สามภพ <พีพี 🔥 นายตะวัน> 💔💯🔞
37
ตอน
17K
เข้าชม
98
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

 

 

ด้วยความไร้เดียงสาในวัยเด็กทำให้เธอเจ็บเจียนตาย ถึงวันนี้เธอจะโตขึ้นเป็นสาวสวยสุดมั่น นักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่ไฟแรง บุตรสาวของเครือ sokul bank ที่มีข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ถึงความเก่งของเธอที่ทำให้ธุรกิจของบิดายิ่งเจริญก้าวหน้าขึ้นไปอีก

 

 

แพรพิมล โสณลกุล (น้องพีพี)

 

บุตรสาวคนเดียวของคุณณกันต์ และคุณรวิพรรณ โสภณกุล ประธารบริหารธุรกิจในเครือ soul bank ด้วยวัย 23ปี เธอประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจหญิงดีเด่นแห่งเอเชีย ด้วยความฉลาด มั่นใจในตัวเอง และความสวยที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้เธอเป็นผู้หญิงอันดับหนึ่งที่ตระกูลดังอยากจับมาเป็นลูกสะใภ้มากที่สุด

 

 

ดร.ตะวัน.   (นายตะวัน)

 

 

น้องชายฝาแฝดของคุณหนูเพียงดาว อายุ 30 ปี ลูกคุณพ่อพิธาร คุณแม่ฟ้าใส เจ้าพ่อตลาดหุ้นแห่งอังกฤษ ด้วยบุคคลิกที่นิ่ง ฉลาดหลักแหลม ทันคนทุกรู้แบบ หน้าตาหล่อเหลาด้วยหน้าตาที่เป็นลูกครึ่งมากกว่าคนไทยของเขา ทำให้มีแต่สาว ๆ มาพัวพันตลอด แต่เขาไม่สามารถรักใครได้ดีด้วยอดีตที่แสนจะผิดหวังที่ทำร้ายชีวิตเขาจนมันพังยับเยินไปต่อหน้าต่อตา

 

ความผิดหวังในความรักที่เป็นแค่คนดีไม่ช่วยอะไร ทำให้เขาเปลี่ยนไปเป็นคนที่เจ้าชู้ เย็นชา ไม่สนใจใคร อดีตไม่เคยทำให้เขานอนหลับได้เลย ความทรงจำอันโหดร้ายทำร้ายเขาทุกค่ำคืนที่เดียวดาย

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว