อย่าหลงกลเสือสุดหล่อ(แถมโหด)18+ ♥หมูเต๊ะกับนายจอมหื่น♥

รักวัยรุ่น

อย่าหลงกลเสือสุดหล่อ(แถมโหด)18+ ♥หมูเต๊ะกับนายจอมหื่น♥

อย่าหลงกลเสือสุดหล่อ(แถมโหด)18+ ♥หมูเต๊ะกับนายจอมหื่น♥

ดอยเต่า

รักวัยรุ่น

11
ตอน
6.2K
เข้าชม
50
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

♡สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราแต่ง เราไม่รู้ว่าเราจะแต่งออกมาได้ถูกใจคนอ่านรึเปล่าแต่ตะพยายามสุดฝีมือน่ะค่ะ ยังไงก็ฝาก"อย่าหลงกลเสือสุดหล่อ" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจเล็กๆของคุณผู้อ่านด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่าา~♡

... : ยัยเต๊ะ!!! ตื่นโว้ยยยย วันนี้แกสอบไม่ใช่หรอห๊ะ!

เสียงดังโหวกเหวกโวยวายของชายหนุ่มที่ตะโกนเรียนสาวน้อยบนเตียงนอนอันแสนนุ่มสบาย พร้อมกับ เคาะประตู ปั้ง! ปั้ง! ปั้ง! ทำให้เธอต้องเอาหมอนปิดหูของตัวเอง

ก็เธอกำลังนอนหลับสบายอยู่น่ะสิ หึ! มาขัดความสุขอะไรอย่างนี้น่ะ

... : ยัยหนูโว้ยยย ตื่นๆๆๆ

ฉัน : โว้ย! อะไรเนี่ยเฮีย ฉันกำลังจะได้จูบกับจางกึนซอกอยู่แล้วเชียว

ใช่แล้ว คนที่มาปลุกฉันอยู่ตอนนี้คือ พี่ชายหรือเฮีย 'ปอเปี๊ยะ' ชื่อน่ารักใช่มั้ยล่ะ ก็ไม่ต่างจากชื่อฉันหรอกก 'หมูเต๊ะ' หึหึ55555 พวกเราเป็นพี่น้องที่รักกันมากกกกก แล้วก็กัดกันอย่างกับหมามากเช่นกัน

เฮีย : ก่อนที่แกจะมานอนฝันพร่ำเพ้ออะไรของแกเนี่ย หัดหันไปมองนาฬิกาบนหัวแกด้วยว่ากี่โมงแล้ว! ห๊ะยัยเต๊ะ

ฉันทำหน้าหงุดหงิดและหันไปมองนาฬิกาที่อยู่บนหัวเตียงนอน

" !!! " 7:20 โอ้มายก๊อดดดด อ๋อ! ฉันอยู่ม.6 ที่กำลังจะจบ และกำลังจะขึ้นมหาลัย แต่วันนี้! ฉันกลับตื่นสาย วันสอบซะด้วย โอ้ยยย ชีวิต แล้วรออะไรหล่ะ ฉันรีบกระโดดลงจากเตียงด้วยเสต็ปขั้นเทพ ตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลัง  ปั้ง! ปิดประตูห้องน้ำโดยทันใด

เฮีย : เร็วๆน่ะยัยตัวแสบ จะหมดสิทธิ์สอบมั้ยเนี่ยแกเอ้ยยย

ฉัน : รู้แล้วเฮีย อย่าบ่นมาก เดี๋ยวเติมไม้โทหรอก

ฉันรีบอาบน้ำด้วยเสต็ปขั้นเทพอีกเช่นเคย วิ่งผ่านน้ำได้วิ่งผ่านแล้วอ้ะเอ้อ55555 จากนั้นก็ใส่เสื้อเสื้อผ้า หน้าสดไปบะกันนะเรา ลิปมันแป้งแคร์ สองเสต็ปค่ะ ข้าวช้งข้าวเช้าไม่ต้องกินมันล้ะ นาทีนี้นาทีตายยยย ฉันหันไปมองดูนาฬิกา 7:50 😹 จะทันมั้ยเล่าเนี่ย

ฉัน : เฮียยยย สตาร์ทรถ ไปเลย โกๆๆๆๆ

แล้วเราก็ขึ้นรถ เฮียฉันขับเบนซ์น้ะจ้าา บ้านฉันถือว่าอยู่ในฐานะ พอดีเลยแหละ แต่ก่อนพวกเราจนมาก มากจนข้าวเช้าของเรามีแค่ ข้าวกับน้ำปลา ตอนเด็กๆฉันกับเฮีย เราอาศัยอยู่กับยาย เพราะแม่ไม่มีเงินเลี้ยงเรา ส่วนพ่อฉันกับเฮียก็ไม่เคยเห็นหน้า แต่แม่เล่าว่า พ่อมีภรรยาอยู่แล้ว ก่อนที่แม่จะรู้แม่ก็คลอดฉันออกมาซะแล้วละ.... ต่อมาแม่ก็ทำงานหาเงิน แม่เราชอบขายของ ขายพวกอาหารจีน เลยได้ชื่อพวกเรามานี่ไง55555 เฮียห่างกับฉันปีนึงน่ะ แต่นางดูเป็นผู้ใหญ่มากกกก คงเป็นเพราะนางเป็นพี่คนโต ต้องดูแลทุกอย่าง รวมถึงกิจการอาหารจีนของแม่ด้วย แม่พวกเราไม่อยู่บ้านหรอก แม่อยู่ต่างประเทศหน่ะ เลิศหรูสุดๆเบยใช่มั้ยหล่ะ 😀

พอถึงที่โรงเรียน ฉันรีบบึ่งเข้าประตูโรงเรียนทันที แต่ว่า.... อะระหัง สัมมา €{£>%>"-$@( ..... โดนกัก!!!!  ฮือออ ทำไมจางกึนซอกทำร้ายฉันอย่างนี้ ม่ายยยยยย

อาจารย์ : ชนนิกานต์!!! นี่มันวันสอบน่ะ เธอยังมาสายอีกแล้วงั้นหรอ จะจบอยู่แล้ว ยังทำตัวแบบนี้อีก บลาๆๆๆๆๆ ทำไมพี่ชายเธอ ถึงไม่ดูแลเธอให้ดีๆอย่าคิดว่า แม่เธอไม่อยู่แล้วเธอจะทำไรก็ได้น่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว