วิวาห์พาวุ่น
10
ตอน
24K
เข้าชม
97
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพ่อแม่บังคับในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง  อยู่ๆต้องมาแต่งงานกับผู้ชายด้วยกัน  อยู่กินกันในฐานะสามีภรรยา ก็แค่คนเคยชอบสมัยเด็ก (ตอนนั้นคิดว่าเป็นผู้หญิง) แต่จริงดันเป็นผู้ชาย โอ้ยยตายๆ

ออฟ

แม่: แม่คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ลูกจะต้องมีคนที่จะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตของลูก  แล้วอีกอย่างแม่ไปคุยกับทางนั้นแล้วด้วยแม่ชอบน้องมาก น้องน่ารัก แม่คิดว่าถ้าออฟได้เจอน้องออฟต้องชอบน้องแน่ๆเชื่อม่สิ

ออฟ: แต่แม่ครับผมยังแค่26ปีเองน่ะ  จะให้แต่งงานแล้วหรอ มันเร็วเกินไปไหมอีกอย่างผมไม่อยากมีลูกแม่ก็รู้แม่: เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงลูกจะไม่มีลูกแน่นอนจ๊ะ เพราะแม่จะให้ลูกแต่งงานกับผู้ชายปัญหานี้ลูกไม่ต้องห่วง จบน่ะ!!!!

ออฟ: ไม่ๆๆๆๆๆ แม่จะทำแบบนี้ไม่ได้

แม่: อ่องานแต่งมีวันอาทิตย์นี้นะจ๊ะ  แม่ไปล่ะรีบไปเตรียมงานต่อ อ่ออีกอย่างพรุ่งนี้ไปรับน้องไปลองชุดด้วยล่ะ แล้วก็นี้ที่อยู่ อย่าช้านะ ไม่งั้นแม่จะโกธรเขาจริงๆด้วย

ออฟ: เงิบแดกสิครับใครจะไม่ตกใจ อีก4วัน  ทำไงดีละทีนี้ คงวางแผนมาดีมากแน่ๆงานนี้  ไอ้เราก็ลูกที่ไม่เคยขัดใจพ่อแม่ได้เลย  ทำใจอย่างเดียว

กัน

กัน: ห๊ะพ่อกับแม่ว่าอะไรนะครับ

แม่: แม่บอกว่าจะให้ลูกแต่งงานกับลูกเพื่อนแม่ค่ะ ลูกจำพี่ออฟลูกคุณแม่อุ่นใจได้ไหมค่ะ ที่ลูกของแม่บอกว่าโตขึ้นผมจะแต่งงานกับพี่นะครับ แม่เลยทำตามที่ลูกเคยบอกไว้ไงค่ะ

กัน: แต่แม่ครับตอนนั้นผมยังเด็กอยู่เลย แม่จะเข้าอะไรกับเด็กครับ

แม่: ไม่มีแต่ครับลูกรัก แม่ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ลูกมีหน้าที่ทำตามนะคะ อีก4วันจะแต่งงาน เดียวพี่เขาจะมารับไปลองชุดนะ

กัน: ตายแน่งานนี้อยู่ๆก็จะได้แต่งงาน  แฟนยังไม่เคยมีแต่จะมี .....แล้วตกลงใครจะเป็นสามี ใครจะเป็นภรรยา โอ้ยแม่นะแม่ จะทำไงดีเนี่ยคิดไม่ออก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว