เพลิงแค้นทัณฑ์มัจจุราช 35+
7
ตอน
24K
เข้าชม
88
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

ภาพทุกภาพไม่เกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ เพียงมาประกอบอรรถรสของเรื่องเท่านั้น

เพลิงชน  นุกุลราช ชื่อเล่น เพลิง อายุ 39 ปี นิสัย อารมณ์ร้อน ป่าเถื่อน โหด ระดับ หนึ่งของกลุ่ม ปากจัด แค้นฝั่งหุ่น ใจแข็งยังกับหินฝ่า พ่อหม้ายเมียตาย ถึงได้แปรเปลื่ยนเป็นคนล่ะคน

 

ทัณฑ์ กิจติโชค ชื่อเล่น ทัน อายุ 39 ปี นิสัย อำมหิต ระดับสอง  ของกลุ่ม ความร้ายกาจยิ่งกว่ามหาโจร บ้า เจ้าคิดเจ้าแค้น ปาก🐕   น้องสาวสุดที่รักมาตายไป (เพลิง)

มารุต นาริฉัตร ชื่อเล่น รุต อายุ 38 ปี ระดับสาม นิสัย เหี้ยมโหด เพื่อนต้องมาก่อน เป็นคนเก็บตัว พูดน้อย  มีน้องที่รักมาก ยอมได้ทุกอย่างเพื่อน้อง

 

ราชสิงห์  เดขไตร์ ชื่อเล่น ราช อายุ 37 ปี เด็กสุด นิสัย ยิ่งกว่าเพื่อนรุ่นพี่ร่วมกัน เขาเจ็บปวดมาก ต้องทนเก็บความโกรธเอาไวในใจ ทั้งใครอีกคนเสียใจมากกว่าเขาหลายเท่านัก

 

 

 

 

 

ชะเอม คีตะกุล อายุ 26 ปี ชื่อเล่นเอม  นิสัยน่ารักอ่อนหวาน ว่าง่าย แต่แข็มแข็ง ในเวลาเดี่ยวกัน รักน้องๆยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก เธออยู่กับแม่เลี้ยงใจร้าย ที่มีลูกติดมาสองคน

 

ฝ้ายแก้ว  คีตะกุล อายุ 25ปีชื่อเล่น ฝ้าย นิสัย ชอบช่วยคนอื่น เห็นใครเดือดไม่ได้ มองโลกในแง่ดีเสมอ พูดเพาะ เธอโดนบังคับแต่เด็กให้เรียนตามที่แม่เลี้ยงต้อง เพราะไม่อยากให้พ่อกับน้องเดือดร้อนใจ ก้มรับชะตากรรม

 

 

อายร์ คีตะกุล อายุ 24 ปี ชื่อเล่น อาย นิสัย ยิ้มเก่งอ่อน หวาน มักพูดปลอบใจคนอื่นเสมอ คิดได้แต่ห้ามพูด ต้องเก็บทุกอย่าง เจียมเนื้อเจียมตัวเธอไม่ใช่ลูกรักของพ่ออีกแล้ว

พิมพ์เดือน คีตะกุล อายุ 23 ปี ชื่อเล่น พิมพ์ นิสัย ถนอมน้ำใจคนอื่น รู้จักหาเหตุผลมารบล้างความน้อยเนื้อต่ำใจตัวเองเสมอ มองในแง่ดี อดทน ดื้อบางบ้างครั้ง เพราะเป็นน้องคนเล็ก เกิดจากเมียคนแรก

นิยายเรื่องอาจมีเนื้อหาทีไม่เหมาะ 35+ นะคะแจ้งไวใหทราบกันค่ะ

ความแค้นเกิดขึ้นได้อย่างไหร่แล้วใครเป็นคนก่อ นางเอกของเราไปเกี่ยวอะไรด้วย ความแค้นของเหล่าพระเอกจะดำเนินไปอย่างไร โปรดติดตามตอนต่อไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว