โซฟาสีครีมตัวใหญ่หนานุ่มถูกนำมาวางท่ามกลางแมกไม้นานาพรรณ ห้องนี้ถูกจัดให้เป็นสวนขนาดย่อม สีเขียวของต้นไม้ช่วยให้บรรยากาศสดชื่นขึ้น ผนังหนังด้านนอกล้อมด้วยกระจกในเพื่อที่จะได้เปิดรับลมได้สะดวก แถมตอนกลางคืนยังสามารถนอนดูดาวด้วยกันได้อีอ ไอเดียนี้เจ้าของบ้านทั้งสองเป็นคนช่วยกันคิดและออกแบบขึ้นแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ห้องนั่งเล่นที่สร้างมาเพื่อความผ่อนคลายชักจะเริ่มร้อนกรุ่นขึ้นเรื่อยๆเสียแล้ว

"ผู้หญิงถ้าไม่หาเรื่องชวนทะเลาะก็ดื้อเอาแต่ใจ"

"พูดให้ดีดีนะพี่อาร์ตใครเอาแต่ใจหญิงสาวถามเสียงจ้า" รั้งแขนชายหนุ่มไว้ไม่ให้ล้มตัวลงนอน

"ก็ใครล่ะที่กำลังเถียงพี่อยู่" ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงนิ่ง

"ก็พี่อาร์ตมาว่าแพรทำไมล่ะแพรไม่ได้ดื้อไม่ได้เอาแต่ใจนะมีแต่พี่อาร์ตนั่นแหละที่ไม่ใส่ใจแพร"หญิงสาวพูดหาเรื่องอีกครั้งพร้อมกับทิ้งตัวนั่งลงบนของตัวสามีเพื่อที่จะได้สบตาเขาได้ถนัด

 

"ไม่ใส่ใจ? พี่ละเลยแพรตรงไหนมีแต่แพรนั่นแหละเอาแต่งอน จนถึงตอนนี้พี่ยังไม่รู้เลยว่าพี่ผิดอะไร" เขาสบตาเธอด้วยสายตาที่อ่อนใจ

เมื่อเห็นเขามองเธอด้วยสายตาแบบนั้น เธอจึงผลักให้เขานอนลงแล้วปีนขึ้นไปนั่งบนหน้าท้องแข็งแรงของเขาแทน "ทำไมต้องมองแพรด้วยสายตาแบบนั้น เบื่อแพรแล้วใช่มั้ย?"หญิงสาวโน้มใบหน้าเขาไปใกล้เพื่อสบตาชายหนุ่ม มองเขาด้วยสายตาตัดพ้อบ้าง

"ไปกันใหญ่ประเด็นใหม่มาอีกแล้ว เรื่องเก่ายังไม่เคลียร์เลยนะ "

"ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว พี่อาร์ตเป็นของแพร ถึงอยากเปลี่ยนใจก็ทันแล้ว"หญิงสาวทำท่าจู่โจมเขาทันที "เดี๋ยวก่อนแพร" ชายหนุ่มตกตลึง เมื่อวันนี้เขากลายเป็นฝ่ายโดนลุก

"ไว้ค่อยพูดหลังจากนี้ ตอนนี้แพรจะทำให้พี่อาร์ตรู้ว่า พี่อาร์ตเป็นของแพรคนเดียว จะได้ไม่เผลอไปกอดใครอีก"

"พี่ไปกอดใคร..."ยังไม่ทันพูดจบ เขาก็โดนจูบปิดปาก สาวน้อยเปลี่ยนไปเป็นสาวเร่าร้อน มือของเธอรูปไล้ไปทั่วร่างกายของเขาอย่างถือสิทธิ์ ลูบวนเวียนตรงบริเวณที่เขาชอบจนเจ้าของร่างแทบคลั่ง ริมฝีปากน้อยบดเบียดเขาหาเขาอย่างบ้าคลั่ง ลิ้นเรียวเล็กไร้อย่างซุกซน เธอจูบยาวนาน มาพักให้เขาหายใจเล็กน้อย ตอนฟันซี่เล็กของเธอขบเม้มที่ริมฝีปากล่างของเขา

"อาห์"ชายหนุ่มถึงกับต้องครางออกมา เมื่อถึงน้อยและจูบเร่าร้อนทำงานพร้อมกัน แพรต้องการให้เขารู้เธอหวงเขา เขาคือพี่อาร์ตของเธอ แต่เวลานี้ทั้งรัก ทั้งโมโห มีอย่างที่ไหน ทำเป็นตาใส ไม่รู้เรื่อง ทั้งๆที่เมื่อวานเกือบจะโดนงาบอยู่แล้ว เมื่อนึกถึงหญิงสาวอีกคน ที่พยายามจะแย่งพี่อาร์ตไปจากเธอ จูบเร่าร้อนจึงเปลี่ยนเป็นเกรี้ยวกราดอีกครั้ง จูบของเธอแสดงถึงความเป็นเจ้าของ ลิ้นน้อยละเลียดสำรวจสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ชายหนุ่มยิ่งนัก เขาไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไร แต่พร้อมที่จะรับบทลงทัณฑ์นี้อย่างเต็มใจ "อืมม" เป็นการลงโทษที่สร้างเสียงครางได้เป็นอย่างดี

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว