กักขังรักซาตาน
1
ตอน
5.74K
เข้าชม
89
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เขา วินเทอร์ คาสัน นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทรถยนต์ขนาดใหญ่ภายนอกอาจดูเยือกเย็นและโหดเหี้ยม แต่ใครจะไปรู้ละว่าจริงๆเขาเป็นคนที่ขี้เล่นแถมยังงี่เง่าเหมือนเด็กชะด้วย แต่โมเม้นนี้ก็มีแต่ พรีมลัลดา และ คุณหญิงมาเบล ผู้เป็นแม่ที่เคยสัมผัสตั้งแต่ตอนที่ที่บิดาของเขายังไม่เสียชีวิต....

สปอยนิดๆ
ก๊อก ก๊อก  มือเรียวยกขึ้นมาเคาะประตูห้องทำงานของคู่หมั้นหนุ่มที่กำลังนั้งเคลียร์เอกสารในวันหยุดสุดสัปดาห์
เชิญ    เสียงเรียบจากคนข้างในดังผ่านประตูมาทำให้คนที่ยืนรอคนตอบ เปิดประตูบานสูงเดินเขาไปหยุดตรงหน้าผู้บริหารหนุ่มที่กำลังละสายตาจากงานขึ้นมามองหน้าเรียวของคู่หมั้นสาว
น้องพรีมมีอะไรครับ    สายตาเย็นเรียบนิ่งไม่ได้แสดงความรู้สึกอะไรมองจ้องหน้าหวานของร่างเล็กตรงหน้า
พรีมจะมาบอกว่า เดือนหน้าน้องพรีมจะไปเรียนต่อโทที่อเมริกา หวังว่าพี่วินจะไม่ขัดข้องอะไรนะค่ะ    คู่หมั้นสาวเลิกคิ้วชึ้นเชิงถามคนตัวโตที่กำลังลุกขึ้นจากเก้าอี้ทำงาน
แล้วถ้าพี่ไม่ให้เพราะว่าน้องพรีมอาจจะทำให้พี่เสื่อมเสียในระหว่างอยู่ที่โน้นล่ะ    คนโตถามกลับอย่างกวนโทสะร่างเล็กซึ่งกำลังยืนกอดอก เขาเดินไปนั้งที่โซฟาหนังแท้นำเข้าพรางยกแก้วแชมเปญมาจิบอย่างไม่แสดงสีหน้าอะไร
ถ้าพรีมไม่ได้เพราะว่าพรีมเป็นคู่หมั้นพี่อยู่ พรีมก็จะถอดหมั้นพี่วินค่ะ !!   ร่างเล็กหันไปสบตาแกร่งของคนที่นั้งไม่รู้สึกอะไรที่โซฟาหนังชั้นดี
พรีมพี่รู้นะว่าพรีมคิดอะไรอยู่ แต่ถ้าพรีมจะหนีพี่ด้วยวิธีนี้มันก็ฆ่าเวลาได้แค่สองปีและพี่ก็ไม่ล้มเลิกความคิดที่จะแต่งงานกลับพรีมหรอก จำไว้ !!เลิกคิดงี่เง่าสักที่   ความเมาที่กำลังก่อตัวเพราะเขาเล่นดื่มราวกลับน้ำเปล่ามันทำให้เขาเผลอตะคอกใส่หญิงสาวตรงหน้า อย่างไม่ได้ตั่งใจ
ค่ะ พรีมหนีแต่พรีมไม่ได้หนีพี่วินแต่พรีมหนีใครก็ไม่รู้ที่เอาแต่บ้างานจนลืมนึกถึงคนรอบข้างพรีมว่าพี่วินไปแต่งงานกับเอกสารพี่เถอะค่ะ พรีมว่าพี่คงไม่มีความสุขที่ได้อยู่กลับพรีม และพรีมก็คงไม่มีความสุขเช่นกันค่ะ ร่างเล็กกล่าวอย่างประชดประชันคู่หมั้นหนุ่ม
พรีมอย่ายั่วโมโหพี่นะ   ร่างใหญ่ลุกขึ้นไปกระชากแขนเล็กจนเจ้าของร่างเล็กไถลมาชนอกกว้าง
ปล่อยนะพรีมเจ็บ !! พรีมจะไม่มีวันแต่งงานกลับคนไรหัวใจอย่างพี่    ร่างเล็กดิ้นสุดแรงเกิดแต่เขากลับไม่รู้สึกระแคะระคายสักนิดร่างหนาเริ่มปะทุขึ้นเรื่อยๆเพราะคำว่าจะไม่แต่งงานด้วยของพรีมลัลดา ไปสะกิดต้อมอยากครอบครองคนในอ้อมกอดเข้าอยากจัง คนตัวโตพยายามจะควบคุมอารมณ์ไว้แต่ร่างบางกลับดิ้นจนเขาอยากจับปราบพยศชะให้สิ้น เหมือนสมองเป็นใจสั่งการให้ริมฝีปากหนาก้มลงไปประกบริมฝีปากบางที่กำลังประท้วงอยู่ในคอลิ้นร้ายเข้าไปสำรวจโพรงปากหวานอย่างหิวกระหายร่างบางจูบตอบแบบเงอะงะไร้ประสบการณ์แต่กลับสร้างความพอใจให้กลับคนถนัดเรื่องนี้อย่างมาก
พรีม พรีม ตื่นสิ    ร่างหนาเขย่าคนในอ้อมกอดที่ตอนนี้สลบค้างวงแขนเขาไปเรียบร้อยดวงตาที่ค่อนจิกกัดที่ปิดลงด้วยเปลือกตาบาง
แค่นี้ก็สลบแหละ ยัยเด็กบ้าเอ่ย......
 

 


 

เขา วินเทอร์  คาสัน เพราะเธอมันไว้ใจได้ที่กันล่ะวันๆก็หาทางแต่จะถอดหมั้นเพราะเขามีอะไรกันหญิงอื่น ก็คนมันเคลียดนี่หน่าจะให้ทำไงและเพราะเขาไม่อยากลวงเกินเธอก่อนจะวันวิวาห์แต่เธอก็แสนจะพยศ เขาเลยต้องทำทุกอย่างให้รักแรกอย่างเธอหนีเขาไปไหนไม่ได้
 

ถึงเธอจะเกลียดเขาแค่ไหนเขาก็ยอม !!!!!
 

 

 


 

เธอ พรีมลดา  นิตยากูล  เขานับวันยิ่งทำแต่งาน งานและงาน กว่าจะกลับก็สี่ห้าทุ่มแต่คู่หมั้นคนสวยคนนี้จะไม่ว่าอะไรสักนิดถ้าเขาทำงานเสร็จแล้วกลับบ้านเลยแต่เขากลับไปมีอะไรกันหญิงอื่นก่อนกลับบ้านแทบทุกวัน เธอจึงเลือกที่จะห่างกลับเขาสักพัก .....
 

 

เธอ นัฐทานัน เวสิกา สาวหล่อที่หญิงคนไหนก็หลงรักเมื่อเจอการหยักคิ้วข้างเดียวสุดเท่ เพราะที่เจ้าหล่อนกลุ่มบังเหียนของแก็งยากูซ่าไว้พร้อมกลับเป็นประธานบริษัทรับสร้างบ้านประชาชีต่างพากันคิดว่าเขาเป็นทอม แต่ดูปากวิศวะกรสาวคนนี้ชัดนะค่ะ " ดูปากน้องนัฐนะค่ะ เป็นผู้หญิงเว้ยย !!!!" 

 

 

เขาคุณหนู  ปอเช่  เอลเฟด้า ทายาทบ่อน้ำมันกว่าสิบแห่งเงินสพัดเป็นหมื่นล้านบาทต่อเดือน !!! รวยติดอันดับของโลกรองจากไอ้เพื่อนรักอย่าง วินเทอร์ คาสัน เป็นไม้เบื่อไม้เมากะยัยทอมบอยตั้งแต่อนุบาลสองยั้นต่อนี้ แต่เมื่อรู้ความจริงว่ายัยนั้นชอบเพื่อนรักแต่มันมีคู่หมั้นแสยสวยแล้ว เขาจึงคิดวิธีที่จะขัดขวางยัยทอมแสบไม่ให้ไปยุ่งวุ่ยวายกลับความรักเพื่อน
 

 

 

(ลงสามเว็บคร๊าาาา ติดตามกันได้เน้ออ)
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว