(จบ) เพลิงสวาทสองมาเฟีย (NC 18+++ ร้อนแรง เข้มข้น ตื่นเต้นทุกตอน)

อีโรติก

(จบ) เพลิงสวาทสองมาเฟีย (NC 18+++ ร้อนแรง เข้มข้น ตื่นเต้นทุกตอน)

(จบ) เพลิงสวาทสองมาเฟีย (NC 18+++ ร้อนแรง เข้มข้น ตื่นเต้นทุกตอน)

แมวสีสวาด

อีโรติก

79
ตอน
1.48M
เข้าชม
2.01K
ถูกใจ
392
ความคิดเห็น
3.22K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

ตัวอย่างความมันเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ที่ท่านจะได้พบในเรื่องนี้ 

...แต่ความอ่อนโยนดังกล่าว 

มีอยู่เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น เพราะจากนั้นสะโพกของมาเฟียหนุ่มก็เริ่มขยับด้วยความรวดเร็วร้อนแรง ส่งดุ้นสวาทมุดเข้าออกอย่างดิบเถื่อน 

“อ๊า อ๊า คะ...คุณอาทิตย์....” เพียงอินจิกเล็บใส่ลำแขนแข็งแรงของอาทิตย์แน่นระบายความเสียวออกไป เรือนร่างงดงามกระเด้งตามจังหวะการกระแทกกระทั้น อันเต็มไปด้วยความหนักแน่น  เสียงหวานของเธอตะกุกตะกักตามจังหวะการเสพสม 

“เป็นยังไงบ้าง...ชอบใช่ไหมล่ะ ผมสัมผัสได้” 

เขาไม่ได้พูดโกหกเพราะรู้สึกได้ว่า กลีบร่องสวาทของเจ้าสาวคนสวยกำลังบีบรัด ตอดเป็นจังหวะ ซึ่งเป็นเสมือนการแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังสุขสมกับรสชาติที่เขามอบให้เพียงใด 

“ฉัน ฉัน เสียวจัง ทำไมถึงได้เสียวขนาดนี้” 

“ผมทุ่มสุดฝีมือให้คุณเลยไงล่ะ ตอนนี้คุณไม่ใช่เจ้าสาวของไอ้ฟรานแล้วนะ แต่เป็นเมียของผม” 

************************************************************** 

อัพเดทล่าสุดหลังเขียนจบเรื่องนะคะ 

ตอนนี้ เรื่องนี้เขียนจบแล้ว นอกจากจะอ่านกันในนี้ซึ่งถ้าใครซื้อครบชุดไรต์ทำส่วนลดไว้ให้ 30% มีทางเลือกอีกอย่างคือการซื้อเป็นฉบับ E-book 

ราคา 179 บาทได้ที่เว็บ MEB หนามาก 400-500 หน้าพร้อมกับตอนพิเศษเพิ่มอีกสองนะคะ ที่จะไม่มีลงในเว็บธัญวลัย (ย้ำนะคะพิเศษเฉพาะอีบุ๊คดังนั้นใครต้องการความสมบูรณ์สุดเชิญแบบนี้) รูปปกตามด้านล่างเลยค่ะ 

 

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกคน ไรเตอร์แมวสีสวาดคนเดิม คิดว่าคงผ่านตางานที่ลงในธัญวลัยกันบ้างอยู่แล้วทั้งพิศวาสโลกันตร์หรือนักศึกษาสายยั่วนะคะ 

นี่คือผลงานเรื่องใหม่ เพลิงสวาทสองมาเฟีย เป็นเรื่องราวการห้ำหั่นกันระหว่างสองหนุ่มจากตระกูลทรงอิทธิพลอันดับต้นของประเทศ พวกเขาทั้งหล่อ เท่ และเคยเป็นเพื่อนรักแต่เพราะความแค้นที่มีต่อกันทำให้กลายเป็นศัตรู และสิ่งที่กลายเป็นเดิมพันก็คือผู้หญิงแสนงามของพวกเขาที่ต้องมาอยู่กลางศึกสงครามนี่เอง 

โอเคไม่ต้องบรรยายกันมากค่ะ เรื่องนี้ติดตามกันให้ดีไรต์มาแบบกระชับ ไม่เกิน 50 กว่าตอนจบ ฉับไว ลุ้นระทึก โหด หื่น แรงเต็มไปด้วยพาวเวอร์ เสียวสวาททุกตอน 

 

แนะนำตัวละคร 

ก่อนเริ่มเรื่องตามธรรมเนียมก็เช่นเคยค่ะ มาแนะนำตัวละครพร้อมกับอิมเมจนักแสดงกันก่อน ไรต์ทำมาเพื่อให้จิ้นกันเท่านั้น แต่ถ้าใครอยากจะจิ้นหน้าตัวละครเอกแต่ละคนเป็นใครอื่นก็ตามถนัดนะคะ หมายเหตุเก็บภาพมาจากอินเตอร์เนตและใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ขอบคุณเจ้าของภาพทุกภาพมาที่นี้ด้วย และบุคคลจริงในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องค่ะ 

อาทิตย์ อัครเมฆาชาญ 

ทายาทชายเพียงคนเดียวของตระกูลนักธุรกิจระดับหมื่นล้านที่กุมบังเหียนเศรษฐกิจของประเทศและโลกใบนี้ เขาเป็นชายหนุ่มที่มีส่วนผสมหลายเชื้อชาติทั้งตะวันตก ตะวันออก มีความเป็นผู้นำสูงตั้งแต่เด็ก มีมาด แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยบารมี 

หลังจากสูญเสียคนรักไปด้วยเหตุร้ายไม่คาดฝันทำให้เขากราดเกรี้ยวกว่าปกติ และโทษว่าฟราน เพื่อนรักเพื่อนสนิทของตัวเองที่เป็นมาเฟียอีกตระกูลเป็นต้นเหตุความสูญเสียนี้ จนทำให้เขาตั้งมั่นไว้ในใจว่าจะทำทุกอย่างให้อดีตเพื่อนที่กลายเป็นศัตรูต้องเจ็บช้ำ 

 

“ความผิดของเธอก็คือการเป็นคนรักของมันนั่นแหละ คอยดูเถอะ เธอจะกลายเป็นแค่ของเล่นสนองอารมณ์ของฉัน ทุกที่ ทุกเวลาเลยทีเดียว 

! 

 

ฟรานซิส เวเนอร์ 

มาเฟียหนุ่มจากอีกตระกูลเจ้าอิทธิพล เขาเกิดมาเป็นลูกคนเดียวทำให้มีสถานะเป็นดั่งเจ้าชายคุณชายของตระกูลที่ทุกคนเอาอกเอาใจ เป็นหนุ่มหล่อมาดเฉียบ เจ้าเสน่ห์ เวลายิ้มดูเจ้าเล่ห์คมคายเต็มไปด้วยลูกเล่น เขาเป็นคนเอาจริงเอาจังน้อยกว่าอาทิตย์ ติดจะรักสนุกไม่คิดมาก เผชิญกับทุกอย่างด้วยรอยยิ้มเสมอแม้จะเป็นอุปสรรคหรือเรื่องเลวร้ายแค่ไหน แถมยังติดจะเจ้าชู้ ชอบจีบออกหื่นแบบไม่ยั้ง 

 

 

“ทั้งสวยทั้งซ่านแบบนี้ ฉันจะทำให้เธอดิ้นพล่านเลยทีเดียว อยากรู้เหมือนกันว่าร้ายแบบนี้ เจอลีลาของฉันเข้ามากๆ จะเปลี่ยนจากด่าเป็นครวญครางแทนไหม” 

เพียงอิน วิจักษ์ตานนท์ 

สาวสวยเจ้าของเรือนร่างสวยงามเต็มไปด้วยเสน่ห์ เธองดงามราวกับนางฟ้า โค้งเว้าด้วยส่วนสัด 37-23-37 แต่ถึงแม้จะเซ็กซี่ถึงปานนี้แต่ความจริงแล้วออกจะติดเรียบร้อยและไม่ค่อยรู้เรื่องรักใคร่นัก พ่อกับแม่เป็นข้าราชการใหญ่ที่รู้จักกับครอบครัวของฟรานซิสและพยายามแนะนำหนุ่มสาวทั้งสองให้รู้จักกัน จนพัฒนาสู่เส้นทางการเป็นทองแผ่นเดียวกัน แต่พออาทิตย์รู้ดังนั้นจึงมาพังงานหมั้นและแย่งเธอไปเป็นของตัวเองแทน เพียงอินไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นแต่ก็พยายามต่อต้านอาทิตย์ก่อนที่จะโดนหลอมละลายด้วยความเร่าร้อนของเขา 

 

“คนสารเลว ทำไมคุณถึงได้เหยียบย่ำฉันแบบนี้  อย่านะ อย่าแตะตรงนั้นของฉันสิ ....ฉันจะไม่ไหวแล้ว มันร้อน มันเสียวเหลือเกิน สัมผัสจากคุณมันทำให้ฉันแทบคลั่ง” 

เรน เรติกา อัครเมฆาชาญ 

น้องสาวคนเดียวของอาทิตย์ เป็นสาวเปรี้ยวที่ถูกเลี้ยงมาแบบค่อนข้างโดนเอาอกเอาใจไม่ต่างจากเจ้าหญิงหรือราชินี เธอเป็นผู้นำกลุ่มอยู่เสมอ ไม่ต่างจากพี่ชาย เป็นคนแรง พูดตรง ทำอะไรก็แบบว่าลุยแหลกไม่ยอมใคร รู้ตัวอีกทีก็ต้องมาข้องเกี่ยวกับฟรานซิสเพื่อนเก่าของพี่ชายที่แบบว่าดันหาทางแก้แค้น แก้คืนอาทิตย์ด้วยการมายุ่มย่ามกับน้องสาวคนสวยเสียนี่ 

 

“ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ไอ้มาเฟียบ้า  ไม่อย่างนั้นโดนดีแน่ นึกเหรอว่าฉันจะยอมเป็นทาสของนาย ฉันคนนี้เป็นราชินีของทุกที่ แม้กระทั่งบนเตียงอย่างนี้” 

กดคลิกอ่านเพื่อพบกับความมันขั้นสุดยอดได้เลย! 

สำหรับคนสนใจผลงานของไรต์เวอร์ชั่น E - book เข้าเว็บ Meb และค้นหาผลงานภายใต้ชื่อ แมวสีสวาด นะคะ รับประกันเสียวสนุกทุกเล่ม ตามรูปเลย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว