NC นิยายเปรมวาด
0
ตอน
2.8K
เข้าชม
41
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

#เปรม

ผมกดจูบคนใต้ร่าง แสบมากเลยไอ้เด็กนี้ มาแกล้งผมได้ไง ถึงวาดท้องแต่หมอบอกว่ามีอะไรกันได้อยู่แล้ว ผมค่อยๆล่วงมือเข้าไปในเสื้อของวาด

"อ๊ะ!"วาดครางเมื่อมือผมแตะไปที่ยอดอดของวาด ผมถกเสื้อวาดขึ้นก่อนจะเงยหน้าไปมองวาดที่ มองผมอยู่ก่อน ผมจูบวาดอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันร้องแรงกว่าเดิมมาก ผมละจากริมฝีปากสวยแล้วมาสนใจที่ยอดอกสีชมพูสสยของวาด ผมก้มหน้าลงเอาริมฝีปากครอบไปที่หน้าอกข้่งซ้าย ส่วนทางขวาก็ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกางขยี้

"อ๊ะ!อ๊า!อึก!"เสียงวาดครางยิ่งทำให้ผมเริ่มรุนแรงขึ้นอีกนิด  ผมเลียหน้าอกของวาดจนพอใจ ผมก็ปลดเสื้อผ้าของผมและของวาดจนหมด ผมมองเลือนร่างสวยที่บัดนี้ท้องเริ่มป่องน้อยๆ ผมกุมมือที่น้องชายของวาดก่อนจะออดแรงขยับ

"อ่า ดี อืม แรงอีกนิด"วาดพูดขณะที่หลับตาพริ้ม ผมก็ประติบัดตามที่วาดต้องการ

"ดีมั้ยวาด"ผมพูด วาดไม่ตอบแต่แค่พยักหน้า ผมชัดรูดแก่นกายของวาดเพียงไม่กี่ทีน้ำรักของวาดก็ไหลออกมา

"แฮกๆ"วาดหอบ ผมจับวาดจูบก่อนจะจับขาวาดแยกออดแล้วค่อยๆสอดนิ้วเข้าไป จากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสาม ผมลองงอนิ้วขณะที่นิ้วยังอยู่ในนั้น

"อ๊ะ"ผมปล่อยปากวาดก่อนจะลองงอนิ้วถี่ๆ

"อ๊ะๆๆ"วาดคราง ผมยิ้มเมื่อรู้ว่าตรงไหนเป็นจุดเสียวของวาด  ตอนนี้หน้าของวาดแดงจนจะเป็นมะเขือเทศแล้ว  ผมดึงนิ้วออกก่อนจะเอาของผมเข้าไปแทน ผมดันเข้าไปจนสุด

"อ๊า~"วาดคราง ผมค่อยๆขยับสโพกช้าๆก่อนจะเร็วขึ้น

"อ๊ะๆๆๆๆ เร็ว อ๊ะๆๆๆ"

"เร็วไป ซี๊ด หรอ"ผมถามขณะที่สโพกยังทำงานได้ดี

"เร็ว อ๊ะ อีก อ๊ะๆๆๆๆๆ"เมื่อวาดพูดจบผมก็กระแทกสโพกแรงขึ้นอีกนิด  ตอนนี้ทั้งห้องนอนเต็มไปด้วยเสียงคราง นี้ถ้าวาดรู้ว่าด้านนอกมีพวกไอ้อาทิตย์ ไอ้น๊อต ไอ้ตุ๊ต๊ะ ไอ้ก้องภพ ไอ้โอ๊ค ไอ้ทิว อย่น่ะคงไม่มีทางครางดังขนาดนี้หรอก

"อ๊าาา"

"อ่าาาา"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว