If I am not alive  (หากฉันตาย) 18+ หยาบคาย
4
ตอน
2.34K
เข้าชม
45
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

"ถ้าฉันเป็นผีจะยังรักฉันอยู่มั้ย??" 

แสงจันทร์ส่องสว่างยามค่ำคืนที่แสนสงบ ในตัวเมืองที่หนาแน่นไปด้วยผู้คนมากมายที่เดินสวนทางกันไปมา ในห้องเช่า ณ หอพักเล็กๆใจกลางเมืองกรุงเทพ 

“เอ็ม…เราคบกันมากี่ปีแล้ว?” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย  มองหน้าชายหนุ่มอย่างจริงจัง 

“ถามทำห่าไรวะอิง คบกันกี่ปีแล้วมันยังไงว่ะ!?”ชายหนุ่มตะคอกกลับด้วยอารมณ์โมโหสุดขีด เขากับเธอเป็นแฟนกันตั้งแต่มัธยมปลายจนถึงตอนนี้พวกเขากำลังจะเรียนจบไปด้วยกัน แล้วเธอมาถามบ้าอะไรวะ 

“เราว่า…เราควรพอแค่นี้มั้ย..เราไม่ได้รักเธอแล้วขอโทษนะ” 

หลังพูดจบหญิงสาวก็ลุกขึ้นยืน แล้วเดินออกมาทิ้งให้ชายหนุ่มนั่งอยู่ในห้องโดยไม่มีคำเอื้อนเอ่ยใดๆ ไม่มีแม้กระทั่งคำพูดที่ยื้อรั้งเธอไว้ เราคงรักกันไม่ได้แล้วจริงๆสินะ คิดแล้วน้ำตาที่กลั้นมานานก็ร่วงไหลจากตาอย่างห้ามไม่ได้ ถึงแม้เธอจะยังรักเขาอยู่มากมายแต่ต้องทิ้งความรักของเธอกับเขาไว้เพียงเท่านี้ ถึงแม้ทุกการกระทำ ทุกคำเอื้อนเอ่ยเหล่านั้นเธอจะพยายามปั้นมันขึ้นมาเพื่อกลบความอ่อนแอแต่สิ่งที่กลั้นมาทั้งหมดก็หลั่งออกมาก จนทำให้รอบข้างเธอดูเบลอทั้งหมด โลกนี้ชั่งไม่น่าอยู่่เอาเสียเลย 

“เราขอโทษเอ็ม..เรารักเธอนะ และจะรักตลอดไป เธอจะเป็นคนแรกและคนเดียวที่เราจะรัก...ลาก่อนนะเอ็ม” 

กริ๊ดดดดดดดดดดดดดด 

โคล้งงงงงง 

“ช่วยด้วยครับ ช่วยโทรเรียกรถโรงพยาบาลที” 

เสียงคลุกคุมพร้อมทั้งผู้คนมากมายที่รอดูเหตุการณ์อยู่รอบๆทีเห็นหญิงสาวผู้นี้เดินลงมาบนท้องถนนอย่างคนละเมอ ก่อนจะโดนรถพุ่งชนเข้าอย่างแรง จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้น 

“ฉันเห็นค่ะ ผู้หญิงคนนี้เดินมาจากทางนั้นก่อนจะเดินลงไปบนถนน น่าตาก็สวยไม่น่าคิดสั้นเลย” เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นจากการสอบถามของเจ้าหน้าที่จากเหตุการณ์ที่มีคนตั้งใจฆ่าตัวตาย 

 

“โถ่..หนู ไม่น่าเลย” 

“ฉันไม่อยู่แล้วใครจะดูแลเธอ” 

“อย่าใกล้มันให้ฉันรู้นะ...เตือนแล้วนะ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว