นางมารยั่วหัวใจ 20+++++ จุ้บ
6
ตอน
22.7K
เข้าชม
97
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
316
เพิ่มลงคลัง

ฉันชื่อ สุภาดา สิทธิ์บุญเจริญ หรือเรียกว่า มะลิ ก็ได้นะ.... ฉันเป็นคนที่ต้องการเอาชนะ แต่จริงๆก็ไม่ใช่สะทุกเรื่องหรอกนะ แต่ถ้าใครทำให้เกลียดก็จะฝังใจ และจองล้างจองผลาญคนคนนั้นจนถึงที่สุด หึหึ

ผมชื่อ โลแกรน ยูเซิฟ หรือเรียกว่า โลแกรน ผมเป็นนักธุรกิจหลายๆอย่าง มีทั้งด้านมืด และ ปกติธรรมดาทั่วไป ชีวิตนี้ผมไม่อยากจะจริงจังกับใคร เพราะ ผู้หญิงก็เหมือนๆกัน ไม่ได้มีอะไรที่หน้าค้นหาไปมากกว่าการมีเซ็กส์

เธอชื่อ เจสซี่ เบลซา หรือเรียกว่า เจสซี่ เธอเป็นนางแบบที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เธอได้ถูกใจชายหนุ่มนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขาก็เล่นด้วยกับเธอ

เขาชื่อ ชาร์ล ซีราเคิล หรือเรียกว่า คุณชาร์ล เขาเป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับ การส่งออก จึงทำให้เขาได้เจอเธอ และตกหลุมรักจนไม่ไปไหน แต่ก็ยังคงทิ้งความเจ้าชู้ของตัวเองไม่ค่อยได้ แต่ถ้าเธอยอมตกลงเป็นแฟนกับเขา เขาสัญญาว่าจะทิ้งผู้หญิงทุกคนเพื่อเธอ

................................************************************************************************................................

🎉ตอนเด็ด🎉

ผมจับหน้าอกที่อวบอิ่มของเธอ พร้อมทั้งขยำ มันเต็มไม้เต็มมือจริงๆ ผมใช้ปากกัด ดูด จนหัวนมของเธอที่เป็นสีชมพูจัดจนแดงเลือดฝาด

"อ้ะ อื้มม " ฉันพรึมพรำเพราะมันเสียวจนแทบขาดใจ

ผมพอใจกับเสียงนั้นของเธอ ผมจับเธอเปลี่ยนให้เป็นท่าชันเข่าหันก้นให้ผม ผมจับก้นมนของเธอ และจับความเป็นชายของผมสอดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอจนมิด ซึ่งตอนนี้มันมีน้ำรักอยู่มากมาย ผมจับก้นเธอให้แน่นก่อนจะจับมันกระแทกแรงๆ เสียงดังไหทั่วห้อง

ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ...............

ฉันเสียวมากกกกกกกก

"อึ้ม อั้ะ ฉัน จะ ไม่ อะอะ ไหว แล้ว อะ " ฉันพยายามส่งเสียงบอกให้เขารู้ว่าฉันจะไปแตะขอบสวรรค์แล้วนะ ซึ่งเขาก็เร่งความเร็วขึ้นอีก จนร่างกายฉันสั่นไหวตามแรงปรารถนาของเขา

"อะอะอะอะอะอะ อ้ายยยยย" ฉันได้แตะขอบสวรรค์เป็นที่เรียบร้อย ฉันเสียวจนร่างกายกระตุกเกร็ง 2-3 ครั้ง

แต่เขายังคงเริ่มขยับต่อ

"ถึงตาฉันบ้างนะ " เขาเริ่มขยับไวขึ้นอีก และแรงจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาอีกครั้ง ... ทำไมมันเสียวอีกแล้วล่ะ ครั้งนี้ฉันใช้ฟันกัดปากตัวเองไว้ไม่แรงมากเพราะความเสียวมันเริ่มก่อตัวอีกครั้ง

ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆ

ใกลัแล้วนะเบบี้ อะ อะ อ้าาาาา ซี๊ดดดดดดด" เขาปล่อยน้ำรักใส่โพรงสวาทของเธอจนหมดสิ้น

"เธอนี่มันน่าโดนทั้งคืนจริงๆ " เขาก้มหน้าลงมากระซิบที่ข้างหูอยางแผ่วเบา

................................…...............................................................................................................................................................

บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในนิยายเรื่องนี้นะคะ และเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่เป็นการจินตนาการของนักเขียนเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของนักเขียน ถ้าผิดพลาดประการใด ก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว