ดอกไม้ของมาเฟีย
41
ตอน
1.18M
เข้าชม
1K
ถูกใจ
634
ความคิดเห็น
653
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

วิน  แอนดรูสัน  เจ้าของธุรกิจอสังหริมทรัพย์  โรงแรม นักธุรกิจ ชาวอังฤกษ วัน32ปี ชายหนุ่ม ผู้มีความสุขุม  เงียบขึม ชายหนุ่มที่พูดน้อยที่สุดในบรรดาราชีสีห์ทั้งสี่ แต่ด้วยความหล่อ และดีกรีความเท่ห์ ทำให้ชายหนุ่มเป็นเป้าสายตาของผู้หญิงทั้งโลก

ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น ทำให้สาวน้อย หน้าหวานน้องสาวของเพื่อนรักหนีหน้าไม่ยอมพบเจอ แต่เหมือนโชตชะตาเล่นกล ทำให้เขากลับมาเจอเธออีกครั้ง  พร้อมการแต่งงาน

 

 

ปรายฉัตร  ลีลาเมฆานนท์  อายุ22ปี หญิงสาวผู้อ่อนหวาน  เธอแอบชอบเพื่อนสนิทของพี่ชายตนเองมาตั้งแต่สมัยเรียน จวบจนวันหนึ่ง เมื่อเธอตัดสินใจไปบอกรักเขา เธอกลับถูกเขาปฎิเสธอย่างเลือดเย็น

จากวันนั้น เธอจึงหนีหน้าไม่พบเจอ แต่แล้ววันหนึ่ง ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เธอต้องแต่งงานกับเขาด้วยความจำยอมต่อเหตุการณ์

 

 

 

จากใจไรต์เตอร์ ฝากพี่วินกับน้องปรายไว้อีกคนนะค่ะ สำหรับใครที่กำลังติดตามอ่าน เฮียกายและนายหัวชาร์ลอยู่ พี่วินคืออีกหนึ่งตัวละคร ที่จะทำให้รีดลงรัก ในความพูดน้อยของเขา ราชีสีห์อีกตน ที่หื่นและห่ามไม่แพ้ใคร ฝากโหวตฝากเม้นกันด้วย พี่วินบอกว่า หนึ่งคอมเม้นเท่ากับหนึ่งกำลัง  เรื่องนี้แจนจะทำการรีไรท์ทั้งหมดนะคะ  จะทยอยอัพให้นะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว