คุณหลานที่รัก //♡สาวโลลิต้า♡// NC20+
8
ตอน
32.9K
เข้าชม
121
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

* คำเตือน!! นิยายเรื่องนี้มีพระเอก 3 คน นะคะแล้วอีกยังจะมีฉากแบบ NCหนักๆอยู่บ้างนี้คะแบบ3-1อะไรประมาณนี้ และขอบอกก่อนนะว่า 'พัดลม' แต่เรื่องตามใจชอบไม่ได้ลอกเลียนแบบใครมาและก็ไม่อยากให้ใครลอก พัดลม ต่อด้วยนะคะและนิยายเรื่อนี้เป็นความสัมพันธ์กันระหว่างอากับหลานนะค้า. 

( ขอบคุณที่อ่านนะค้าา )

 

 

 

เมื่อ ' คุณอา ' สายหื่น ตองเปิดสงครามแย่ง ' คุณหลาน ' ที่มีสายน่ารักสไตล์โลลิต้าและตอนนี้มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว... แล้วใครกันที่จะชนะศึกในครั้งนี้ ?

 

 

กฏของสงคราม

 

ข้อ 1. ต้องล่าแต้มคะแนนจาก คุณหลาน

ข้อ 2. ห้าม!! ล่วงเกินคุณหลานโดยที่เธอไม่ยินยอม ( ถ้าคุณหลานยินยอมก็เชิญ )

ข้อ 3. การแข่งขั้น จะจบทันทีเมื่อคุณหลานเลือกที่จะอยู่กับใคร

ข้อ 4. ผู้ชนะสามารถสั่งผู้ที่แพ้สงคราม อะไรก็ได้ตามต้องการ

 

 

 


จะเป็นอย่างไรเมื่อ พ่อและแม่ของ ' ใบมิ้นท์ ' นึกอยากที่จะไปฮันนีมูนรอบโลก 4 ปีเต็มๆเพราะความเป็นห่วงและหวงลูกสาววัย 16 ปี ไว้ที่บ้านคนเดียวจึงต้องฝากไว้กับคุณอาของเธอได้แก่ ' บรรทัด '  ' ไคท์ '  ' วินเทอร์ ' ทั้ง 3 คนที่ขึ้นชื่อ เรื่องความร้ายกาจ มากมายเช่น เสือผู้หญิง หัวดื้อ บ้างอะไรมากมาย  จะเป็นอย่างไรเมื่อ พ่อเสือหนุ่มทั้ง 3 คนต้องมาอยู่ร่วมถ้ำกันและต้องมีสงครามชิงนางเกิดขึ้นอีกแล้วเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป...

 

 

 

 

 

 

 


☆ ใบมิ้นท์ ☆

 

 

 

สาวน้อยโลลิต้า วัย 16 ปี เธอทั้ง น่ารักน่าฟัดและขี้อ้อนเป็นพิเศษแต่ใช่ว่าเธอจะอ้อนทุกคนเสียหน่อยเธอถูกเลี้ยงอย่างตามใจมาตลอดโดยพ่อและแม่ของเธอจะกลายเป็นเหมือนเด็ก กบในหิน ไปเพราะคำว่า ห่วงและหวงจากผู้เป็นพ่อเธอจึงแทบที่จะไม่ได้ไปเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคือเสียด้วยซ้ำไป...เมื่อโดนขัดใจก็จะงอแงแบบเอาเป็นเอาตาย !!

" ทำไมห้องคุณอาทั้งสามคนถึงมีไอ้กระปุกสีฟ้าๆขาวๆ แบบนี้ด้วยน๊าา !? " 

 

 

☆ บรรทัด ☆

 

 

 

นักธุรกิจหนุ่ม วัย 31 ที่กำลังเป็นที่จับตามมองและหมายปองของสาวๆทั่วเอเชีย เขาทั้งเย็นชาและหน้าตายกับใครหลายๆคนนอกจากคนในครอบครัว ยิ่งโดยเฉพาะ หลานสาวสุดน่ารักของเขาโดยตั้งคติที่ว่า ' หลานกูใครอย่าแตะ '

" อ๋อ...มะ...มันเป็นยาชูกำลังของอาเองคะ...เด็กๆกินไม่ได้นะ " 

 

 

☆ ไคท์  ☆

 

 

 


เขานายแบบสุดฮอต วัย 29 ปี ในขนาดนี้และยังได้ฉายาว่า ' เสือหนุ่มสุ่มขย้ำ ' เพราะด้วยนิสัยที่ เจ้าเล่ห์สุดฤทธิ์และยังควงสาวในแต่ละวันไม่ซ้ำหน้า ไม่ว่าจะเป็นนางแบบดังๆ ดารานักแสดง เขาก็ฟันมาหมดแล้วและล่าสุด ก็อยากที่จะกิน ' หลาน ' อีกคน

" หืม...ใบมิ้นท์ของอาอยากกินหรือป่าว คะ ? "

 

 

☆ วินเทอร์ ☆

 

 

 

ชายหนุ่ม วัย 25 ปีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายที่เย็นชา และหน้าตายด้านมากที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเก็บอารมณ์และความรู้สึกไว้ในภายใต้ใบหน้าที่นิ่งและหล่อเนียบตามสไตล์และยังเป็นพวกไม่สุงสิงกับใครสักเท่าไหร่นอกจากคุณหลานสุดที่รักของเขาที่มักจะเห็นลอยยิ้มของเขาเสมอๆ 

" มันเป็นยาแก้ปวดชนิดกินแล้วหลับใบมิ้นท์ห้ามกินมันโดยเด็ดขาด นะ "

 

 

 

 

มุมคุย

อ้าวๆๆๆๆ เรื่องก่อนยังแต่งไม่จบเลยย แล้วทำม๊ายฉันขึ้นเรื่องใหม่แล้วล่ะ เอาเป็นว่าไม่ต้องสงสัยไรท์คิดออกก็เลยแต่งขึ้นมา ฮ๊าๆๆๆๆ แล้วก็อย่าลืม คอมเมนท์ ติเตือนกันได้ตลอดเลยน้าา ♡♡♡

 

 

 

' ของอนุญาเจ้าของภาพน้าค้าา '

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว