ฟาร์มเล่ห์รัก
10
ตอน
10.1K
เข้าชม
48
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

ลูเซียโน่  ดันเต้ : อายุ 32 ปี นักธุรกิจการโรงแรมชื่อดัง มีสาขาโรงแรมในหลายๆแห่งทั่วโลก จึงทำให้ลูเซียสกลายเป็นเศรษฐีที่ร่ำรวยติดอันดับ 1ใน 5 ของโลกอีกด้วยนอกจากนี้ลูเซียสยังเป็นเสือผู้หญิงที่มีฝีมือที่เก่งกาจ เพียงแค่กระดิกนิ้วเรียก พวกผู้หญิงต่างก็มาสยบต่อหน้าเขาอย่างง่ายดาย ยกเว้นแต่เพียงฟ้าผู้หญิงที่ไม่เคยมีเขาอยู่ในสายตา

 

“เก่งได้เก่งไปเพียงฟ้า เพราะอีกไม่นาเธอจะต้องยอมสยบต่อหน้าชั้นเหมือนอย่างผู้หญิงคนอื่น”

พันธิตา เลื่อมณปภา (เพียงฟ้า) : อายุ 27 ปี อดีตนางแบบชื่อดังของประเทศไทยที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นเจ้าของไร่ฟาร์มพืชผักและการเลี้ยงสัตว์ ที่มีชื่อว่า “ฟาร์มเพียงฟ้า” ซึ่งเป็นธุรกิจที่สืบทอดมาจากบิดาและมารดาของเธอ

“ที่นี้ฟาร์มเพียงฟ้า พวกเรายินดีต้อนรับทุกท่านนะค่ะ…แต่!!ยกเว้นคุณ ไอ้บ้าหื่นกาม!!!”

เกศณภา สุกลวัตน์ (ดีนี่) : อายุ 25 ปี นางแบบชื่อดังของประเทศไทย สวย หุ่นดี เซ็กซี่ น่ารัก แต่นิสัยของเธอนั้นมันช่างแตกต่างจากหน้าตาไปหมด เธอพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นดาวเด่นของวงการนางแบบและวงการบันเทิงแทนที่เพียงฟ้าให้ได้

“นังฟ้า!! ซักวันหนึ่งชั้นจะเขี่ยแกทิ้งและจะเหยียบแกให้จมดินคาเท้าของชั้นให้ได้ คอยดูเถอะ!!!”

ชลธี นาประวิทย์  (ชลน์) : อายุ 27 ปี เป็นทั้งพนักงานในฟาร์มของเพียงฟ้าและเป็นเพื่อนของเพียงฟ้า แอบชอบเพียงฟ้าตั้งแต่เจอกันครั้งแรก คอยให้คำปรึกษาแก่เพียงฟ้าเสมอ อบอุ่น  เป็นกันเอง

 

“ถึงแม้ว่าฟ้าจะไม่ได้รักชลน์เหมือนอย่างที่ชลน์รักฟ้า แต่ฟ้าจำไว้นะว่าเมื่อใดที่ฟ้าไม่เหลือใคร ชลน์จะอยู่เคียงข้างฟ้าเองไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น”

เจ๊มอลลี่ : อายุ ไม่บอกหรอกย่ะ  ผู้จัดการส่วนตัวของดีนี่ ที่ดูเหมือนว่าจะหมั่นไส้เด็กปั้นของตัวองซะมากกว่า อดีตเคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเพียงฟ้ามาก่อน ก่อนที่จะถูกโยกตัวให้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของดีนี่อย่างไม่ค่อยจะเต็มใจ

 

“คุณน้องขา…ดาวยังไงก็เป็นดาวค่ะ ไม่มีวันที่จะกลายเป็นดินได้ กลับกันนะค่ะดินยังไงก็เป็นดินค่ะไม่มีวันที่จะเป็นดาวได้หรอกนะค่ะ  อุ๊ย!!!!คุณพี่ไม่ได้หมายถึงคุณน้องนะค่ะ…..”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว