Seriously!? เคลียร์หัวใจนายมาเฟีย
3
ตอน
6.02K
เข้าชม
46
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวอลหม่านนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้า แคนดี้ คุณหนูลูกสาวมาเฟียเลื่องชื่อที่สุดในประเทศไทย ไม่ดันเข้าไปพัวพันกับความลับสุดยอดของคู่หมั้นหนุ่ม ยูซอง ลูกชายมาเฟียใหญ่แห่งเกาหลีใต้ แย่ล่ะสิ คุณหนูอย่างเธอจะทำยังไงดี? เธอจะแก้ปัญหานี้ได้หรือเปล่า? ความลับที่ว่านี่คือ?? แล้วตอนจบจะ Happy ไหม?

 

ตัวละคร

แคนดี้ ลูกสาวมาเฟียใหญ่ มีผมสีน้ำตาลแดงที่ยาวตรง ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน ใบหน้าขาวรับกับแก้มที่แดงระเรื่อและริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน นิสัยของเธอแตกต่างจากชื่อโดยสิ้นเชิง ปากร้าย หัวรั้น ฉลาดแกมโกงสุดๆ แต่ในอีกมุมหนึ่งเธอก็มีความใสซื่อในแบบสาวน้อยเหมือนกัน (ถึงจะนานๆ ทีก็เถอะ) เป็นดวงซวยของเธอที่ดันเผลอไปรู้ความลับของคู่หมั้นหนุ่ม ยูซอง

ยูซอง ลูกชายมาเฟียแห่งเกาหลีใต้คู่หมั้นของแคนดี้ มีเส้นผมสีเทาที่นุ่มสลวยซึ่งมักจะถูกเซตให้อยู่ทรงเสมอ ดวงตายาวรีสีดำดุดันราวกับหมาป่า จมูกโด่งแข่งกับสันเขื่อน นิสัยเจ้าระเบียบ เกลียดการโกหกและถูกหักหลัง มองผิวเผินอาจดูเหมือนคนเย็นชาไม่มีความปราณี แต่ในอีกมุมมองหนึ่งเขาก็อ่อนโยน (กับคนสำคัญเท่านั้น) มีความลับสุดยอดที่ไม่อยากให้ใครรู้

วอนกี บอดีการ์ดคนโปรดของยูซอง มีใบหน้าที่คมคายกับผิวสีแทนดูมีเสน่ห์ มักคอยตามติดยูซองตลอด มีฝีมือระดับมือสังหาร รักและเคารพยูซองมาก เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญภายในเรื่อง (อิอิ)

คิลเลอร์ น้องชายวัย 17 ปีของแคนดี้ ทุกอย่างคล้ายกับพี่สาวมาก ยกเว้นนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูง สดใสร่าเริง (ต่างกับชื่อ) ไม่ชอบอยู่ในสถานการณ์กดดัน รักในการขับและแต่งรถคันโปรด

 

 

*จากใจนักเขียน : นิยายเรื่องนี้อาจมีฉากเลิฟซีน... นิดๆ (ฮา) มีความ Y (ฮาอีก) ผสมกับเนื้อหาของเรื่องที่แตกต่างจากแนวเดิมที่เคยแต่ง อาจมีจุดผิดพลาด แต่จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดค่ะ ยังไงก็ฝากติดตาม ติ-ชม ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว