ภาพถ่าย (ภพชาติ-ปัจจุบัน)
25
ตอน
20.5K
เข้าชม
83
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
ข้ามภพ ข้ามชาติ ขอให้กลับมารักกันด้วยเทอญ

แพนด้ายักษ์พรีเซ็นจ๋าาาาาา...

"ภาพถ่าย"

นิยายเรื่องใหม่ของแพนด้าเอง

เป็นแนว ชายXชาย เช่นเดิม

เรื่องนี้แบ่งออกเป็น 3 เรื่อง

- ภาพถ่าย (เป็นเรื่องหลัก) จันทกานต์(รอยบุญ) - คุณชายอติวัณณ์(คุณพระอดิรุจน์)

- เจ้าจันทร์ น้องชายฝาแฝดของจันทร์เจ้า พี่ชายจันทกานต์ (คู่รอง)

- จันทร์เจ้า พี่ชายฝาแฝดของเจ้าจันทร์ พี่ชายของจันทกานต์ (คู่รอง)

 

เรื่องราวในเรื่องหลักจะสลับกันไป ทั้งอดีตและปัจจุบัน ใครหวัง NC+ กับเรื่องนี้คงต้องไปอ่านตอนของเจ้าจันทร์ไม่ก็จันทร์เจ้า แต่คู่หลักมีมาแน่ ๆ

 

จันทกานต์

ชายหนุ่มอายุ

25 วัยเบญจเพส ผู้ที่รักในการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ เขาเติบโตมากับกล้องถ่ายรูป ภาพถ่ายดัง ๆ ในประเทศ มากมายที่ผ่านมือเขามา

เด็กหนุ่มมักจะไปในที่ต่าง ๆ ที่ตนไม่เคยไป แต่ดันคุ้นเคยเป็นอย่างมาก บางที่ไปครั้งแรก กลับรู้จักทุกอย่างเป็นอย่างดี เหมือนเคยอยู่ที่นี่มาก่อน บางที่เหมือนเป็นความทรงคำว่าเคยมา ที่หลาย ๆ คนเรียกว่า "เดจาวู" เหมือนเคยเห็นหรือทำมาก่อน ทั้ง ๆ ที่อาจจะเป็นครั้งแรก และยังไม่เคยทำมาก่อน ความรู้สึกมันชัดเหลือเกิน แต่ให้คำตอบตัวเองไม่ได้สักที

เด็กหนุ่มเหมือนพยายามตามหาที่ ๆ หนึ่ง ซึ่งเค้ามักจะฝันมาตลอด 15 ปี เป็นสถานที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เขามักจะเจอกับบุคคลปริศนา มาเรียกเขาในฝันทุกวัน มาในรูปแบบเสียง ที่ทุ้มบาดลึกถึงขั้วหัวใจ รูปร่างกำยำของชายไทยแท้ ใครกันนะ ?

ความฝันมันเริ่มชัดขึ้นทุกวันเมื่อเขากำลังจะครบ 25 บริบูรณ์ รู้สึกได้ว่ากำลังจะเจอ...เขาจะเจออะไร ในความรู้สึกนั้น สถานที่ที่เคยอยู่กับใครสักคน คนที่เขาตามหามาทั้งชีวิต เขาเป็นใครกัน

.

.

"ความรู้สึกของผมบอกว่าเขาอยู่ใกล้ผมมาก ๆ แต่ผมหาเขาไม่เจอ แล้วอะไรนำพาผมให้มายังที่นี่ได้ แม้จิตใต้สำนึกยังพามา เขาคนนั้นจะมีอยู่จริงหรือไม่ ขอให้ผมได้เจอกับเขา ให้ผมได้เจอเขาอีกสักครั้ง"

..

..

..

"เธอมาหาชั้นแล้ว...รอยบุญ"

 

 

"...เกิดมาชาตินี้ ข้าวาสนาน้อยนัก แม้ได้รักยังถูกกีดกัน จำต้องจากลาทั้งเป็น ด้วยหัวใจที่รักยิ่งนี้ ขออธิฐานต่อสายน้ำให้เป็นพยาน หากเกิดชาติหน้าฉันใดตัวข้าจะอยู่ที่ใดขอให้คุณพระหาข้าจนเจอ ให้คุณพระจำข้าได้ และข้าขอเกิดมาคู่กับคุณพระทุกชาติไป ...กรรมใดที่มันผู้นั่นทำกับข้าไว้ ขอให้กรรมนี้สนองกลับคืนจนตัวมันตาย ทุกข์ทรมานยิ่งกว่าข้าร้อยเท่าพันเท่า จะตายก็ไม่ได้ตาย จะอยู่ก็มีแต่ทุกข์ และขอให้มันเห็นคนที่มันรัก ตายชาติแล้วชาติเหล่า ก็ต้องทุกข์ทรมาน อยู่แบบตายทั้งเป็น ข้าจะไม่ขออโหสิกรรมให้มัน!"

 

 

 

-----------

ฝากติดตามด้วยนะฮับ เปิดเรื่องไว้ก่อน

เปิดเรื่อง ; 2017-03-07

ปิดเรื่อง ; xxxx-xx-xx

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว