รักมึงวะไอ้รูมเมต
3
ตอน
1.45K
เข้าชม
50
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

เฮลโหลลลลล หวัดดีทุกๆคนคิดถึงกันมั้ยวันนี้เรามีนิยายใหม่ม่ลงให้อ่านกันด้วยแหละยังไงช่วยติชมกันด้วยนะเป็นนิยายyเรื่องแรกของไรต์เลย😊😊😊ช่วยเม้นและติชมกันด้วยนะจะ

.

.

.

แนะนำตัวละคร

ลีโอ

หนุ่มหล่อมาดนิ่ง เพลย์บอยดีกรีเดือนมหาลัยคณะวิศวะฯเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆทั้งแท้และเทียม เป็นคนนิ่งๆ ชอบมีเรื่อง นิสัยกวนๆ ไม่ยอมใคร ชอบแกล้ง เป็นนักกีฬาของมหาลัยฯ

บลู

พี่สาวลีโอ น่ารัก ตัวเล็ก แต่นิสัยกับห้าวไม่เข้ากับรูปร่างชอบโวยวาย เจ้าแผนการ ชอบบังคับน้องชาย ยิ้มแย้มสดใส เฟลนลี่ ชอบทะเลาะกับน้องเสมอ

มาร์ค

หนุ่มน้อยน่ารัก หน้าหวานอย่างกับผู้หญิงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆคนในคณะตั้งให้เป็นดาวคณะเพราะสวยมากแต่นิสัยเป็นขี้หงุดหงิดง่าย ชอบนอนฟังเพลง ชอบแกล้งคนอื่น ร่าเริ่ง เวลาทำงานจะเอาจริงเอาจัง นิ่งๆ ชอบขี้อ้อน

แบม

หนุ่มน่ารักอีกคน เป็นคนเฟลนลี่ ซนๆ ชอบเล่นตลอดเวลา ขี้อ้อน ชอบทำตามใจ ร่าเริ่ง เป็นคนรักและหวงแฟนมากๆ ชอบอ่อยไปทั่วโดยที่ไม่รู้ตัว เป็นเพื่อนสนิทของมาร์คตั้งแต่ม.ปลาย เป็นคนใจอ่อน

ยองโย

หนุ่มน่ารัก ตัวเล็ก ปากแดง ขาว ตี๋ ยิ้มเก่ง เป็นคนซื่อๆไม่ทันคนโดยเฉพราะกับมาร์คและแบมเพราะจะโดนแกล้งตลอด เป็นคนขี้เล่น ชอบถ่ายรูปตัวเองตลอด ไม่สนใจโลกถ้าได้เล่นโซเชียว

ยังไงฝากทุกๆคนช่วยอ่านช่วยคอมเม้นกันด้วยนะไรต์จะได้รู้และปรับปรุงถ้สไม่สนุกก็บอกไดนะ😊😊ไรต์ไม่ว่า555 ไและนะ ไบบบบบบ😍😍😍

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว