ร่างของหนุ่มหล่อและสาวสวยที่นั่งกอดก่ายพร่ำพรอดถึงความรักที่มีให้กันมากมาย ริมฝีปากหนาหนักพรมจุมพิตไปทั่วดวงหน้าที่งดงามตามแบบของสาวอเมริกันที่แหงนหงายศีรษะให้ชายหนุ่มตรงหน้าอย่างเต็มใจ ใบหน้าคมเข้มระเรื่อยไล้ลงมาตามซอกคอขาวอย่างหลงใหล สาวสวยเอนกายลงบนที่นอนหนานุ่มโดยมีร่างกายแกร่งกำยำสมชายชาตรีของชายหนุ่มเอนกายลงมาทาบทับพร้อมพรมจูบระเรื่อยลงมายังทรวงอกอวบอิ่มซบหน้านิ่งอยู่ที่กลางอกสาวอย่างหลงใหล

 

 

ร่างสั่นเทาทำท่าจะทรุดฮวบลงกับพื้นด้วยความตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ตรงหน้า แพทริคผวาเข้าไปรับร่างบางพร้อมกับดึงเข้าหาตัวเจตนาแรกคือต้องการจะช่วยพยุงร่างบางที่ไร้แรงนั่น แต่เมื่อได้เห็นดวงหน้าซีดเผือดที่ยังคงมีถูกแต่งแต้มไว้อย่างงดงามเขาก็จำได้ทันทีว่าเธอคือนางรำคนนั้น ฝ่ามือเล็กวางทาบลงบนอกกว้างอย่างตระหนก หญิงสาวเงยหน้าขึ้นสบตากับคนที่มองลงมาพอดีแม้ในยามที่สถานการณ์คับขันแต่สารภาพเลยว่าเพียงแค่สบตาสีฟ้าน้ำทะเล มันทำให้รู้สึกเหมือนถูกดึงลงสู่ห้วงอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในภวังค์ หญิงสาวเผลอตัวจ้องมองนัยน์ตาคู่นั้นดั่งต้องมนต์สะกดไม่อาจถอนสายตาได้

 

 

แพทริค คริส แม็คเครย์

ซุปเปอร์สตาร์ Hollywood หล่อ รวย เก่ง และมีเรือพ่วง

อลิชา รัตนะกิจขจร (พะแพง)

แม่ค้าขนม นางรำ ครูสอนนาฏศิลป์ และมีเรือพ่วง

 

แพทริเซีย แม็คเครย์ (แพทซี่)

เรือพ่วงวัย 5 ขวบของแพทริค

 

อโณชา รัตนะกิจขจร (น้องแพมแพม)

เรือพ่วงของแม่พะแพงวัย 2 ขวบซนกำลังดี

นิยายเรื่องนี้มิได้มีเจตนาจะกล่าวถึงผู้ใดให้ได้รับความเสียหาย

ชื่อตัวละครและทุกการกระทำถูกกลั่นกรองจากจิตนการของผู้เขียน และเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

แจ้งข่าวบอกกล่าวกันเล็กน้อยนะคะ เรื่องนี้จะเดินไปแบบค่อนข้างช้าถึงช้ามาก หุหุ เนื่องจากไรท์มีงานค่อนข้างเยอะทั้งประจำและฟรีแลนซ์ แต่ใจรักเลยอยากเขียนตอนต้น ๆ จะเป็นการปูพื้นเรื่องราวไปแบบเรื่อย ๆ ไม่หวือหวาเท่าไหร่เพราะงั้นอย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ก่อนนะคะ รักรีดเดอร์ทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่าน อยากให้ติดจนถอนตัวไม่ขึ้นไรท์จะได้มีกำลังใจแต่งผลงานดี ๆ มาให้อ่านอีก ผลงานนี้เป็นผลงานแรกผิดตรงไหน ติดตรงไหนบอกได้เลยจร้า ^_^ ยินดีและน้อมรับคำติชมค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว