เสือดาว
2
ตอน
1.43K
เข้าชม
28
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เรื่องนี้มีนางเอกเป็นเสือ นางไม่ชอบอ่อย แต่ชอบการล่าเหยื่อ เสือสาวแสนสวยรวยเสน่ห์มากทรัพย์ แต่เธอช่างอาภัพเมื่ออยากมีรักแต่ไม่สมหวัง

‘เสือดาว’ คือชื่อของเธอ ดวงตากลมคมน่าหลงใหลยามปรายตาเฉียดมองทำเอาคนแทบคลั่ง เรียวปากอิ่มช่างยั่วแสนเย้าชอบเม้มชอบงอ คิ้วเรียวสวยชนพันยุ่งอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเธอ

แต่ใครๆมันจะรู้ว่าคนสวยโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวหวานอย่างเธอจะแสนโก๊ะ โรคปลาทองคือหนึ่งในโรคร้ายที่แก้ไม่ขาด เธอไม่เคยจำได้ว่าเคยเลือกใครเป็นเหยื่อ ไม่เคยรู้ว่าเสน่ห์เธอเหลือร้าย

ไม่เคยเลยกระทั่งมีเขา..

‘คาสิโอ้’ เขาโคตรมหาโคตรแบดและเลวมาก ความชั่วของเขามีให้เล่าเป็นปรัชญามหาวิบัตินำพาผู้คนให้ล่มจม เขาคือคนที่เดินตรงเข้ามาอ่อยเธอ!

ใช่ คาสิโอ้เจ้าคนแบดหล่อเลวคนนั้นเข้ามาอ่อยเสือสาว ทั้งที่ตลอดมามีแต่สาวน้อยสาวใหญ่แม่หม้ายร้างผัวที่วิ่งตาม แต่พอได้มาสะดุดปักษ์ใจรักกับเสือสาวเจ้าเนื้อ คาสิโอ้ผู้สูงศักดิ์ก็อยากอ่อยนางให้ดักฉุด

แต่ถ้าเรื่องมันง่ายขนาดนั้นความหรรษาก็คงไม่มี แน่นอนว่าตัวขัดโชคขัดลาภอันดับหนึ่งติดท็อปเรื่องจะเป็นของใครเลยไม่ได้

‘ลายทาง’ เขาคือผู้ชายน่ารักพูดเพราะชอบประจบตอแหล แม้มีความแมนเกินร้อยความอ่อยไม่น้อยใคร และที่สำคัญฉันท์เพลเลยไงหมอนี่เป็นน้องชายสุดสวาทขาดดวงใจของเสือดาว

ด้วยรักผูกสัมพันธ์ของสองพี่น้อง ความเมตตาอารีเกื้อกูลกันด้วยรักสมัครสมาน เมื่อพี่ต้องการรักเขามักเลือกพวกไก่แจ้ถวายใส่พาน เมื่อพี่เขาต้องการลูกก็พาเขาคลอสดนตรีดุรยางค์ เมื่อพี่เขาต้องการความสงบเขาก็จะพาออกแรงแดนซ์ที่ผับหรู

เขาเป็นคนรักพี่ที่ไม่เคยเสียดายใคร รักจริงรักจังรักขนาดที่ว่าชาตินี้พี่เขาต้องไม่มีแฟน อ้อ เท่านั้นคงไม่พอขอต่อไปชาติหน้าถึงไม่ได้เกิดเป็นพี่น้องร่วมท้อง เขาก็ขอเกิดเคียงคู่บริบักษ์เป็นยักษ์ไล่ชายให้เธอทุกภพ

ไม่ใช่คำสาบานแต่เป็นคำอธิฐานที่เขาตั้งปฏิญาณใจไว้!!

 

 

เสือดาว : อุ๊ยตายว้ายย!! ผ้าหลุด

 

 

คาสิโอ้ : หึ!

 

 

ลายทาง : อ่าห๊าา.. ตายห่าแน่!!!

 

********** ฝากด้วยจ้าา **********

 

เรียนท่านนักอ่านหวานใจท่านนักเขียนหลายๆท่าน หากท่านใดแวะมาเยี่ยมอ่านได้โปรดติชมแสดงน้ำใจต่อไรท์คนดี ด้วยใจบริสุทธิ์แสนประเสริฐ ไรท์ไร้นามจักขอแสดงสปีริดอัพยอดอัพ(นิ)ยาย อาทิตย์ละหลายๆตอน

สุดท้ายนี้ด้วยความสัตย์จริง!!

เรื่องนี้นางเอกร่านมาก แรดจริง ไม่อิงนิยายเรื่องไหน เพราะเกิดจากความใคร่ เอ๊ย!! ความคลั่งใคลของตัวไรท์ล่วนๆ ม้วนตัวงอ..

 

เริ่มเรื่อง :23/3/60

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว