REMEMBER ME รักนี้นิรันดร์ (ฉบับรีไรท์)

อีโรติก

จบ REMEMBER ME รักนี้นิรันดร์ (ฉบับรีไรท์)

REMEMBER ME รักนี้นิรันดร์ (ฉบับรีไรท์)

SHE_S007

อีโรติก

37
ตอน
68K
เข้าชม
751
ถูกใจ
171
ความคิดเห็น
185
เพิ่มลงคลัง
'ฟาร์' จะไม่ปล่อยให้ 'ไหม' กับ 'ลูก' หายไปไหนอีกแล้ว ต่อให้ต้องตายก็ไม่ยอมเด็ดขาด!!!

เขา ' ฟาโรห์ ' ผู้ชายที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดีไปหมดทุกอย่าง ผู้ที่มีใบหน้าหล่อเหลาคมคาย มีรอยยิ้มประดับไว้บนใบหน้าให้คนที่ได้เห็นต้องตกหลุมรักเขาไปตามๆกัน แต่ที่เห็นทั้งหมดนั้นเป็นแค่เปลือกนอกของเขาเท่านั้นเอง ภายในใจเขานั้นกลับเยือกเย็นและแข็งกระด้างจนน่ากลัว แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้มาพบกับเธอ คนเดียวที่อยู่ในใจของเขา ไม่ว่าเวลาจะผ่านมาเนิ่นนานเพียงใดเขาก็ไม่อาจลบเลือนเธอไปจากใจได้แม้แต่วินาทีเดียว ' หัวใจฟาโรห์ '

" เลิกดื้อสักที อยากให้ฉันเป็นบ้าเพราะเธอรึไงวะ!!! "

เธอ ' สายไหม ' เธอเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ต้องแบกภาระหน้าที่ไว้หลายๆอย่างจนบางครั้งก็รู้สึกท้อและหมดกำลังใจ แต่เธอก็สู้ผ่านมาได้เพราะเธอมีกำลังใจที่สำคัญอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีแต่ผู้คนเหยียดหยามดูถูกมากมายก็ตาม แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาเธอให้ได้มาพบกับเขาอีกครั้ง เขาคือคนที่ทำให้ยิ้มได้ หัวเราะได้อย่างจริงใจ แต่ทั้งหมดนั้นมันเป็นแค่เพียงอดีต ตอนนี้เธอไม่อยากที่จะพบเขาอีกแล้ว

" แล้วไง คุณต้องการอะไรจากฉันอีกฮะ!! "

และผมคือ ' สายฟ้า ' ลูกชายแม่สายไหมกับพ่อฟาโรห์ครับ รักและเอ็นดูผมด้วยนะๆๆๆๆๆ

เธอ 'พิม' ผู้หญิงที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้ฟาร์โรห์มาเป็นของตัวเอง เธอทำทุกอย่างเพื่อเอาใจเขา แต่ดันมีมารหัวใจอย่างสายไหมเข้ามา เรื่องทุกอย่างมันถึงไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ อุตส่าหายไปจากชีวิตเขาไปแล้วแต่สายไหมก็ได้กลับมาแย่งเขาไปจากเธออีก เธอยอมไม่ได้!!

เขา 'อชิ' เป็นคู่แข่งทางธุระกิจกับฟาโรห์มาแต่ไหนแต่ไร แล้วยังมาเป็นคู่แข่งเรื่องของความรักอีกนี่สิ แถมคนที่เขาชอบดันมีลูกกับฟาโรห์ซะด้วย แต่ไม่เป็นปัญหา เขารับได้ทุกอย่าง ปัญหาคือไอ้หมาหวงก้างนี่สิ กีดกันเขาทุกทาง เขาก็สู้คนซะด้วยสิ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอก

อิมเมจตัวละครนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว