เพื่อน(รัก) [ best friend ]
2
ตอน
1.65K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครก่อนนะ ครึๆ

เกล้า  เกล้านารายณ์

นักเรียน ม.4/9 หล่อเข้มสูง 182 หนัก 78 หุ่นดี ขาว ถึงจะหล่อขั้นเทพแต่นิสัยส่วนตัวเข้ากับคนอื่นยากมาก ชอบนั่งท้ายห้องแอบหลับตลอดเวลา ถึงจะนิสัยแบบนี้แต่บอกไว้ก่อน ไอ้ตาเกล้าก้อแอบปลื้มเพื่อนที่ชื่อ เอิร์ธ อยู่เหมือนกันนะ

เอิร์ธ พิวัฒน์

นักเรียนย้ายมาใหม่ มาอยู่ม.4/9 หล่อตี๋หวานๆ สูง176 หนัก 69 หุ่นก็พอดีๆ น่ารักๆ ขาวมากกก นิสัยส่วนตัวพูดเก่งโดยเฉพาะเรื่องข้ออ้าง หึๆ เก่งสุดๆ แต่เจ้าเนี่ยชอบคิดแผนหาทางเข้าใกล้เพื่อนที่ชื่อ เกล้า ร้ายไหมล่ะ

พล รัฐพล

นักเรียน 4/9 หล่อพอๆกับเกล้า แต่หล่อน้อยกว่า 180 หนัก76 หุ่นดีเป็นนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียน นิสัยก็ชอบเอาใจเป็นกันเองกับทุกคนแบบว่า เฟลนลี่ สาวๆนี่กรี๊ดกันตรึม แต่ดันแอบชอบ เอิร์ธ

บทนำ

เอิร์ธเป็นนักเรียนที่ย้ายมาใหม่จากโรงเรียนอื่น แต่มาที่นี้ได้ไม่นานก็เกิดเรื่องปั่นป่วนหัวใจ เพราะเอิร์ธดันไปชอบเกล้าตั้งแต่แรกเจอแบบว่าตกหลุมรักแต่ใรรจะรู้ เพราะเกล้าเองก็อแอบปลื้มเอิร์ธอยู่เหมือนกัน แต่ถึงจะต่างคนต่างชอบกันก็ไม้ได้แปลว่าจะได้รักกันแบบสมกวัง เพราะพลเองก็ชอบเอิร์ธเหมือนกัน ปฏิบัติการความชุลมุนก็เริ่มขึ้นเมื่อเอิร์ธ ปฏิเสธรักของพลไปเพราะเอิร์ธไม่ได้ชอบพลเลย แต่มีหรอที่พลจะยอมพลก็ทั้งตามตื้อตามหยอดเผื่อเอิร์ธจะหันมาสนใจพลบ้าง แต่ก็น่าสงสาระลเนอะเพราะในขณะที่พลตามจีบก็เป็นเวลาเดียวกันกับที่ เอิร์ธตามจีบเกล้าเช่นกัน แล้วความรักของ 3 คนนี้จะลงเอยแบบไหนกันนะ.........

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว