วันที่เธอหลุดออกจากมือฉันไป

ทั่วไป

วันที่เธอหลุดออกจากมือฉันไป

วันที่เธอหลุดออกจากมือฉันไป

ตะวันแลง

ทั่วไป

4
ตอน
1.02K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

คำเตื่อน ท่านที่ชอบนิยายรักโรแมนติก หรือตับเปราะบางไม่ควรอ่าน มิเช่นนั้นอาจจะจิตตกได้

 

 

 

 

 

 

 

ณ สนามมวยลุมพินี เป็นศึกป้องกันแชทป์ รุ่นซูปเปอร์เวลเตอร์เวต น้ำหนักไม่เกิน 154 ปอนด์ ระหว่าง แชมป์เปี้ยน แสงตะวัน ดวงใจพ่อ

กับผู้ท้าชิง สุกาวาระ โคชิ

 

มุมเเดง แสงตะวัน ดวงใจพ่อ เป็นมวยสูงยาว เข่าแรงแทงเจ็บเจ้าของแชมป์ชาวไทย กับผู้ท้าชิงที่มีกีฟามวยไทยอยู่ในหัวใจ จากประเทศยี่ปุ่น อย่าง

สุกาวาระ โคชิ เป็นมวยพันธ์ดุครบเครื่อง

 

ยกแรก ยังเป็นการลองเชิงระหว่างทั้งคู่โดยแสงตะวันเดินเข้าหา สุกาวาระโยกหลบซ้ายขวา อาศัยโอกาสคว้าในแทงเข่า จนจบยกไปแบบไม่มีอะไร

 

ยกที่สอง เป็นสุกาวาระที่เดินหน้าต่อยซ้าย ขวา แต่แสงตะวันอาศัยช่วงที่ยาวกว่าคว้าตัวสุกาวาระเข้ามาแทงเข่า จนสุกาวาระต้องปักหลักรับในโต้ด้วยเข่าทั้งคู่เครื่องร้อนแลกอาวุธกันแบบครบเครื่อง

 

ยกที่สาม   เป็นแสงตะวันที่โชว์เพลงเข่าอย่างสวยหรู จับล็อคแทงได้ดีกว่าเป็นต่อถึงสามช่วงตัว

 

ยกที่สี่ สุกาวาระ พยายามลุยแต่ยังเข้าทางเข่าที่แสงตะวันดักใว้เป็นอย่างดี จนตกเป็นรองถึงสิบช่วงตัว แต่แล้วเหตุการ์ณก้อพลิกพลันเมื่อแสงตะวันวางแข้งแต่ถูกสุกาวาระจับล็อคได้ แล้วพลิกตวัดเตะก้านคอ ส่งร่างของแสงตะวันลงไปนอน  กรรมการนับได้แค่ 3 ก่อนส่งสัญญายุติการชก

สุกาวาระสะใจทุบพื้นรั่วๆ ก่อนจะลุกขึ้นมาเฮกับพี่เลี้ยง เสียงเชียร์ดังลั่นไปทั้งสนาม

 

ขณะที่รถพยาบาลกำลังนำแสงตะวันมุ่งหน้าไปโรงพยาบาลเพื่อไปตรวจเช็คอาการ เมื่อรถพยาบาลขับไปได้สักพักเสียงเครื่องยนต์ได้เงียบหายไป

 

นี้ถึงโรงพยาบาลแล้วเหรอ ทำไมเร็วจัง แสงตะวันคิดในใจ จากนั้นจึงออกจากรถมา ภาพที่แสงตะวันได้เห็นทำให้ชายหนุ่มอึ้งไปเลย มันเป็นเมื่องยุคกลางที่ไม่มีไฟฟ้า แต่ก่อนที่แสงตะวันจะทันได้ตั้งสติ ชายหนุ่มได้ยินเสียงเครื่องยนต์อีกครั้งจึงหันกลับมาดูที่รถ กลับเป็นรถพยาบาลที่พุ่งไปข้างหน้าแล้วก้อหายไปในอากาศสร้างความมึนงงให้ชายหนุ่มเป็นอย่างมาก

 

แสงตะวันใบ้กิน อึ้งกับเหตุการ์ณตรงหน้า ชายหนุ่มทำได้แค่เพียงยืนงงกับเหตุการ์ณตรงหน้า พร้อมกับตะโกนออกไปว่า

"นี้มันเรื่องบ้าอะไรฟร่ะ......"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว