสวยคนนี้แน่ๆ อิอิ

"เอ่อ.. ก็ได้ครับ งั้นพี่เนยช่วยยืนตัวตรงๆให้ผมวัดหน่อยได้มั้ยครับ?"

"วัดท่านี้ก็ได้ เพราะพี่ยังต้องจดนี่อยู่ งั้นพี่จะโก้งตัวสุดๆให้นะ นิคจะได้วัดสัดส่วนของพี่ได้ไม่คลาดเคลื่อน" ตอนนี้ฉันอยู่ในท่ายืนแล้วโค้งตัวไปข้างหน้าท้าวแขนไปกับโต๊ะ โก้งสะโพกงอนๆให้โดดเด่นยิ่งขึ้นภายใต้กระโปรงนักศึกษาฟิตๆ ทำท่าเหมือนจดอย่างรีบร้อนทั้งที่ในความจริงก็ไม่ได้รีบอะไรเลย แต่เพื่อทำตามแผนอ่อยใกล้ชิดด้วยสายวัดแล้วก็ต้องลงทุนกันหน่อย

"งั้นขออนุญาตินะครับพี่เนย" นิคเดินมาซ้อนทับทางด้านหลังของเธอแล้วก้มลงมากระซิกข้างหูจนรู้สึกสยิว และเริ่มต้นด้วยการวัดที่ช่วงไหล่ ลงมาที่รอบอกของเธอโดยเขาเหมือนกอดเธอกลายๆตอนสอดมือสองข้างให้รอบตัวเธอเพื่อวัดภูเขาดอกตูม ลงมายังเอวเล็กคอดกิ่ว จังหวะนั้นเองที่หญิงสาวแอบเอนถอยหลังและชิดสะโพกสะบึ้มเข้ากับใจกลางความเป็นชาย "อ้ะ โทษทีพี่กลัวว่านิคจะวัดไม่ถนัด" เมื่อเขาวัดเอวคอดเสร็จลงมายังสะโพกสะบึ้มแล้วแอบกรีดกลายนิ้วมือปาดกับก้นแน่นๆของเธอจนทำให้รู้สึกเสียวแล้วเร้าใจขึ้นไปอีกจนหญิงสาวลืมตัวบดสะโพกเข้ากับแกนกลางที่ในตอนนี้รู้ว่ามันจะขึ้นลำจนเธอเองก็รู้สึกได้ และเริ่มได้ยินเสียงลมหายใจติดขัดของร่างสูง............

💋💋💋# "อ่อยน่ะใครก็ทำได้ แต่อ่อยยังไงให้ดูแพง เนยจะทำให้ดู แล้วจะได้รู้ว่าอ่อยระดับพรีเมี่ยมมันเป็นยังไง" # 💋💋💋

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว