รักร้ายๆ ของยัยมาเฟีย
1
ตอน
1.08K
เข้าชม
35
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

Love Live School Idol Project  คือเรื่องราวของเหล่าหญิงสาว 9 คน ที่รวมตัวกันเป็นไอดอลเพื่อรักษาโรงเรียนของตนที่กำลังจะปิด เรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นมากมายได้หลอมรวมจนกลายเป็นสายสัมพันธ์ ที่ขาดกันไม่ได้ แต่สุดท้ายเมื่อมีการพบกันก็ต้องมีการลาจาก ในที่สุดพวกเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะยุบวงหลังจากที่สมาชิกปี 3 ได้จบการศึกษาไปแล้ว ความทรงจำมากมายที่เคยอยู่ด้วยกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน และความรู้สึกที่มีให้กันก็ได้ถูกส่งผ่านบทเพลงสุดท้ายของพวกเธอเพื่อให้เหล่ารุ่นน้องได้สานต่อความมุ่งมั่นตั้งใจของพวกเธอ ให้ Love Live ได้ดำรงอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป....

 

แต่...

เรื่องที่จะเขียนนั้นเป็นอีกแนวอีกมุมเลยต่างหาก...

 

เอาล่ะได้เวลามาดู เรื่องราวอีกรูปแบบหนึ่งของ มิวส์ กันเลยดีกว่า

 

เรื่องราวของเหล่าหญิงสาวแห่งโรงเรียนโอโตโนะคิซากะ ที่แสนโด่งดังทั้งในด้านของการเรียน หรือแม้แต่ด้านกีฬา ก็เด่นพอๆกันกับโรงเรียนUTX ที่เป็นโรงเรียนคู่แข่งอีกด้วย!!! แต่จริงๆแล้วที่เหล่าบรรดานักเรียนที่เข้ามาสมัครเกือบทั้งหมดนั้นมีจุดมุ่งหมายที่จะได้มาพบกับ!!!!

เจ้าชายทั้ง 3 แห่งโอโตโนะคิซากะ

ซึ่งได้แก่

1. นิชิคิโนะ มากิ นักเรียนปี 1 ของโรงเรียนโอโตโนะคิซากะ ผู้ซึ่งสมบูรณ์แบบทั้งในด้านรูปร่าง น่าตา มันสมอง และฐานะการเงินของทางบ้าน(ที่บ้านเป็นโรงพยาบาลชื่อดัง)จึงทำให้มีสาวๆหลายคนนั้นตกหลุมรักเธอในทันทีที่ได้สบตา

2. โซโนดะ อุมิ นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนโอโตโนะคิซากะ ผู้ซึ่งถูกเรียกว่า เจ้าชายผู้อ่อนโยน ทั้งใบหน้าและกิริยาท่าทางที่สุภาพและนอบน้อม ราวกับหลุดมาจากนิยาย จึงทำให้มีสาวๆหลายคนนั้นตกหลุมรักเธอในทันทีที่เห็น

3. อายาเสะ เอริ นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนโอโตโนะคิซากะ ผู้ซึ่งถูกเรียกว่า เจ้าชายผู้สมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน ไม่มีอะไรที่อายาเสะ เอรินั้นทำไม่ได้ จึงไม่แปลกใจที่สาวๆจะแอบรักคนที่สมบูรณ์แบบอย่างเธอ

 

แต่ก็อย่างที่บอกนักเรียนส่วนใหญ่นั้นเข้าสมัครโรงเรียนนี้นั้นก็เพราะพวกเธอ แต่ก็มีนักเรียนหลายคนเหมือนกันที่เข้าเรียนเพื่ออนาคต ยกตัวอย่างเช่น

"นี่!! คิดจะตามกันไปถึงไหนกันห๊ะ!!"

"ก็จนกว่ารุ่นพี่จะยอมสารภาพว่า ฉันชอบเธอนะ นั้นแหละค่ะ"

"ไม่!! คนอย่างฉันไม่มีวันชอบคนอย่างเธอหรอก!!"

"หุหุ รุ่นพี่นิโกะเนี่ยซึนจังเลยนะคะ"

"ฉันไม่ได้ซึนโว้ยยยยยย"

 

ยาซาว่า นิโกะ สาวน้อยร่างเล็ก อกแบ-- นักเรียนปี 3 ของโรงเรียนโอโตโนะคิซากะ ที่มุ่งมั่นและวาดฝันที่จะเป็นไอดอลคนนี้นั่นเอง ยาซาว่า นิโกะ สาวน้อยผู้หลงรักในการเป็นไอดอล เธอได้เข้าโรงเรียนนี้เพื่อทำตามความฝันที่จะเป็นไอดอลที่เจิดจรัส แต่ทว่าเส้นทางที่จะต้องเดินตามความฝันของเธอนั้นกลับต้องมาพบกับเรื่องวุ่นๆ จากรุ่นน้องสุดป๊อบอย่าง นิชิคิโนะ มากิ ซะได้  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามอ่านกันต่อไป......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว