-TT-
1
ตอน
761
เข้าชม
38
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

กลางสนามรบระหว่างอาณาจักรโฮเทนและจักรวรรดิฮิสทรอเรีย

ฟิ้ววววววววว!! ตู้มมมมมมมม!!
เสียงระเบิดและเสียงปืนดังไปทั่วสมรภูมิกลางสนามรบมีแต่ซากหุ่นยนต์สงครามและปลอกกระสุนกระจายเกลื่อน จากทุ่งหญ้าสีเขียวชอุ่มกลับกลายเป็นทะเลเพลิงที่มีแต่เครื่องจักรห้ำหั่นกันจากท้องฟ้าอันปลอดโปร่งกลับกลายเป็นท้องฟ้าอันมืดมิดไร้แสงอาทิตย์

“อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!”

“ไม่นะ ม่ายยยยยยยย!!”

“ฉันยังไม่อยากตาย! ฉันยังไม่อยา....”

“ไม่เอาแล้วพาฉันกลับบ้านที!!”

“อ้อกก...อ้อกกกกกกกกกกกกกกก” เสียงขาดอากาศหายใจ
เสียงร้องโหยหวนของทหารหลายนายที่ต้องตายอย่างทรมานในสนามรบ

ฟืดดดดด ตู้ม  ฟืดดดดด ตู้ม                                                                                                                                                                        เสียงของฝีเท้าที่ไม่ใช่มนุษย์กำลังเหยียบย่ำบนผืนหญ้าที่เคยเป็นสีเขียว

“อย่ายอมแพ้นะพวกเรายังมีหวังขอเพียงแค่ยิงไอเจ้าสองเขานั่นให้.......”                                                                                                          เสียงหนึ่งตะโกนมาแต่ก็ต้องหายไปพร้อมกับแสงสว่างวาบของปืน

หลังจากสิ้นเสียงหุ่นยนต์ตัวหนึ่งที่บินอยุ่บนท้องฟ้าหันมาสบตากับหุ่นยนต์ของอีกฝ่ายและหันกระบอกปืนเข้าหา ส่วนอีกฝ่ายเริ่มยิงก่อนที่มันจะยิงซะอีกแต่หุ่นตัวนั้นกลับไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนหนำซ้ำยังเดินตรงเข้ามาเรื่อยๆและยิงปืนทั้งสองข้างบนตัวของมันใส่อีกฝ่ายจนไม่เหลือซาก

เกร้ง เกร้ง เกร้ง เกร้ง ฉี่.............
เสียงปลอกกระสุนถูกดีดออกจากรังเพลิงพร้อมกับไอความร้อนของปืนออกมา

ความเงียบเข้าปกคลุมสายฝนไหลรินจากท้องนภาสู่ทะเลเพลิงที่พึ่งดับ หุ่นตัวหนึ่งที่บินอยุ่กลางสายฝนค่อยๆบินลงมาจนถึงพื้นหุ่นตัวนั้นมีท่าทางน่าเกรงขามสี่ขาอันแหลมเรียวและเขาสองเขาที่โค้งได้รูปปืนใหญ่สองกระบอกตรงหัวและปืนกลอีกห้ากระบอกข้างตัวมันตัวใหญ่บึกบึนและเสียงเครื่องยนต์อันน่าเกรงขามตาสีแดงลุกวาว ทันใดนั้นนักบินก็ออกมาจากหุ่นดังกล่าวพร้อมกับเดินลงมาคุกเข่าร้องไห้ให้กับหุ่นตัวหนึ่งที่ล้มอยู่ข้างๆตนห้องนักบินเต็มไปด้วยเลือดปลอกกระสุนเกลื่อนมีร่องรอยการหลบหนีหุ่นพังไปครึ่งตัว แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นหุ่นของอีกฝ่ายวิ่งตรงดิ่งทำท่าจะมายิงตนเองความเศร้าเปลี่ยนเป็นความเคียดแค้นนักบินคนนั้นวิ่งขึ้นหุ่นและพุ่งเข้าไปหาศัตรูผู้หมายจะเอาชีวิตนักบินคนนี้.......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว