Red rose กุหลาบแดง
2
ตอน
4.79K
เข้าชม
144
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

Intro

 

"ซีเรีย ลูกชอบกุหลาบสีขาวไหมคะ เจ้าหญิงตัวน้อยของแม่" ผู้เป็นแม่ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน

 

"ชอบ ค่ะ ชอบ ซีเรียชอบ" เด็กน้อยนั่งมองทุ่งดอกกุหลาบขาวที่พ่อกับแม่ของเธอซื้อมาปลูกเพื่อหวัง เซอร์ไพร์ซลูกสาวในวันเกิดครบรอบ6 ขวบเด็กสาวเอื้อมมือไปหวังจะเด็ดกุหลาบสีขาวขึ้นมาเชยชมสักดอกแต่ก็พลาดมือ ของซีเรียถูกหนามของกุหลาบตำจนเลือดสีแดงข้นไหลออกมาให้เห็น

 

'พวก แกทั้งหมดจะต้องตายย ยย .. 'เสียงยานคานดังขึ้นในหัวของซีเรียในขณะที่เลือดสีแดงข้น คลั่กค่อยๆไหลออกมา ทำเอาเด็กน้อยผงะไปนิด

 

"เป็น อะไรไหมลูก ซีเรีย"ผู้เป็นแม่ถามขึ้น เด็กน้อยยิ้มหน้าแหยๆ ไม่อยากจะเล่าสิ่งที่ตัวเองได้ยินเมื่อกี้เพราะมันเลือนลางจนเด็กน้อยไม่แน่ ใจว่าตัวเองรู้สึกไปเองรึเปล่าก่อนที่ผู้เป็นแม่จะพาไปล้างแผลที่ก๊อกน้ำ ใกล้ๆแปลงกุหลาบและทำแผลให้

 

 

"ไม่ เจ็บแล้วนะ หายแล้วนะคะ เอาล่ะทีนี้! ปิดตาหน่อยลูก แม่มีของขวัญจะให้" ผู้เป็นแม่บอกขึ้นเด็กสาวทำท่าอึกอักเล็กน้อยเพราะอยากจะเห็นเลยเสียมากกว่า

 

พลั่ก !

 

"คุณคะ คุณเป็นอะไร !" เด็กน้อยเริ่มตกใจเพราะไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับแม่ของตน

 

"ฉัน บังคับตัวเองไม่ได้ ถอยไปเซเลน่า ซีเรีย อ๊ากกกกกก!" เด็กน้อยพยายามแกะผ้าปิดตาออกแต่แกะไม่ออกสักทีทั้งกลัวทั้งสับสนจนต้อง ร้องไห้ออกมา

 

"พ่อคะแม่คะ "เด็กน้อยพยายามแกะผ้าปิดตาอย่างไม่ลดละปากก็ร้องเรียกพ่อกับแม่

 

"หนี ไปซีเรีย หนีไปปปปปปปป!"เสียงแม่ของเด็กน้อยดังลั่นขณะเดียวกับที่ซีเรียแกะผ้าปิดตา ออกได้แล้วภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาเด็กน้อยถึงกับช็อคในมือของพ่อมีปืนอยู่ ตามตัวก็มีแผลไม่น้อยนัยนตาเบิกโพลงแม่ถูกยิงที่ท้องเลือดของพ่อและแม่ทำให้ กุหลาบสีขาวที่เด็กน้อยเคยชอบกลายเป็นกุหลาบสีแดงเพราะเลือดของพ่อกับแม่ มีเศษขนมเค้กที่พ่อจะเอามาเซอร์ไพร์ซลูกสาวตกตามทาง

 

"ซะ... ซีเรีย..." ผู้เป็นแม่เอ่ยออกมาด้วยความยากลำบากเพราะเจ็บแผลไม่น้อย เด็กน้อยตั้งสติได้ก็รีบวิ่งเข้าไปหาแม่ของตนทั้งที่น้ำตานองหน้า

 

"กุหลาบ... อย่า... อึก อย่า อยู่.. ใกล้"แม่ของซีเรียพูดได้แค่นั้นก่อนจะสิ้นใจ

 

เด็กน้อยทำได้แค่นั่งร้องไห้อย่างบ้าคลั่ง ไม่เหลือใครแล้ว ไม่เหลือใครแล้วจริงๆ

............................................................................................................................................

 

เราพึ่งเคยแต่งนิยายแนวนี้เป็นครั้งแรก สนุกไม่สนุกยังไงก็ติชมได้นะคะ

 

1 คอมเม้นท์ 1 กำลังใจสำหรับนักเขียนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว