ขอร้องอย่า (ร้าย) ได้ไหม? // (เคะท้องได้)

Y

ขอร้องอย่า (ร้าย)  ได้ไหม? // (เคะท้องได้)

ขอร้องอย่า (ร้าย) ได้ไหม? // (เคะท้องได้)

ผู้นี้

Y

37
ตอน
285K
เข้าชม
681
ถูกใจ
744
ความคิดเห็น
2.27K
เพิ่มลงคลัง

พระเอก // เมะ 

คิน หนุ่มลูกครึ่งไทย - เกาหลี อายุ 26 ปี หล่อ รวย แบดบอยสุดๆ เป็นที่หมายปองของคนทั้งประเทศไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยหรือแม้กระทั่งหนุ่มน้อย แค่เพียงกระดิกนิ้วคนทั้งประเทศก็พร้อมที่จะหมอบกลายถวายชีวิตให้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นถึงเจ้าของบริษัท QA ซึ่งเป็นบริษัทที่รวยมหาศาลติดท็อปรวยระดับต้นๆ ของประเทศ 

 

"ผมไม่แต่ง!!! แม่อย่ามาบังคับผมได้ไหม? ผมมีแฟนแล้วและผมก็รักมิโกะคนเดียว" 

"แกต้องแต่ง!!! ถ้าแกไม่แต่งงานกับคนที่ฉันหามาให้ แกก็ไม่ต้องมาเรียกฉันว่าแม่อีกเลยตาคิน"พอพูดจบคุณหญิงรติก็เดินออกไปเลย 

"โธ่เว้ย!!!" 

นายเอก // เคะ 

ขนมผิง หนุ่มน้อยหน้าหวาน ปากบางสีพีช ตาโตใสเป็นประกาย แก้มอมชมพู อายุ 20 ปี เป็นเด็กดี กตัญญู ขยัน ยิ้มเก่ง ร่าเริงสดใส เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เชื่อคนง่าย มองโลกในแง่บวกเสมอ ฐานะทางบ้านพออยู่พอกิน อยู่กับแม่ 2 คน พ่อเสียแล้วตั้งแต่เด็ก พอเรียนจบม. 6 ก็ต้องออกมาทำงานหาเงินช่วยแม่ 

 

"ผิงลูก ลูกจำคุณหญิงรติที่เป็นเพื่อนแม่ได้ไหม" 

"อื้มมมม อ่อออ จำได้ฮะ คนที่ชอบช่วยเหลือเรามาตลอดและก็ชอบชมว่าผิงสวยอยู่เรื่อยเลยง่าาา" พอพูดจบแก้มใสก็แดงเป็นลูกตำลึงเลย 

"คนนั้นแหละลูก พอดีคุณหญิงมาขอผิงจากแม่ คุณหญิงบอกว่าเค้ารักลูก เอ็นดูหนูมากเลย เลยอยากได้ผิงเป็นลูกสะไภ้ ผิงจะว่าไงลูก" 

"ถ้ามันเป็นความต้องการของแม่ ผิงก็จะแต่งฮะ" ยิ้มบางๆ ให้ผู้เป็นแม่ 

นางร้าย 

มิโกะ นางแบบสาวสวย อายุ 25 ปี แฟนสาวของคินคบกันมา 2 ปีแล้ว นางร้ายปากแดง อยู่หน้ากล้องแสนดีแต่ลับหลังนี้เป็นนางร้ายดีๆ นี้เอง ขี้วีน ขี้เหวี่ยงใส่คนอื่นแต่พออยู่กับคินกับทำตัวแสนดี 

"มิโกะ คินกำลังจะแต่งงาน"

 

"อะไรนะ!!! ไม่จริง!! ฮึก ฮือ ทำไมคินทำกับมิโกะแบบนี้ ไหนคินบอกว่ามิโกะจะเป็นเจ้าสาวเพียงคนเดียวของคินไง ฮือออ" คินเดินเข้ามากอดปลอบแฟนสาวด้วยความรักใคร่ 

"อย่าร้องนะครับคนดี คินรักมิโกะคนเดียวนะ คินจะทำให้มันทนไม่ได้ แล้วขอหย้าไปเอง คินขอเวลา 3 เดือนนะครับมิโกะ" คินคงไม่เห็นรอยยิ้มนางมารร้ายจากมุมปากมิโกะหรอก เพราะตอนนี้คินกอดมิโกะอยู่ 

"หึ!! อย่าคิดว่าจะแย้งของฉันไปได้เลย" เสียงมิโกะคิด 

#ขอขอบคุณรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนนะคะ ที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ หากผิดพลาดประการใด ไรท์ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเน้อออออ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ง่าาา # 😁😆😊# อย่าลืมเข้ามาอ่านกันเยอะๆ น้าาาา จุ๊บอ่าส์ # 😍😚 

(เจ้าของภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเนื้อหาในนิยาย ขออนุญาติเจ้าของภาพนำภาพมาใช้เป็ภาพประกอบจิตนาการของนั่งอ่านทุกท่านค่ะ ขอบคุณค่ะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว