คนไร้ตัวตน
47
ตอน
297K
เข้าชม
239
ถูกใจ
283
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง

2017-03-17

บทนำ

ผมเป็นคนคนหนึ่ง ที่ไม่มีใครใยดี เวลาจะทำอะไรก็ต้องได้รับการอนุญาตก่อนเป็นประจำ ไม่ใช่ว่าท่านเป็นห่วงผมหรอก แต่ท่านกลัวว่าผมจะไปสร้างปัญหาให้พวกท่านขายหน้ามากกว่า ผมมีน้องชายหนึ่งคน หน้าแปลกเนอะ ที่ใครๆต่างก็รักน้องชายคนนี้ของผม ผมเคยมีพี่สาว แต่ตอนนี้พี่สาวของผมไม่อยู่แล้ว เพราะเหตุนี้ละมั้ง ที่ทุกคนถึงทำเหมือนผมไม่มีตัวตน เพราะผมเป็นต้นเหตุที่ทำให้พี่สาวต้องตาย

ย้อนไปเมื่อสองปีก่อน ตอนฟิลม์  อายุ 18

"ฟิลม์ระวัง!!"

เอี้ยด โครม!!!

"ฮึก!!?"

"ฟ้า!!"

"ผะ...พี่...ฟ้า"

"ฟ้า...ตื่นสิ ตื่น! คุณต้องอยู่กับผมสิ คุณจะทิ้งผมไปแบบนี้ไม่ได้ หมอ... ใครก็ได้โทรหาหมอที!!" สเวนแฟนหนุ่มของฟ้า พยายามที่จะเรียกอีกคนที่นอนเปื้อนเลือดอยู่ในอ้อมแขนของตนให้ตื่น เป็นภาพที่ทำให้อีกคนถึงกับช็อคพูดไม่ออก

ฟิลม์นั่งร้องไห้อยู่หน้าห้อง ฉุกเฉินมาสามชั่วโมงแล้ว แต่ก็ไม่เห็นมีใครเดินออกมาสักที

มันเป็นความผิดของผมใช่ไหมที่ไม่ระวังตัวเอง ทั้งที่คนที่ต้องอยู่ข้างในนั้น มันต้องเป็นผม นั่งคิดได้ไม่นาน เสียงฝีเท้าหลายคู่ ก็เดินเข้ามาหยุดอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน จนฟิลม์ต้องเงยหน้าขึ้นมาดู พ่อ แม่ เฟรม

"มันเกิดอะไรขึ้น สเวน ฟ้าเป็นอะไร แล้วตอนนี้..." ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นมารดาของ ฟ้า ฟิลม์และเฟรม เอ่ยขึ้นอย่างร้อนรน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จากชายหนุ่งตรงหน้าที่ยืน หน้านิ่งมาได้สักพักแล้ว

"สเวน ทำไมไม่ตอบลุงกับป้าล่ะ มันเกิดอะไรขึ้น" บิดาของฟ้า เอ่ยถามขึ้นมาอีกคน

ก่อนที่สเวนจะได้ตอบคำถาม หมอที่อยู่ในห้อง นานถึงสามชั่วโมงก็เดินออกมาสักที

"หมอครับ ฟ้า...เป็นยังไงบ้าง" สเวนที่เงียบอยู่นาน พอเห็นคุณหมอ ก็รีบเข้าไปถามก่อนใคร ทันที

"เสียใจด้วยนะครับ...คนไข้เสียเลือดมากเกินไป หมอต้องขอโทษจริงๆ ที่ช่วยคนไข้ไม่ได้...หมอขอตัวนะครับ" หมอพูดจบก็เดินออกไปทันที

"ฟ้า...ฮืออ...ฟ้าลูกแม่ ทำไมกัน ทำไม...ฮืออ...อึก" หญิงสาวร้องไห้ปานจะขาดใจ ก่อนจะเป็นลมล้มลงไป ดีที่ยังมีผู้เป็นสามีคอยพยุงอยู่

"คะ...คุณแม่...อึก"

หลังจากเหตุการณ์ตอนนั้น คุณสเวน ก็เล่าให้ทุกคนฟัง ถึงต้นเหตุที่ทำให้พี่ฟ้าต้องตาย ว่ามันเป็นเพราะผม และทุกคนก็เริ่มปฎิบัติกับผมเปลี่ยนไป เหมือนผมไม่ใช่ครอบครัวของเขา รวมถึงคุณสเวน

มันผ่าน 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่พี่ฟ้าตายไป ชีวิตของผมก็ยิ่งจมดิ่งลงไปเลื่อยๆ จะมีใครเข้าใจจผมบ้างไหม ว่าผมไม่ได้ต้องการให้มันเกิดขึ้น ผมต้องทำยังไง ให้พวกเขากลับมาเหมือนเดิม กอดกันเหมือนเดิม กินข้าวด้วยกัน อย่างน้อยผมก็เป็นครอบครัวของพวกเขานะ

ผมอยากตายแทนพี่ฟ้าเพราะ ผมก็รักพี่ฟ้า ไม่น้อยไปกว่าใคร แล้วทำไม ทุกคนถึงทำอย่างนี้กับผม เหมือนเป็นตัวอะไรสักอย่างที่คอยสร้างปัญหาให้พวกเขา

#เรื่องนี้อาจรุนแรงและดราม่าพอสมควร มันเป็นเรื่องแรกที่ลงด้วยล่ะ ไรท์ควรแก้ตรงไหน ก็ช่วยบอกกันด้วยน้าา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว