my brother พีี่ชายสุดที่รัก
1
ตอน
1.91K
เข้าชม
48
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ~~~~ ถั่วงอกเองครับ แฮร่ นักเขียนหน้าใหม่ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะครับ ><

นี่เป็นนิยายวายครับ ชายxชาย เอาใจสาวๆกันหน่อย นี่เป็นเรื่องแรก ไม่สนุกยังไง ก็ติชมกันได้นะครับ ถ้าชอบก็กดถูกใจหรือกดสนับสนุน เพื่อเป็นกำลังใจในการแต่งตอนต่อไปด้วยนะครับ ^^

 

แนะนำตัวละคร (อิมเมจตัวละคร)

 

พี่ออสติน อายุ 18 ปี พี่ชายใสๆ ไม่ค่อยรู้อะไรเลย ว่าโอดินคิดอะไรอยู่

 

 

 

น้องโอดิน อายุ 17 ปี น้องชายต่างพ่อของออสติน หวง หึง พี่ชายหนักมาก ยันเดเระสัสๆ

 

 

ครับบบบบบบบ ต่อไปก็ขอให้สนุกกับนิยายนะครับ

 

ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายถั่วงอกนะครับ มีNC 18+ นะครับ รับประกันความฟินนนนนน

 

ด้วยรัก จากถั่วงอกในดงมะลิวรรณ.

(นี่ชื่อนามปากกาแน่เหรอวะ เฟี้ยวชิบหาย)

 

 

 

บทนำ คร่าวๆนะครับ

 

"อื้อ โอดินอย่าเบียด"

ออสตินที่นอนหลับอยู่ครางอย่างรำคาญ ดันคนที่นอนเบียดออกห่างทั้งที่ยังไม่ลืมตา

"อื้อ โอดินพี่บอกว่าอย่าเบียด"

คนที่หลับอยู่พยายามกระเถิบตัวหนี นี่ไม่ใช่ครั้งแรก หรือครั้งที่สองที่น้องชายต่างพ่อแม่อย่างโอดินจะมานอนเบียดผมอย่างนี้ ตั้งแต่โอดินแยกห้องนอน โอดินก็มานอนเบียดด้วยตลอด ทั้งที่มีเตียงเป็นของตัวเองจนตอนนี้แยกห้องนอนกันแล้ว โอดินก็ยังมานอนเบียดผมทุกครั้ง

''โอดิน พี่อึดอัดน่ะ"

ออสตินพูดด้วยเสียงงัวเงียเต็มทน ทั้งที่รู้สึกเพลีย รู้สึกง่วง ไม่อยากจะยกขึ้นทั้งๆที่โดนเบียด เพราะต่อให้ไล่ยังไงน้องชายต่างสายเลือดก็ไม่ยอมออกไป ทั้งที่ห้องนอนตัวเองออกจะใหญ่กว่าออสติน ดาราวัยรุ่นสิบแปดที่ตอนนี้กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น ไม่ว่าจะชายหรือหญิงต่างหลงไหลไปกับความขี้เล่นใบหน้าหล่อเหลาเหมือนเกาหลีผสมกับ ความสามารถในด้านการแสดงตาม ด้วยเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง ทำให้เขามีแฟนคลับจำนวนมากและสถานะการเป็นลูกบุญธรรมของนักธุรกิจมากความสามารถเจ้าของสายการบินที่กำลังเติบโตติดอันดับต้นๆของประเทศ ออสตินเป็นที่จับตามองมากมายด้วยความอัธยาศัยดี ทำให้คนรอบข้างหลงไหลในใบหน้าสุดหล่อ ปากนิดจมูกหน่อย ผสมร่างสูงโปรงมีกล้ามเนื้อสมตามวัย ผิวขาวราวกับไข่มุกเหมือนกับพ่อที่ได้รับเชื้อสายมาจากอังกฤษ ทำให้น่ามองไม่ใช่น้อย

ผิดกับน้องชายต่างสายเลือดอย่างโอดิน ที่ค่อนข้างจะเงียบขรึม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร ทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้ ด้วยรังสีความไม่เป็นมิตรที่แผ่กระจายอยู่รอบตัว อีกทั้งประกอบด้วยร่างกายที่สูงใหญ่ ทั้งไม่ชอบคนเยอะทำให้เขาเป็นคนรักสันโดษ ใบหน้าหล่อหวานได้เชื้อมาจากคนเป็นพ่อที่เป็นลูกครึ่งสเปน ผิวขาวผสมใบหน้าหวาน  คิ้วหนาดก จมูกโด่ง นัยตาสีน้ำตาลเข้มเหมือนคนเป็นพ่อ แต่ทว่าด้วยความไม่สนใจคนรอบข้างทำให้คนรอบข้างไม่กล้าเข้าใกล้

คนนึงขี้เล่น เป็นกันเอง ห่วงใยเอาใจใส่น้องชายมาตลอด ส่วนอีกคนไม่สุงสิงกับใคร แถมไม่สนใจใคร สนใจแต่พี่ชายต่างสายเลือดตามติดไปทุกที่ แทบไม่คาดสายตา คอยกันไม่ให้คนอื่นเข้าใกล้พี่ชาย

 

 

'เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรเมื่อมีคำว่า 'พี่น้อง' ค้ำคออยู่'

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว