เหยื่อมัจจุราช [เร่าร้อนทุกตัวอักษร]

อีโรติก

เหยื่อมัจจุราช [เร่าร้อนทุกตัวอักษร]

เหยื่อมัจจุราช [เร่าร้อนทุกตัวอักษร]

เจแปน

อีโรติก

7
ตอน
97.9K
เข้าชม
274
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้จะทยอยลงที่นี่ด้วยนะครับ

ขอเจแปนว่างก่อน... จะหลงที่เว็บเด็กดีก่อนเสมอ

สะดวกเว็บไหนก็อ่านได้ครับ ลงห้องสมุดด้วย

เดี๋ยวจะอัพให้ทันเด็กดีครับบบบ ไม่นานหรอกแป๊บเดียว

ติดตามได้ที่เพจครับผม

 

ฝากนิยายรักหวามอารมณ์ด้วยนะครับ

‘เพลิงพลอย’

โดย

เจแปนใสใส

[เร่าร้อนทุกตัวอักษร]

เร็วๆ นี้น่า

 

 

 

 

โปรยปราย

เพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงรัก เพลิงพิศวาส…

เพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงปรารถนา เพลิงราคะ…

และเพลิงใดเล่าจะสู้เพลิงสิเน่หาของพลอยไพลิน…

สำหรับ ‘เดฟ มอร์แกน ฟรังโก้’ มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของกิจการซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลกแล้ว ผู้หญิงก็เหมือนถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วก็ต้องทิ้ง! ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะนำกลับมาใช้ใหม่  ทว่า… คำนี้มันใช้ไม่ได้กับนางเอกสาวนัยน์ตาคม  ผู้ที่มีหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจชายอย่าง ‘พลอยไพลิน รังสีสิริ’

เพียงแรกเห็น… เดฟถึงกับตั้งปณิธานกับตัวเองเลยว่าต้อง ‘เขมือบ’ เธอให้ได้ แต่แล้วผู้ชายที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบอย่างเขาก็เป็นอันต้องหน้าแตกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อเจอคำตอบปฏิเสธแบบไร้เยื่อใยจากเธอ!

แม้คำตอบของเธอจะเป็นเช่นนั้น คนหล่อไม่บันยะบันยังอย่างเขาก็ไม่สน ยังตามจีบหวังจะกระชากความหอมหวานจากเธอมาให้ได้ โดยหารู้ไม่ว่าเธอนั้นเปรียบเสมือน ‘ไฟสุมทรวง’ ผู้หญิงที่จะนำพา ‘ความเสียใจ’ และ ‘ความทุกข์ทรมาน’ มาให้เขา!

“ชู่ว์… คืนนี้ฉันจะทำให้คุณได้ซาบซ่านกับสิ่งที่ฉันมีมาตั้งแต่เกิด”

“โอ้ว… คุณกำลังทำให้ผมบ้า ผมกำลังจะบ้า ผม… ผมชอบคุณที่สุดเลยพลอยไพลินผู้หญิงของผม…” เพียงแค่น้ำคำของเธอกรอกเข้าหัวสมอง มหาเศรษฐีหนุ่มหัวใจกระเจิงแล้วยามนี้ เพราะเธอช่างเซ็กซี่และร้อนแรงเหลือเกิน…

 

 

หยื่อมัจจุราช

       ‘หยาดฟ้า’ ไฮโซหน้าสวยถึงกับล้มทั้งยืนเมื่อพ่อบังเกิดเกล้า ‘ขาย’ เธอทอดตลาดให้มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเพื่อชดใช้หนี้สินที่ตนเป็นคนก่อขึ้นโดยไม่สนใจเลยว่า ชีวิตของบุตรสาวที่กำลังจะก้าวเข้าไปเป็น ‘ของเล่นทางเพศ’ ของผู้ชายที่ทั้ง โหด หื่น บ้ากาม มันอาจทำให้ร่างกายและหัวใจของเธอทุกข์ทรมานมากแค่ไหน… แม้อยากจะปฏิเสธ แต่สุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้น กลายเป็น ‘ตุ๊กตาบำบัดความใคร่’ ใช้เรือนร่างเพื่อ ‘ขัดดอกสนองตัณหา’ อย่างเลี่ยงไม่ได้

…ซึ่งเธอหารู้ไม่ว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือ ‘แผนการ’ ของมัจจุราช!

 

       ‘มาร์ติน ลูส’ นักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวยและหล่อเหลาจัดฉากหลอกเธออย่างแยบยลเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้องสาวโดยการใช้เธอเป็น ‘เหยื่อ’ เพื่อทำให้คนตระกูล ‘จางโฉ’ ได้สำเหนียกถึงความเจ็บปวดเพราะเธอคือว่าที่พี่สะใภ้ของคนที่เขาเกลียดเข้าไส้! …และเมื่อไหร่ที่เขาทำให้ร่างกายของเธอ ‘เปื้อนราคี’ เขาก็จะ ‘เฉดหัว’ เธอทิ้งเหมือนเศษขยะไร้ค่าไร้ราคา!

 

 

(มาร์ติน&หยาดฟ้า)

นิยายเรื่องนี้

1.นาเอกสวย เอ็กซ์ เซ็กซ์ หน้าอกโต จะไม่มีคำว่า ‘หน้าตาของเธอก็ออกจะธรรมดา สวยสู้ผู้หญิงที่เขาเคยนอนมาด้วยก็ไม่ได้ แต่ทำไมเขาถึงชอบเธอนะ’ X แต่จะมีคำว่า ‘โอ้ว…พระเจ้า หุ่นของเธอช่าง… เย้ายวน ใบหน้าของเธอช่าง… งดงาม ไม่ว่าจะมองส่วนไหนก็สวยบรรลัยไส้ไปเสียหมด’

2.นางเอกหยิ่ง ทะนงตน ไม่ยอมใคร ไม่เจ้าน้ำตา

3.นางเอกเก่ง ฉลาด จะโง่บ้างเวลาอยู่กับพระเอก (ถ้าไม่โง่เดี๋ยวพระเอกกินไม่ได้)

4.นางเอกเก่งกว่านางร้าย และดูเหมือนว่านางเอกจะร้ายกว่านางร้ายด้วยซ้ำ

5.และทุกข้อที่กล่าวมานี้คือ ถ้าใครไม่ชอบนางเอกเป็นสาวมั่น ร้าย เริ่ด ไม่ยอมคนกด X ปิดได้เลยครับ เพราะนิยายเรื่องนี้ นางเอกเอกไม่เจ้าน้ำตา โอเค้!

 หมายเหตุ

นิยายเรื่องนี้เน้นกระชากใจคนอ่าน ไม่เน้นสาระ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้คือความมโนตัวโตๆ ของนักเขียนเอง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงใครแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

สุดท้ายถ้าแวะเข้ามาอ่านแล้วชอบก็อย่าทิ้งขว้างกันนะ เม้นให้กำลังใจด้วยนะครับ แอดแฟนด้วย จุ๊บ>< 

ติดตามข่าวสารนิยายได้ที่นี้


เจแปนใสใส

[เร่าร้อนทุกตัวอักษร]

หากใครเคยอ่านนิยายของเจแปน รับรองเรื่องนี้ ‘เร่าร้อนทุกตัวอักษร’ ตามความร้อนแรงของคนแต่ง 555+

 

นิยายเรื่องนี้จะลงเฉพาะในเด็กดี หากใครอยากติดตามกดลิ้งด้านล่างได้เลย ปล. เว็บนี้จะลงเฉพาะฉาก มุ้งมิ้งบนเตียงนะครับ และถ้าใครอยากเม้นให้กำลังใจ ไปเม้นที่เว็บเด็กดีนะ(ย้ำ)^^ ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยครับบบบ

อ่านนิยายคลิก

(ให้กำลังเป็นการเม้นหลังการอ่านด้วยนะครับ)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว