ลวงกามเทพ
23
ตอน
9.3K
เข้าชม
81
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

อินทิรา เกียรติสุวรรณ อิน เกียตินิยมอันดับ1 ด้านการตลาดมหาลัยชื่อดังพอเรียนจบได้เข้าทำงานที่เดียวกับนภาเพื่อนรักที่เรียนด้วยกันมา วันแรกที่เริ่มทำงานโลกช่างกลมเมื่อได้พบแดนเทพรุ่นพี่ที่มหาลัยที่เคยแอบชอบอินทิราแต่แอบได้เสียกับฟ้าเพื่อนรักอีกคนที่เรียนด้วยกันมาสาเหตุนี้เลยทำให้อินทิราไม่เชื่อมั่นในความรัก

 

แอนดิสัน มาร์ค ชายหนุ่มรูปหล่อขยี้ใจสายหลังจากจบปริญญาโทที่อเมริกาก็มาช่วยธุรกิจนำเข้ารถยนต์และอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโรงแรมที่ผู้เป็นยายยกให้ดูแลด้วยความหล่อและรวยทำให้มีบรรดานางแบบดาราอยากได้เขาไว้ครอบครองเนื่องจากยินกิตติศัพท์ความหล่อแซบและยังโสดแถมยังจ่ายไม่อันสำหรับคู่นอนแต่ละคน

 

หลังจากทำงานที่บริษัทแอนดิสัน กรุ๊ป 2 ปี กริ๊งๆๆๆๆ ยัยอินเห็นประกาศที่บอร์ดยังฉันดีใจด้วยนะแกที่ได้เลื่อนตำแหน่งเร็วขนาดนี้ อืมรู้แล้วพี่ไก่ผู้จัดการฝ่ายบุคคลโทรมาแจ้งแล้ว งั้นวันนี้เราไปฉลองกันดีกว่าอินแต่แกต้องเป็นเจ้ามือนะ แล้วแกไม่เข้าเวรเหรอนภา ไม่เข้าจ้าสลับเวรกับพี่ก้อยพอดีลูกแกป่วยเข้าอีกรอบก็เย็นวันอาทิตย์ เลิกงานแกกลับเลยใช่ไหมจะได้ชวนแกไปชอปปิ้งชุดสวยๆสำหรับคืนนี้นภารีบถาม. พอดีฉันมีติดส่งงานขายให้พี่กี้แผนกบัญชีออีก 3 ชุดนะ  ห๊าเลื่อนตำแหน่งแล้วยังมียอดขายเพิ่มทิ้งทวนอีกฉันยอมแพ้เลยคุณหัวหน้าแผนก งั้นฉันไปช๊อปแล้วแต่งสวยข่มแกดีกว่าคืนนี้จะอ่อยผู้ชายหล่อรวยๆจะได้ไม่เหนื่อยทำงานเหมือนแก 2ทุ่มฉันค่อยโทรหาแกนะอิน

ตึ๊ดๆๆ ฮัลโลว่าไงนภาถึงแล้วเหรออืมๆๆ เดี๋ยวลงไป อ้าวแม็กมาด้วยเหรอ สวัสดีครับพี่อินหลังจากตกตะลึงในความสวยแซบของเพื่อนพี่สาวที่แอบชอบ. เออแกฉันขอโทษทีพอดีแม็กมันอาษามาขับรถให้เราจะได้ไม่ต้องเสี่ยงตำรวจเป่าตอนเมากลับ  เออไม่เป็นไรหรอกนภามีแม็กมาด้วยจะได้ปลอดภัย แล้วแม็กมากรุงเทพวันไหนไม่เห็นนภาบอกเลย.  มาถึงวันนี้ครับพี่อิน

ณ สถานบันเทิงผับหรู คุณมาร์คค่ะแอนนี่ไม่ไหวแล้วค่ะ อ้าๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบกันตับตับตับ. สนั่นแม้เป็นเวลาแค่ 30นาทีหญิงสาวที่อยู่ด้านล่างก็ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว 2รอบเหลือแต่ชายหนุ่มที่กำลังแรงความเร็วเพื่อให้ของเหลวสีขาวหลังไหลออกมาตามอัตราการเร่งความเร็วเสียงครางของสาวด้านล่างดังสั่นจับใจความไม่ได้. อ้าใกล้แล้วพอใกล้เสร็จกิจแอนดสัน มาร์ค รีบชักมังกรยักออกจากถ้ำพร้อมถอดปราการชักน้ำสีขาวใส่หน้านางแบบแอนนี่ พอเห็นดังนั้นแอนนี่รีบดูดเลียกลืนกินน้ำรักชายหนุ่มจนกลิ้ง  อ้าสุดยอดมาแอนนนี่     เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมีรางวัลพิเศษให้ถ้าคุณรับผมไหวคืนนี้ถึงเช้า   แอนนี่ดีใจเนื้อเต้นหลังจากรอมานานเรื่องให้เลขาโทรติดต่อมานัดหลังจากพลาดคราวที่แล้วที่แอนดิสัน มาร์คต้องกลับไปดูอาการยายที่หน้ามืดเข้าโรงพยาบาล

23:20 น. อินไปเต้นกันนภารีบชวนหลังจากดวลวอดก้าไปเกือบครึ่ง สองสาวในชุดสีแดงเกาะอกที่นภาใส่และชุดดำสายเดี่ยวเว้าหลังทำให้เป็นที่จับตามองของบรรดาสิงห์นักเที่ยวทำให้หนุ่มถือแก้วเพื่อมาชนกับสองสาวไม่ขาดสาย

ห้อง VIP มาร์คแกมาดูสองสาวนี่สิโคตรแจ่มเลยนมเป็นดูเต้นเข้าสิมันน่าจับมาแก้ผ้าอยากรู้ลีลาจะเด็ดเหมือนท่าโยกย้ายไหม. อยากรู้เดี๋ยวกูจัดให้รอเดี๋ยว ชัชชัยเข้ามาหาผมในห้องหน่อยครับเจ้านายหลังจากได้ยินคำสั่งทางโทรศัพท์รีบเข้ามาหาเจ้านายเหนือหัวทันที

เห็นสองสาวด่านล่างไหมพอดีมอร์แกนมันอยากได้ไปเชิญขึ้นมาหน่อย เออเออแต่ว่าคือยังงี้ครับเจ้านาย มีอะไรก็ว่ามายืนเอออยู่ได้ ด้วยไม่เคยขัดใจเจ้านายและรู้ว่าเจ้านายไม่ชอบเป็นสมภารกินไก่วัด จึงไม่รู้จะเริ่มยังไงนั่นน้องนภากับน้องอินทิราที่เพิ่งได้รับโปรโมทรับตำแหน่งใหม่ครับจะให้เชิญมาไหมครับเจ้านาย. มาร์คบริษัทแกมีพนักงานสวยขนาดนี้เลยเหรอวันหลังฉันต้องแวะไปกินกาแฟหน่อย. เชิญขึ้นมาสิมึงไม่เอาเดี๋ยวกูจีบเองหลังโดนมอร์แกนขยั้นขยอเชิญ2สาวให้ขึ้นมาไม่อยากขัดเพื่อนเลยให้เลขาไปเชิญพนักงานสาวขึ้นมา พอนภาเห็นชัชชัยที่แอบปลื้มในความหล่อมาชวนก็ส่งสายตาให้อินทิราว่าห้ามปฎิเสธด้วยรู้ว่าเพื่อนรักแอบปลื้มชายหนุ่มจึงยอมรับคำเชิญ  พี่ชัชค่ะพอดีอินกับยัยภาไม่ได้มากัน 2คนค่ะมีน้องยัยภามาด้วยสงสัยยัยภาจะลืมน้องมันถ้าจะให้น้องชายยัยภาขึ้นไปด้วยพี่ชัชจะว่าอะไรไหม พอนภาเห็นชัชชัยอึกอักเลยถามไปว่าเขามากับใคร  ชัชชัยเลยตอบไปตามความจริงมากับท่านประธานแล้วท่านมีแขกสนใจห้องที่เปิดขายที่น้องอินดูแลอยู่เจ้านายขี้เกียจคุยรายละเอียดแล้วพี่ไม่รู้รายละเอียดทั้งหมดโชคดีพี่เจอน้องอินกับน้องนภาเลยบอกท่านประธานไปช่วยพี่หน่อยละกันและถือเป็นโปรโมทตำแหน่งใหม่แถมได้ลูกค้า Vip ด้วยพี่นภางั้นผมกลับไปนอนที่รถดีกว่ารอกลับพร้อมพี่ไม่ขึ้นไปนะ พี่ไม่รู้ว่าจะเสร็จธุระกี่โมงเดี๋ยวพี่ไปส่งเองนภาให้น้องกลับก่อนก็ได้พี่นภาพี่คุยงานเป็นนเพื่อนพี่อินแล้วกันผมกลับหล่งั้นเราขึ้นข้างบนกันดีกว่าชัชชัยรีบชวนหลังจากเสียเวลานานเดี๋ยวเจ้านายจะโมโห ก๊อกๆๆขออนุญาตครับชัชชัยเปิดประตูทันทีหลังเคาะ อินทิราทันได้เห็นนฉากจูบกันอย่างดูดดื่มของท่านประธานกับสาวสวยชุดเกาะอกสีดำที่นั่งบนตักว๊ายตาเถร มือปิดปากไม่ทันเนื่องจากเสียงออกไปเข้าหูชายหนุ่มจนออกแรงผลักสาวสวยบนตักออกห่างด้วยคิดว่าเลขาหนุ่มต้องเข้ามารายงานก่อนพอเห็นหน้าตาตื่นตกใจของอินทิราเจ้านายหนุ่มก็แอบยิ้มที่มุมปาก มอร์แกนเห็นสถานการณ์ไม่ดีเลยแกล้งกระแอม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว