แผนร้าย เพลิงรัก
0
ตอน
5.29K
เข้าชม
241
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

...คาแรกเตอร์ตัวละคร...

1. นาวิน (วิน)

หนุ่มหล่อ ใจร้อน บ้านรวย การศึกษาดี ฉลาดในเรื่องการทำงาน จริงจังกับเรื่องความรัก แต่ยืดติดกับเรื่องผู้หญิง เป็นหนุ่มไฟแรง เพลย์บอย แต่ไม่ค่อยสนใจการงาน ชอบใช้เวลาในการเที่ยว สังสรรค์กับเพื่อน เพราะการใช้ชีวิตไม่เคยขาดผู้หญิง ด้วยเสน่ห์การดึงดูดฝ่ายหญิง ทำให้หลายคนต่างหลงไหลได้ปรื้ม แต่เมื่อได้มาเจอกับลิน กับหลงรัก  และอยากทำความรู้จักให้มากกว่าที่เจอกัน การเข้าหาลินหนทางไม่ได้ง่ายเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นที่เคยเจอ มันยิ่งทำให้เขาต้องพิสูจน์ใจให้อีกฝ่ายว่าเขาพร้อมที่ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อเธอ เขาจึงปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตทุกอย่าง เพื่อผู้หญิงคนนี้ เพียงคนเดียว  แต่ ! มีบางเรื่องที่นาวินเข้าใจผิดทำให้เขาโกรธและเกลียด ลินมากขึ้น แต่ยิ่งเกลียดลินมากขึ้นเท่าไหร่ หัวใจเขายิ่งรักลินมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เขาจะสลัดความเกลียดชัง ให้กลายเป็นรักที่บริสุทธิ์ได้หรือไม่ ...

2. พิมแพรลิน (ลิน)

ผู้หญิงสวยหวาน จิตใจใสซื่อเย็นบริสุทธิ์   เปรียบเสมือนนางฟ้า กระตืนรือร้นและมีความรับผิดชอบสูง และชอบช่วยเหลือคนอื่น มองโลกในแง่ดีตลอดเวลา มั่นคงในเรื่องความรัก และหวั่นไหวในเรื่องความรักเช่นกันและความรู้สึกตนเอ็ง ไม่สนใจเรื่องผู้ชาย เพราะคิดว่าความรักที่แท้จริงนั่นมีเพียงคนในครอบครัวและคนสนิทเท่านั่น แต่ความบริสุทธิ์ของเธอทำให้แผนการของใครบางคนทำร้ายตัวลินและจิตใจ ปวดร้าวและทรมาณหัวใจ   และความที่เป็นคนจิตใจใสสะอาด จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเหยื่อร้ายของใครบางคน...

3. พงศกร (กร)

ชายหนุ่มหน้าตาดี เป็นคนรักความสงบ จิตใจอ่อนโยน อบอุ่น และดูนิ่งสงบ หากซ่อนความเข้มแข็งภายใน ชอบช่วยเหลือลินทุกครั้งที่ มีเรื่องกังวลใจ เป็นที่ปรึกษาคนแรก เป็นคนรุ่นใหม่ทันสมัย มองคนด้วยจิตใจเป็นธรรม หลงรัก แพรวาพี่สาวลิน แต่ไม่เคยแสดงออก หรือบอกใครนอกจากลิน คนสนิทที่มองผิวเผินใคร ๆ ก็คิดว่าเป็นแฟนกันด้วยซ้ำทั้งที่ทั้งสองเป็นแค่เพื่อน  เป็นอีกคนสนิทชายที่ลินไว้ใจมากที่สุดอีกคน

4. แพรวา (วา)

พี่สาวพิมแพรลิน บุคลิกเรียบร้อย อ่อนหวาน ความรับผิดชอบสูง  คอยปกป้องและดูแลน้องสาวที่รักมาตลอดการใช้ชีวิต เพราะครอบครัวเสียบิดามารดา การดูแล และการใช้ชีวิตทุกอย่าง วาจึงต้องเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบต่อครอบครัวทั้งหมด ทั้งเรื่องภายในบ้าน การทำงาน เปรียบเสมือนเป็นทั้งพี่สาวและแม่คนหนึ่งของลิน แต่แท้จริงแล้วซ่อนความทะเยอทะยานเรื่องความรัก และแอบหลงรัก นาวิน  เมื่อนาวินเข้ามาในครอบครัว แต่เมื่อรู้ว่่าการมาเจอกัน เป็นเพียงแค่นาวินต้องการสานความสัมพันธ์กับลิน จึงหาทุกวิธีทางให้ทั้งสองห่างออกจากกัน แต่เมื่อยิ่งทำให้ทั้งคู่ถอยห่างมากเท่าไหร่ ทั้งคู่ยิ่งได้มาพบกันมากขึ้นเท่านั่น จึงเกิดเรื่องราวความรัก และความอิจฉาต่อน้องสาวเพิ่มขึ้น...

5. วายุ

หนุ่มหล่อมาดเข้ม รูปงาม เจ้าชู้ เป็นผู้ชายไม่รับผิดชอบ เห็นแก่ตัว รักสบาย เป็นหนึ่งในศัตรูการทำธุรกิจการท่องเที่ยวตัวฉกาจของนาวิน ที่จ้องทำร้ายธุรกิจฝ่ายตรงข้ามให้ล้มละลาย และเกิดพบพิมแพรลิน และนึกหว่านเสน่ห์ให้หญิงสาวตกหลุมพรางแผนของตน โดยร่วมมือกับมาริสาในการทำให้ทั้งสองแตกคอกัน เพราะคิดว่าการได้ลินมาเป็นเครื่องมือในการทำลายนาวิน ความรักที่นาวินต้องการมีให้ลิน จะทำให้ธุรกิจต้องสั่นคลอนมากทีเดียว...

6. มาริสา

หญิงสาวพราวเสน่ห์ หน้าตาสะสวย ไฮโซ เป็นที่หลงใหลของผู้ชาย แถมเคยเป็นอดีตคนรักเก่านาวิน ที่กลับมาตามขอคืนดี เพราะตัดสินใจผิดพลาดในการขอเลิกลา โดยคิดว่าความสวยของตนเอ็งจะทำให้นาวินกลับมาหาเธออีกครั้ง กลับไม่ใ่ชแบบนั่น แต่การกลับมาของมาริสาไม่ได้มาแบบบริสุทธิ์ใจ เมื่อถูกฝ่ายชายปฏิเสธเพราะทนต่อการกระทำของมาริสาไม่ไหว  เธอจึงหาทางที่ทำทุกอย่าง จนได้รู้ว่า ลินคือคนทีทำให้นาวินเปลี่ยนใจออกห่างจากเธอ  จึงคิดกำจัด และได้ทราบว่า พี่สาวก็แอบชื่นชอบ คนที่ตนต้องการ จึงใช้ทั้งสองเป็นเหยื่อ โดยการทำให้ทั้งสองเข้าใจผิดและพี่สาว  ต้องหันมาทำร้ายกันน้องสาวเอ็ง โดยแผนอันร้ายกาจ ของมาริสา...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว