School นี่...สามีคุม
1
ตอน
1.44K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

“ แม่ เกรซไม่แต่งงานเด็ดขาด ”

 

“ ถ้าลูกไม่แต่งกับเขา พวกเราจะเอาอะไรกินกันล่ะ ” แม่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เศร้าจนทำให้ฉันรู้สึกผิด

 

“ ก็ขอยืมคุณป้าไงค่ะ ” ฉันพยายพูดไกล่เกลี่ยแม่ว่าให้ยืมท่านป้า ท่านใจดี น่าจะพอช่วยอะไรได้

 

“ เขาไม่ให้แม่ยืมหรอ เขาส่งค่าเล่าเรียนให้ลูกคนเดียวก็เหนื่อยแล้ว ” แม่พูดกลับมาด้วยน้ำเสียงหนักใจ นั้นสินะ ฉันลืมไปเลยว่าท่านคอยช่วยเรื่องค่าเล่าเรียนตลอด เฮ้อ!!! เป็นฉันก็เกรงใจเหมือนกัน แต่ว่ายังไงก็….

 

“แต่…..”

 

“ ถือว่า พ่อขอร้องนะ ” พ่อพูดเสริมมา หลังจากที่เห็นฉันที่มีท่าทางจะปฎิเสธออกไป

 

“ แต่ว่า…. ก็ได้ค่ะ เกรซจะแต่งงานกับเขา ” แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ไม่อยากแต่งงานกับคนที่ไม่เคยเห็นหน้าและไม่ได้รักคนนั้น แต่ทำไงได้ล่ะ มันไม่มีทางอื่นแล้วนิ ก็คงต้องยอม เฮ้อ!!!

 

“ หึ  ไม่เจอกันนานเลย”

“ นี่นาย O_O” เสียงของคนที่ฉันเคยได้ยิน ทำไมเสียงคู่หมั้นถึงเหมือนกับ อ้ากกกกT_T

“ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ทีนี้แหละเตรียมตัวรับชะตากรรมที่เธอก่อไปซะ” นายนั่นพูดออกมา และทำสีหน้าเหมือนจะฆ่าฉัน

“ ม่ายยยยย ”   ไม่จริงใช่ไหม นี่ฉันหนีหมอนี่มาเพื่ออะไร ผลสุดท้ายก็ต้องมาเจออยู่ดี อย่างที่เขาว่าสินะ ‘ พยายามอย่าหนีปัญหา ไม่นั้นปัญหามันจะตามเรามา ’ พ่อแม่ช่วยเกรซด้วยฮือๆๆ (T_T )( T_T)

 

เป็นเรื่องราวที่ออกแนว ทั้งสองครอบครัวมีสัญญาให้ลูกๆแต่งงานกัน แต่เพราะสองครอบครัวดันได้ลูกชาย จึงส่งมาต่อรุ่นหลาน ทำให้เขาและเธอต้องมาแต่งงานกัน แต่เธอดันไปมีเรื่องกับเขาก่อนจะรู้เรื่องแต่งงาน และดันชิ่ง แล้วทีนี้จะเป็นยังไง เมื่อเธอและเขาดันเป็นคู่หมั้นของเธอ งานนี้เธอตายแน่ ชีวิตอันสงบสุขและโรงเรียนอันเงียบสงบของเธอ ติดตามว่าจะมันยังไง แล้วบทลงโทษคืออะไร…..

 

 

ภาพเป็นสิ่งที่นำมาเป็นตัวแทนเท่านั้น

 


 

 

ญริสา เปรียบเปรม (เกรซ) อายุ 17 ปี ฐานะทางบ้านค่อนแย่ เธอเป็นคนเงียบเมื่ออยู่กับผู้คน และจะร่างเริงและบ้าเมื่ออยู่กับเพื่อนสนิท แต่เมื่อมีคนมาหาเรื่องเธอ เธอจะเป็นกลายเป็นคนที่ไม่ยอมใคร  สิ่งที่เกลียดที่สุด คือ การถูกบังคับ

" นายจะบังคับอะไรนักกนา ฉันไม่ทำอะไรทั้งนั้นแหละ"

 

 

 

พุฒิภัทร เทพสิริวงศ์ศักดิ์ ( ทอร์ก ) อายุ 18 ปี ลูกชายคนเดียวของตะกูลเทพสิริวงศ์ศักดิ์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง เป็นคนที่นิสัยเจ้าชู้ ไม่ยอมคน มักคิดว่าตัวเองถูกตลอดเวลา มักเอาแต่ใจ แต่การเรียนกลับดีเกินคาด เป็นที่ชื่นชอบของสาวทั้งโรงเรียน ชอบสร้างสรรค์ สิ่งที่ชอบและเกลียดตรงข้ามกัน คือ ชอบผู้หญิงอวดดี แต่ไม่ชอบผู้หญิงเงียบ

" บอกแล้วไงฉันเกลียดผู้หญิงเงียบ ยิ่งเธอเงียบ ฉันยิ่งหมั่นไส้ "

 

อ๊ะ!!! ยังไงก็อย่าลืมติชมกันเยอะๆนะ


แนวนี้ใส่ทั้งวายทั้งชายหญิงเลย

 

ไปแล้วนะ จุ๊บๆ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว