จบ แวมไพร์ ตัวป่วนกวนใจ
6
ตอน
2.5K
เข้าชม
43
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

มิก เจ้าชชายแวมไพน์ที่เดินไปที่ไหนก็มีแต่คนสนใจไม่ต่างจากพวกชุปตาร์ที่โด่งดังถึงเขาเป็นแวมไพร์ที่ใครต่อใครอต่ก็ยังมี่คนหลงไหลในตัวไม่น้อยเหมืนกันแต่อยู่มาวันหนึ่งจากแวมไพร์ดุดเลือดเขากลับไม่ดูดเลือดเมื่อเจอชายคนนึง มนต์ เป็นคคนที่มิกเจอแล้วรู้สึกถูกชะตาด้วย แต่มิกยังคงมี่เพื่อชึ่งต่างจากตังเองเพื่อนของมิกเป็นมนุษย์

ชื่อ น้ำ น้ำเป็นคนเรีบยๆถ้ามี่เรื่องเมื่อไหร่ก็พร้อมลุยแต่สงสัยรึป่าวว่ามนุษย์ธรรมดาจะต่อสู้แวมไพร์ได้อย้างไร แต่ไม่ต้องสงสัยเพราะว่า น้ำเป็นมนุษย์มีพลังวิเศษที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปและที่สำคัญยังเหนือกว่าแวมไพร์ชั้นต่ำอีกด้วย

 

มนต์เป็นชายที่ถูกเกิดมาเลือดในตัวเป็นมนุษยุ30% เลือดแวมไพร์อีก50%อีก20%คือสายเลือดของยมทูรสะ10ยมบาตรอี10ซึ้งทำให้เค้าไปถูกชะตากับแวมไพร์ที่ชื่อมิกเป็นเจ้าชายของแวมไพร์ตละกลูแวมไพร์ของมิกมี่พี่น้องอี4คนรวมมิกเป็น5แต่ในนั้นจะมีแวมไพร์แค่2ใน5คนเท่านั้นมิกน้องสุดท้องและพี่ชายครโตพี่เมฆที่ตอนนี้เปลี่ยนจากดูดเลือดเป็นดูดหัวใจพี่น้ำคนรักของที่เป็นเพื่อนของมิกทั้งสองรักกัันมากเมฆพร้อมที่จะช่วยเหลือน้ำทุกครั้งที่มีปัญหาแต่น้ำก็เหมือนกันพร้อมที่จะทำรายทุกคนที่ทำร้ายเมฆจนทำให้ทุกคนต่างช่วยเหลื่อกัน

 

มนต์                    มิก

 

 

 

   

เมฆ

     

น้ำ                                        

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว