บ่วงรักเทพบุตร มาเฟีย
66
ตอน
823K
เข้าชม
878
ถูกใจ
1.51K
ความคิดเห็น
699
เพิ่มลงคลัง

 

 

      เมื่อมาเฟียขาโหด ต้องมาเจอนางเอกขาวีน เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น

ป๋าคอบกับเทย่ามี อีบุคพร้อมเสริฟ์แล้วนะในแวบMeb สามารถไปฟินกันได้ในราคาย่อมเยาว์

ราคาพิเศษ จนถึง31 มกราคม 2561เท่านั้น

 

เขา จาคอบ ลาดิโบเนีย เจ้าพ่อมาเฟียขาโหด   มีฉากหน้าคือนักธุรกิจ เจ้าของบริษัท ออกแบบเครื่องเพชรและอัญมณี ชื่อดังกระฉ่อนโลก  แต่เบื้องหลัง คือผู้กำบังเหียน ธุรกิจมืดที่ไม่มีใครคาดคิด สำหรับความรัก เขามีให้ผู้หญิงคนเดียว นั้นก็คือน้องสาวบุญธรรมที่บิดารับเลี้ยงไว้เมือหลายสิบปีก่อนเท่านั้น

สำหรับเขาความรักและผู้หญิงมือคือตัวถ่วงของชีวิต

 

 

เธอ  เทวิกา  แอมเบอเรส   (หรือเทย่า) ทุกคนต่างขนานนาม เธอว่า แม่นางเอกขาวีน  ด้วยนิสัยขี้วิน  เรื่องมาก!!เอาแต่ใจ  ทำให้ทุกคนที่ร่วมงานกับเธอต่างพากันเอื้อมระอา  แต่น้อยคนนักที่ใครจะรู้ว่าเธอก็แค่โหยหาความรัก ความอบอุ่น  ที่ไม่เคยได้รับจากครอบครัว

สำหรับเธอความรักคือสิ่งที่ใจโหยหา

 

เมื่อเขาคิดว่าความรักเป็นได้แค่ตัวถ่วงของชีวิต แต่เธอคิดว่าความรักคือสิ่งที่ใจโหยหา  เมื่อคนสองคนที่ต่างความคิดมาเจอกันในต่างแดน   เธอจะสามารถเปลี่ยนมุมมองความรักของชายหนุ่มได้มั้ย เขาจะยอมรับความรักของเธอหรือเปล่า  หรือความรักของเธอจะเป็นได้แค่ ธาตุอากาศที่เขาไม่เคยมองเห็น  กามเทพจะเล่นกล หรือ ปักศรรักลงกลางอกชายหนุ่ม มาลุ้นไปพร้อมๆกัน ใน    บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย

 

 

เธออยู่ไหน?" คนที่รีบขับรถมาจากโรงแรมเอ่ยถามด้วยความร้อนใจเมือกานนท์โทรไปบอกเขาว่าเทวิกาโดนวางยา
"ในห้องผมหวังว่าคุณจะไม่ทำอะไรรุนแรงกับเธอ" กานนท์เอ่ยขึ้นท่ามกลางความโกรธเขาน่าจะรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของปฐวี ไม่น่าปล่อยให้หญิงสาวออกไปกับมันตามลำพัง
"แล้วทำไมนายถึงโทรบอกฉันแทนที่จะโทรไปบอกว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ"
หึ!กานนท์แสยะยิ้มออกมาไม่อยากจะบอกเลยว่าที่เทวิกาโดนวางยาเพราะว่าที่เจ้าบ่าวของตนเอง
"นายนั้นแต่ว่าที่เจ้าบ่าว แต่คุณคือพ่อของเด็กในท้องเทย่า ตอนนี้คุณเข้าใจแล้วใช่มั้ยทำไมผมถึงโทรหาคุณแทนที่จะเป็นนายปฐวีอะไรนั้น! 
นายว่าอะไรนะนี่เทวิกาท้องเหรอ!!

 

พิชญาภา

พิชญาภา

พิชญาภา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว