สวาทรักมาเฟียร้าย NC18+
2
ตอน
1.73K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

ในธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ ครอบคลุมเกาะมากัส มีสิ่งอำนวยความต่างๆมากมาย โลเวล เบลซ ชายอายุ 37 ปี ผู้คที่มีสายตาคม เด็ดเดี่ยว จมูกของเขาเป็นสัน โด่ง ผิวสีแทน เขาผู้ไม่เคยยอมใคร แต่ยกเว้นแม่นมของเขา นมเอื้อง โลเวลอยู่กับแม่นมและมีเพียงลูกน้องคนสนิทเท่านั้นภายในบ้าน บ้านสีขาวหลังใหญ่ สะอาดตา ตัดกับทะเลสีคราม อย่างน่าหลง

"ปล่อยหนูนะ ปล่อยหนู พวกคุณจะทำอะไร ใครก็ได้ช่วยหนูที ฮือๆ" เด็กสาวร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครสนใจ "จะปล่อยได้ไงแม่หนู พ่อเอ็งขายเอ็งให้กับเจ้านายข้าแล้วโว้ย" ชายตัวตัวโหดเหี้ยมกล่าว "คุณเข้าใจผิดหรือเปล่า พ่อฉันคงไม่ทำแบบนี้แน่นอน ปล่อยฉันนะ ปล่อยยย" เธอพยายามอ้อนวอนขออธิบายให้ชายโหดฟัง

"อย่าพูดมาก ไปคุยกับเจ้านายข้าเอง!!"  "ไม่ใช่ ฮือๆ ปล่อยหนูนะ ปล่อยยย ฮืออ ฮือๆ"เด็กสาวร้องจนเป็นลมไป

ณ บ้านโลเวล "เป็นไงตื่นแล้วเหรอ เรามีเรื่องต้องคุยกันอีกยาวนะแม่หนู" บุศบา สาวอายุเพียง20 ปี เธอพึ่งเรียนจบมาจาก ม.ชื่อดัง เธอมีเสนห์ ผิวสีขาวดั่งไข่มุกเเละอวบอั๋น หญิงสาวมองไปรอบๆในห้องที่กว้างกว่าบ้านเธอเป็นหลายเท่า เธออยู่บนเตียงนุ่มๆในห้องตกแต่งเป็นโทนสีดำมั่นน่าหลงใหลเป็นที่สุด แต่เธอกลับตกใจและหวั่นกลัวคนที่อยู่กับคนตรงหน้า เขาคือใคร หรือว่า? "คุณเป็นใครคะ หรือคุณเป็นคนที่จับตัวฉันมา" เธอพูดเสียงเบาด้วยความกลัว "ใช่ ฉันเอง โลเวล ฉันไม่ได้จับตัวเธอแต่พ่อของเธอขายเธอให้ฉันแล้ว" คนตัวใหญ่พูดเสียงเข้ม "ไม่จริง พ่อไม่มีทางทำแบบนี้แน่นอน คุณมีสิทธิ์อะไรถึงทำกับฉันแบบนี้"

"นี่เธอไม่รู้สิน่ะ ว่าพ่อเธอติดหนี้50ล้านอีกอย่างพ่อเธอเกือบฆ่าฉันด้วยซ้ำ ฉันเองก็คิดว่า50ล้านมันน้อยไปถ้าแลกกับเธอฉันว่ามันคุ้ม!!" บุศบาน้ำตาไหลไม่คิดว่าพ่อจะทำกับเธอขนาดนี้ "แล้วคุณจะให้ฉันทำอะไรคะ เพื่อกับแลกสิ่งที่คุณเสียไป" บุศบาพูดเสียงสั่นๆ "นี่เธอ ยังไม่รู้อีกหรอว่ามาทำอะไร ก็เป็นนางบำเรอสิ เธอมันก็ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงขายตัว" บุศบาน้ำตาไหล ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ทั้งชีวิตเธอไม่เคยเจอใครหยาบคายเท่าเขา "แต่งตัวให้เสร็จแล้ว ลงไปข้างล่างกับฉัน เดี๋ยวนี้" เขาสั่ง

ณ ห้องกินข้าว "ไอบอส ตักข้าวให้กูกับเธอ เร็วๆกูหิวจะแย่ละ"

"ได้ครับนาย" บอส ลูกน้องคนสนิทของเขาผู้จงรักภักดีมาตลอด "กินสิ ทำไมเคี่ยข้าวแบบนั้น เดี๋ยวก็แจกไอติมให้กินสะเลย"ชายหนุ่มพูดถามบุศบา "กำลังจะกินคะ คุณโลเวลกินก่อนเลยค่ะ" เธอคิดในใจ ไอติมจะกินแทนข้าวเหรอ ตลกล่ะตาแก่นี้

"กินสิบุศบาเธอจะได้มีแรงมานอนกับฉันไง" ยิ้มสาวมองหน้าเขาด้วยความไม่พอใจ ทำไมเขาตกวกเขาเรื่องแบบนี้ตลอด "นี่คุณโลเวล!!" หญิงสาวเธออดกลั่นกินข้าวกับเขาจนหมด

แค่วันแรกเธอก็เหนื่อยใจแล้วต่อไปเธอต้องอยู่ที่นี่ไม่รู้ถึงเมื่อไหร่ เขาก็ไม่เคยสนใจอะไรมาก จะเอาแต่เรื่องอย่างว่า "เอาล่ะ บุศบา เธอตัวสู้ นะ สู้ๆ บุศบา สู้ๆ" หญิงสาวพูดกับตัวเอง แต่อีกฟาก โลเวลเห็นแล้วอดอิ้มไม่ได้ โลเวลเห็นบุศบามานาน เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่เธออยู่ม.ปลายจนเธอจบปริญญาด้วยวัย 20 ปี สักวันเขาจะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้

 

 

 

 

                   

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว