จบ เสน่หามนตรานายหัว [Yaoi NC18+]
49
ตอน
192K
เข้าชม
681
ถูกใจ
347
ความคิดเห็น
755
เพิ่มลงคลัง

เสน่หา มนตรานายหัว (นิยายวาย /ชายรักชาย / NC18++)

นายเอก :  ข้าวเหนียว อายุ18ปี  หล่อ ขาว น่ารัก  สูง 161 ซม. หนัก 47 กก. พ่อเป็นคนใต้  แม่เป็นคนเหนือ เขาโชคดีได้ผิวขาวแทนแม่ เพิ่งจบมอหก ต้องแต่งงานกับใครก็ไม่รู้  ชอบเผลอพูดภาษาแม่  โดนทักว่าเตี้ยบ่อยๆ

“อ้ายบดินทร์  ตั๋วจะยะหยังเหนียว ปล่อยเหนียวเน้อ  เหนียวไค๋หลับ” (พี่บดินทร์ คุณจะทำอะไรเหนียว ปล่อยเหนียวนะ เหนียวง่วงนอน)

 

 

 

พระเอก : ใครๆก็เรียกเขาว่า  นายหัวบดินทร์  อายุ 33 ปี  เฝ้าดูการเติบโตของข้าวเหนียวมาตลอด โสด รอข้าวเหนียวคนเดียว สูง 185 ซม. หนัก 73 กก. เป็นคนใต้ ผิวแทน รูปร่างสันทัดตามแบบฉบับคนรักสุขภาพ  หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว สาวน้อยใหญ่ตามจีบกันให้ควัก เขาไม่เคยสนใจใคร  มีเหมืองแร่ขนาดใหญ่ ใน จ.ระนอง  ไม่มีใครไม่รู้จัก  นายหัวบดินทร์  ทะนงศักดิกุล

“ข้าวเหนียว  หนูช่วยพูดภาษาที่พี่เข้าใจได้มั้ยคะ พี่คนใต้นะคะ  ไม่เข้าใจที่หนูพูดหรอก”

 

  

======================================================================

สวัสดีเจ้า  ทักทายกันก่อนเน้อ เราเป็นนักเขียนมือสมัครเล่น   แต่งก็ยังไม่ค่อยเก่ง  ภาษาก็ยังผิดๆถูกๆ  ติชมกันได้นะจ้า  เรารักในการอ่านและการเขียน  จะพยายามเขียนและปรับฝีมือยิ่งๆขึ้นไปนะ  ฉากNC 18+ มีแน่นอนจ้า  ไม่ต้องห่วง ขอไปทีละเล็กละน้อยเน้อ ไม่อยากรุกหนูข้าวเหนียว  ฮ่าๆๆ  กดไลค์กดติดตามได้น่าเจ้า  ฮักคนอ่านเน้อ (จะมีมั้ยน้อคนอ่าน)

ผู้แต่ง  :  แสงกัษษากร     ปล.ภาพใช้ในการประกอบเท่านั้น  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเนื้อหานาจา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว