การะเกดบ้านไพร
1
ตอน
2.15K
เข้าชม
65
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

หมู่บ้านทุ่งนาสว่าง  เป็นหมู่บ้านในชนบท  ส่วนใหญ่ชาวบ้านมีอาชีพเกษตรกรรม ทำไร่ ทำนา ทำสวน ตามประสาชาวบ้านตามชนบท  แม้จะไม่มีเงินทองมากมายแต่ชาวบ้านทุ่งนาสว่างก็พออยู่  พอกิน ดำเนินวิถีชีวิตแบบพอเพียง....และช้างเผือกของเราก็อาศัยในชนบทแห่งนี้การะเกดบ้านไพร

โรจน์  รุ่งโรจน์   ยุทธนาสกุล  ชายหนุ่มวัย 27 ปี  ทายาทนักธุรกิจส่งออกสินค้าเครื่องใช้พลาสติกรายใหญ่ของไทย  บริษัท R and K  กรุ๊ป  ผู้เป็นความหวังในการสืบสานธุรกิจจากผู้เป็นบิดา  โรจน์จึงร่ำเรียนไปในทางด้านการบริหารธุรกิจ บุคลิกดี การแต่งกายเนี๊ยบ หน้าอ่อนหวานเหมือนผู้หญิงจนทำให้ใครหลายคนคิดว่าเขาเป็นเกย์   โดยเฉพาะเกด ที่ก็เข้าใจแบบนี้เช่นกัน........

การะเกด  ประภาภักดี  สาวน้อยบ้านนา วัย 24 ปี ดุจนางฟ้าบ้านไพร  เธอผู้ทำงานทุกอย่างตั้งแต่เด็กเพื่อช่วยแม่เก็บเงินมารักษาผู้เป็นพ่อที่ป่วยเป็นโรคหัวใจมาหลายปีแล้ว  แต่กระนั้นสาวน้อยยังไม่ละทิ้งหน้าที่การเรียน นิสัยแก่น  น่ารัก อัธยาศรัยดี  รอยยิ้มมีสเน่ห์ทำให้หนุ่มๆในระแวงบ้านทุ่งนาสว่างหมายปองเธอ  แต่เธอก็มิได้สนใจผู้ใดแม้ว่าจะรวยขนาดไหน จนกระทั่งบุพเพนำพาให้มาเจอกับนายโรจน์  ที่เธอไม่ค่อยจะลงรอยกับเขาสักเท่าไร........

รจ  รจนา  ยุทธนาสกุล วัย 24 ปี น้องสาวของโรจน์  สาวหวานน่ารัก  สวย เก่ง ผู้คอยช่วยเหลือพี่ชายในเรื่องแก้ปัญหาการคุมถุงชน ที่บิดามารดาของเธอพยายามหาเมียให้พี่ชายคนเดียวของเธอ

กาย  ศักดิ์สิทธิ์ รัตนสามารถ  วัย 27  ปีชายหนุ่มเจ้าของฟาร์มไก่ที่ใหญ่ที่สุดในหมู่บ้าน มีฐานะร่ำรวยที่สุดในระแวงบ้านทุ่งนาสว่างผู้ตกหลุมรักการะเกด นางฟ้าที่เขาหลงรักมาตั้งแต่เด็กๆ  จะคอยหาวิธีการใกล้ชิดกับนางเอกทุกเมื่อ เมื่อมีโอกาส

ซาร่า  มาล์คแนน  วัย 25 ปี สาวสวยเซ็กซี่ นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ ทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพท์  ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย สาวสวยที่  บิดา มารดาของโรจน์  หมายปองให้ครองคู่กับลูกชาย  และซาร่าเองก็ชอบโรจน์อยู่แล้วเช่นกันเธอจึงพยายามหาทางเข้าใกล้ เพื่อรวบรัดพระเอกให้มาเป็นของตนให้ได้

 

เรื่องราวความรัก ความดราม่าของเขาทั้งหมดจะเป็นอย่างไร  โปรดติดตามการะเกดบ้านไพร ในเร็วๆนี้นะจ้า  นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายของนักเขียนฝึกหัดอย่างฮานะ  เพราะเป็นนิยายเรื่องเเรกในชีวิตเลยก็ว่าได้  ลองเข้ามาอ่านได้นะคะ  หากมีข้อผิดพลาดประการใดฮานะก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะจ้า

*_*ขอบคุณภาพประกอบจาก GOOGLE.COM   *_*

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว