[Yaoi] รักร้ายนายมาเฟียสุดเลิฟ 18+

Y

[Yaoi] รักร้ายนายมาเฟียสุดเลิฟ 18+

[Yaoi] รักร้ายนายมาเฟียสุดเลิฟ 18+

Yume_Yaoi

Y

2
ตอน
4.42K
เข้าชม
77
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักสุดซี๊ดของหนุ่มยากุซ่าและเรื่องราวของเด็กหนุ่มโอเมก้าที่ต้องซ้ำใจจากรักในวันเรียนจนถึงตอนโต เแต่สุดท้ายแล้วเขาก็ต้องหยุดความโสดสนิทไว้เมื่อได้พบกับพ่อหนุ่มลูกยากูซ่าเข้า นั่นอาจจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือความซวยเขาก็ได้

แนะนำตัวละคร:

ไอดะ:หนุ่มน้อยที่มีแต่ความซวยอยู่เรื่อยจนถูกคนๆหนึ่งจับตัวไปและกลายเป็นคู่หมั้นกัน "อ๊า!หยุดนะ"เป็นโอเมก้า/ท้องได้ อายุ21 สูง170 น้ำหนัก56 กรุ๊ปO

 

ไอเดะ:พี่ชายของไอดะที่ต้องคอยดูแลน้องชายอยู่เสมอเพื่อไม่ให้น้องชายท้องก่อนวัยอันควร เป็นโอเมก้า/ท้องได้ อายุ26 สูง178 น้ำหนัก66 กรุ๊ปO

 

 

 

 

ฮัน:สามีของไอเดะชอบเป็นห่วงน้องชายภรรยาอย่างไอดะมากแต่ก็ชอบแช่งชักไอดะอยู่เรื่อยๆจนสุดท้ายไอดะก็เจอปัญหา เป็นอัลฟ้า อายุ26 สูง188 กรุ๊ปB

 

 

 

 

 

 

เซโตะ:ลูกยากูซ่าคนหนึ่งที่ชอบเรื่องลามกสุดๆจนไม่สามารถหยุดยั้งชั่งใจตัวเองได้และสุดท้ายก็ได้หนุ่มน้อยที่สามารถทำให้ตัวเขามีความสุขได้ เป็นอัลฟ่า อายุ26 สูง189 น้ำหนัก78 กรุ๊ปA

คำเตือน!!

นิยายเรื่องนี้เป็นประเภทชยรักชาย เรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นและตัวละครทั้งหมดในเรื่องเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเองไม่ใช่บุคคลที่มีอยู่จริง ภาพที่นำมาประกอบเป็นภาพที่ถูกดัดแปลงมาจากอินเทอร์เน็ต

ฉากประกอบและเนื้อหาในเรื่องบางส่วนนั้นถูกอ้างอิงมาจากความเป็นจริง บางตอนหรือบางบทของนิยายเรืื่องนี้นั้นมีฉากที่ไม่เหมาะสมแก่ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า18ปีเนื่องจากมีคำไม่สุภาพแฝงมาในนิยายเรื่องนี้และมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องทางเพศเป็นอย่างมาก

ถ็าผู้อ่านทุกท่านแน่ใจหรือสนใจที่จะอ่านแล้วก็เชิญทุกท่านอ่านได้ตามใจชอบ

สุดท้ายแล้ว

ถ้าผู้เขียนทุกท่านชอบนิยายเรื่องนี้ก็อย่าลืมเม้นให้กำลังใจหรือติชมผลงานด้วยแล้วกัน

____________________________________________________________

(อาจเขียนไม่สนุกก็ขออภัยด้วยนะค่ะ)

ไรท์ขอฝากผลงานกากๆชิ้นนี้ด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว