กรงรักบ่วงเสน่หา
20
ตอน
30.7K
เข้าชม
75
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

โดมินิก  เวนส์ ชื่อของเขา ผู้ชายที่ดูไม่สนใจใคร  ผู้ชายที่มีแววตาแสนเศร้า แต่จะเปล่งประกายทอแสงดั่งพระอาทิตย์ที่สาดส่องลงมหาสมุทรเมื่อเขาขยับยิ้ม ชายที่มีตาสีเทาน่าค้นหา มีผมสีน้ำตาลเข้ม ราวกับขุนนางชั้นสูงเเละเเฝงไปด้วยความป่าเถื่อน เขาคือใครกันแน่ ดูลึกลับ ชวนหลงใหลให้เข้าใกล้ แต่ก็ดูอันตรายให้ถอยห่างเช่นกัน

 

สุพรรณิการ์  ทันโชติ เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้เข้าใกล้ผม และเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมควรถอยห่าง เธอเป็นจุดอ่อนของผม คนอย่างผมไม่ควรมีใจไว้รักใคร แต่ยิ่งถอยห่างทำไมผมกลับยิ่งทรมานมากเท่านั้น ในเมื่อใจมันทำไม่ได้ผมก็จะทำทุกวิถีทางให้เธอเป็นของผมคนเดียว ใครหน้าไหนมันกล้าเข้ามาวอแวเธอ แม่ง!! ผมจะทำให้มันรู้ว่าอย่ามายุ่งกับของของโดมินิก เวนส์ ผมมันคนหวงของซะด้วย

 

 

“คะคุณเป็นใครคะ”เสียงสั่นๆจากร่างเล็กถามด้วยความหวาดกลัว

 

“ฉัน เป็นเจ้าของชีวิตเธอ โดมินิก เวนส์ ยินดีที่ได้รู้จักสาวน้อย”ชายหนุ่มลุกจากเก้าอี้ตัวใหญ่พร้องเยื่องย่างก้าวไปข้างหน้า ใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับปั้นแต่งเองได้ เขาคิ้วเข้ม จมูกโด่งตามสัญชาติ เอ๊ะใช่เธอกำลังพูดภาษาอังกฤษกับเขา ชายตาสีเทาคนนี้ สายตาของเขาทำให้เธอไม่กล้าแม้จะขยับตัวหรือหายใจแรงๆด้วยซ้ำ

 

เมื่อความเเข็งเกร่งเเละความกระด่างมาพบกับความอ่อนนุ่ม เมื่อหินต้องโดนน้ำเซาะกร่อน เมื่อราชสีต้องสยบให้กับสมันตัวน้อย ผลสรุปจะเป็นเช่นไร ติดตามได้เร็วๆนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว