แฟน ๆ ลูกตุ้มเงินเตรียมพบกับตอนพิเศษของนิยายเซ็ตจอมเผด็จการชุดที่ 1 ตามคำขอกันได้เลยจ้า หลังจากจบอริสาวพยศรักแล้ว ตอนนี้ไรท์มีโครงการนำทั้งสามเรื่องของชุดที่ 1 มายำรวมกันแล้วคลอดเป็นตอนพิเศษออกมา จะซี้ดส์..จะแซ่บ..จะฟินกันขนาดไหน เตรียมติดตามกันได้เลย..

ซึ่งตอนพิเศษนี้ ตั้งใจจะทำเป็นของขวัญให้นักอ่านของลูกตุ้มเงินโดยเฉพาะ โดยจะเปิดให้ไปโหลดมาอ่านฟรีกันก่อน 2 สัปดาห์ (ระยะเวลานี้คิดแล้วว่า คนที่ติดตามลูกตุ้มเงินจริง ๆ ต้องสามารถทราบข่าวแล้วเข้าโหลดกันได้ทันแล้วนะจ๊ะ) ต่อจากนั้นขายเอาฮาที่ราคา 29 บาทนาจา


แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ที่ www.mebmarket.com ค่ะ คลอดเมื่อไหร่ รับรองว่าตีฆ้องร้องป่าวแน่นอน

ส่วนวันนี้เอาเอาโปรยปรายไปฟินกันก่อนล่วงหน้าได้เลยจ้า

 

 

 

วันหยุดยาวสำหรับใครหลายคน คือวันสบาย ๆ ได้นั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ เป็นอิสระจากความเหน็ดเหนื่อยและการปวดหัว ซึ่งต่างจากสามครอบครัวนี้ที่ถือโอกาสใช้วันหยุดยาวกลับมาอยู่รวมกันเหมือนวันรวมญาติ ช่วงเวลาสบายของพวกเขา จึงกลับกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์ เพราะมนุษย์เด็กของแต่ละบ้านมารวมตัวกัน ความปั่นป่วนจึงเกิดขึ้น หากแต่เป็นความปั่นป่วนที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ทุกคน

 

ต่อไปนี้จะขอแนะนำตัวป่วนทั้งหลาย

1. 1. นำขบวนมาด้วยหนูน้อยจันทร์เจ้า แห่งบ้านริเควซ่า ที่บัดนี้เติบโตมาเป็นสาวน้อยอายุ 5 ขวบแล้ว

2.  2. สมาชิกตัวน้อยแห่งบ้านริเควซ่าอีกหนึ่งคนที่ตามมาติด ๆ นั่นคือหนุ่มน้อยอายุ 4 ขวบ หนูน้อยเจได

3.  3. พี่ชายคนโตของบ้านเกียรติทรัพย์ไพศาลบรรจงสร้างมาเช่นกัน กับหนุ่มน้อยนามว่า แบงค์ อายุ 4 ขวบ

4.  4. คนสุดท้ายจากตระกูลเออร์เนสต์ หนุ่มน้อยที่ความแสบไม่แพ้ใครถึงแม้ว่าจะอายุน้อยสุด นั่นคือหนูน้อย การอนอายุ 3 ขวบ


 

งานนี้พี่ใหญ่อย่างจันทร์เจ้า จะต้องจัดการหนุ่มน้อยสุดแสบทั้งสามคนอย่าง เจได แบงค์ และการอน แล้วสาวน้อยจะรับมืออย่างไร บรรดาพ่อแม่และคนรอบข้างจะปวดหัวกันขนาดไหน แล้วจะมีเวลาให้พ่อแม่ได้สวีทหวานกันบ้างหรือไม่ ต้องไปติดตามกันค่ะ ^_^

 

 

 

ภาพที่ใช้ก็เพื่อสร้างจินตนาการและเพิ่มความสนุกให้รีดนะคะ ต้องขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บไซค์ต่าง ๆ ที่มาปรากฏบนกูเกิ้ลด้วยค่ะ :)

 

 

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว