นางร้ายยั่วรักNC20++
6
ตอน
43.8K
เข้าชม
219
ถูกใจ
150
ความคิดเห็น
502
เพิ่มลงคลัง

 

  นางร้ายยั่วรักNC20++

    สตอว์เบอร์รี่หลบไป นางร้ายจะเดินค่า


       

     ชานนท์  พิทักษ์เดชพงศ์ (ชาน)

 

เขา 'ชานนท์' อายุ 32 ปี ผู้ชายที่ดูเหมือนจะชอบอะไรที่เป็นระเบียบไปซะหมด เฉียบขาด  หน้าตาอันเเสนหล่อเหลาบวกกับความร่ำรวย ชาติตระกูลก็ดีที่เเม่เขาเป็นถึงคุณหญิง เเน่นอนว่าคงมีสาวมาติดพัน หากเเต่เขากลับมีสเป็กที่เเตกต่าง เขาไม่ชอบผู้หญิง เเรด ร่าน หรือเข้าหาผู้ชายก่อน   เเต่เขาว่าล่ะนะเกลียดอะไรได้อย่างนั้น

'ผมชอบผู้หญิงที่เป็นกุลสตรี เรียบร้อย อ่อนหวาน ไร้เดียงสา(ใสๆ) ไม่ใช่ผู้หญิงเเบบคุณเพียงจันทร์!!!'

 



        เพียงจันทร์  รักษ์สกุลพันธ์ (จันทร์)

สาวสวยวัย 26 ปี   นางเเบบสุดฮอตเเละร้อนเเรงที่สุด  เธอเป็นคนจริงใจ เเรด เเรง ยั่ว เธอจะไม่ให้ร้ายใครก่อน หากเเต่ใครร้ายมาเธอจะร้ายกลับเเบบสุดขั้ว เกลียดพวกผู้หญิงขี้เเอ๊บทั้งหลาย  เเละบังเอิญที่คุณหญิง ชุติมา คุณหญิงผู้อุปการะเธอมาตั้งเเต่เด็กๆมาขอร้องให้เธอช่วยกำจัดเเม่สตอว์เบอร์รี่ที่ลูกชายของคุณหญิงพาเข้าบ้าน  งานนี้เธอคงต้องงัดกลเม็ดเด็ดๆมาจัดหนักจัดเต็ม

"โอ้ยย หมั่นไส้โว้ยย! ทำไมคะคุณชานผู้หญิงอย่างจันทร์มันเป็นยังไง หน้าตาดี ท่ายากก็เยอะ  ถ้าคุณชอบผู้หญิงใสๆนักก็เอาเเมงกระพรุนทำเมียเหอะ!"

 

 

                คุณหญิง ชุติมา เเม่หม้ายวัย 54 ปี มีอันต้องปรี๊ดเเตก  เมื่อเจ้าลูกชายตัวดีอย่าง ชานนท์   พาลูกสาวศัตรูของนาง 'ศศิพา' ที่ต้องการมาเพื่อเเก้เเค้นเข้าบ้านในฐานะคนรักที่จะเเต่งงานด้วย  เเม้จะเตือนเจ้าลูกชายเท่าไหร่ ก็ไม่เชื่อนางเลยสักนิด  เพราะยัยศศิพาจอมสร้างภาพเเละขี้เเอ๊บเป็นคนดี  จนนางต้องขอกำลังเสริมจาก  เพียงจันทร์  เด็กกำพร้าที่เธออุปการะมาตั้งเเต่เด็กมาช่วยกำจัดเเม่สตอว์เบอร์รี่

                เพียงจันทร์นางเเบบสาวสุดฮอตร้อนฉ่า ได้รับข่าวเเละการขอความช่วยเหลือจาก คุณหญิงชุติมา ผู้มีพระคุณของเธอ  จึงเต็มใจช่วยอย่างไม่มีโต้เเย้ง    โดยเธอได้ตกลงกับคุณหญิงว่า เธอจะต้องทำให้ชานนท์ตกหลุมรัก หรือไม่ก็กำจัดเเม่สตอว์เบอร์รี่ออกไป   เเต่งานนี้มันกลับไม่งานอย่างที่เธอคิด เพราะ ชานนท์ เกลียดผู้หญิงประเภทเธอเข้าไส้  เพียงจันทร์จึงต้องเดินหน้า อ่อย ยั่ว เขาให้ที่สุด

 

สปอยล์!!!

 

"อย่ามายุ่งกับฉันเพียงจันทร์  ฉ้นไม่มีวันชอบผู้หญิงเเบบเธอเเน่นอน จำไว้!"

 

"อ้อ..เหรอคะ  เเต่จันทร์ทั้งหุ่นดี ดูสิคะ นมใหญ่กว่าเเม่ศศิขี้เเอ๊บของคุณตั้งเยอะ.."

 

หญิงสาวไม่พูดเปล่า  มือเรียวทั้งสองข้างเเกล้งบีบขยำเต้างามทั้งสองข้างที่ขนาดของมันใหญ่จนจะทิ่มหน้าคนที่นั่งอยู่บนเตียงอยู่เเล้ว

 

"ไปห่างๆฉัน  ฉันไม่ชอบ ไม่ว่าเธอจะยั่วจะอ่อยฉันยังไง ฉันไม่สน!"  ชานนท์พูดเสียงเข้ม  โดยที่ไมรู้ตัวเองเลยว่าเขากำลังหน้าเเดงเหมือนเขินอาย เเถมเเก่นกายอันใหญ่โตมันกำลังเเข็งชี้ตั้งขึ้นจนทะกางเกงนอนของเขา

 

"เหรอคะ..อ๊าส์  เเต่ดูสิ คุณเเข็งไปหมดเเล้ว อย่ามาปฏิเสธให้ยาก ให้จันทร์ช่วยดีกว่านะคะคุณชานขาา"

 

 

❤❤❤❤❤❤❤❤❤

 

เเซบมั้ยล่ะ คุณจันทร์ของฉัน 55555+

สวัสดีค่าา มาพบกันเรื่องที่สองที่ได้วางพล็อตได้ไม่นาน  ไม่ติดเหรียญเหมือนเดิมนะคะเรื่องนี้  ขอเเค่กำลังใจกับคอมเมนท์สองอย่างพอเนอะ

เเละก็  อย่าลอกผลงานกันนะคะ กว่าจะคิดนิยายมาได้เเต่ละประโยคเเต่ละพล็อตมันยากเหมือนกัน ใจเขาใจเรานะคะ

เม้นมาเยอะๆวันนี้จะอัพให้นะคะ^3^  นางเอกเรื่องนี้เเซ่บเเรงเเน่นอน ส่วนคุณพระเอกก็หื่นหลบใน 555

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว