อุบัติรักเล่ห์มายา18+(ออกเเนวหื่นๆเถื่อนๆ)

อีโรติก

อุบัติรักเล่ห์มายา18+(ออกเเนวหื่นๆเถื่อนๆ)

อุบัติรักเล่ห์มายา18+(ออกเเนวหื่นๆเถื่อนๆ)

เพรชรัตติกาล

อีโรติก

9
ตอน
5.08K
เข้าชม
43
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

อุบัติรักเล่ห์มายา

เตือน!!!!

-เรื่องนี้เป็นเรื่อง 18+

-เรื่องนี้เป็นเรื่องของเลขาสาวเอ็กซ์vs เจ้านายสุดหื่น

-นางเอกเรื่องนี้แม่งสายโหด

 

เอเลน  เเซมซัน(เลย์)

หนุ่มตาน้ำข้าวสุดหล่อพ่วงด้วย'ว่าที่'ผู้รับมรดกพันล้านเเต่ถ้าอยากได้เงินก็ต้องทำงานซิ  เขาถูกบังคับจากทั้งคุณย่าเเละเลขาสาวเเสนสวยอย่าง  'กรัณฑา(รวงผึ้ง)' เขาชอบเธอเเละอยากได้ยินเสียงเธอร่ำร้องใต้ร่างเขาตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เจอ  เเต่เจ้าตัวดันไม่เล่นด้วยเเล้วตรอกกลับเขาจนไปไม่เป็น  ใบหน้าหวานนั้นเเม้จะเเสบเเละชอบบังคับ(ข่มขู่)ตลอดเวลา  เเต่เขาก็ละสายตาเเละคิดถึงใบหน้าหวานเเม้เเต่วินาทีเดียว  หรือเสืออย่างเขาจะทิ้งลายเเล้วรักเเต่เธอคนเดียวกันนะ!  ไม่มีทางเเน่งานนี้สงสัยต้องเจอกันซักตั้งให้มันรู้กันไปว่าใครกันเเน่ที่ต้องยอมสยบ!!

 

 

                           

กรัณฑา(รวงผึ้ง)

เพราะพี่สาวหรือเพราะพรมลิขิตกันเเน่ที่ทำให้คนที่ทั้งเก่งเเละฉลาดอย่างเธอขนาดตั้งฉายาว่า  สาวสวยสุดเอ็กส์ผู้ฆ่าไม่ตาย!! ต้องมาเจอกับ  'เอเลน  เเซมซัน(เลย์)'  ผู้ชายที่หน้าหม้ออยู่ตลอดเวลาเเล้วก็หม้อทุกคนที่เป็นผู้หญิง  เเต่ใครจะรู้ล่ะว่าเขาจะทำให้เธอหวั่นไหวเเละหวาบหวิวในเวลาเดียวกัน  เขาเป็นเจ้านายที่ไม่ได้เรื่อง  นิสัยอย่างกับเด็ก 3 ขวบ(เเต่น่ารัก)เผลอทีไรต้องเเอบหนี(เเละลวนลาม)ตลอดเวลากับเลขาสาว  เเต่งานนี้คนอย่างรวงผึ้งไม่ยอมรู้สึกหวั่นไหวคนเดียวเเน่!! นายจะต้องรับผิดชอบที่ทำให้หัวใจฉันเต้นรัวทุกครั้งที่อยู่กับนาย!!!!!!

 

บทโปรย.........สปอย

“เชิญกินเลยซิค่ะ  เหมี้ยว~~”เธอร้องเสียงแมวข้างหูชายหนุ่มอย่างเชื้อเชิญพลางตีก้นมลของตัวเองแล้วทำเสียงเสียวซาน  เอเลนไม่ปล่อยให้เวลาที่รอคอยนานจนเกินรอเมื่อแม่แมวน้อยเชื้อเชิญแล้วเห็นทีจะต้องสนอง  กรัณฑายิ้มหวานอย่างได้ใจ

มือใหญ่จึงผลักคนตัวเล็กให้อยู่ใต้ร่างก่อนที่มือหนาจะจับอกทั้งสองข้างบีบเบาสลับหนักจนแม่สาวน้อยร้องครางอย่างเสียวซาน  เขาดูดยอดดอกบัวงามเม็ดเล็กสีชมพูอย่างเด็กหิวนมแม่ไม่มีผิดพลางบีบนวดอกงามทั้งสองมือสร้างความเสียวซานใครแก่คนใต้ร่างเพิ่มขึ้นจนเผลอจิกไปที่หลังหุ่นล่ำอย่างเผลอไผล

“อื้อ  แรงกว่านี้อีกค่ะ  ฉันชอบ”

“เธอก็ซาดิสท์กว่าที่ฉันนึกอีกนะ  แม่แมวน้อย”

เขาบีบเคล้นอกงามเพิ่มขึ้นสลับกับลิ้นเรียวที่กำลังลิ้มรสกับยอดดอกบัวสีชมพู  จนเปลี่ยนเป็นสีแดง  เขามอบรสจูบแสนหวานอย่างเนิ่นนานให้ริมฝีปากรูปกระจับแดงระเรื่อ  ไล่มาขบเม้นเป็นรอยแดงที่ต้นคอขาวเนียน  เขามาถอดชุดนอนอย่างรวดเร็วจนร่างกายไม่เหลืออาภรณ์ใดเหมือนกับคนใต้ร่าง

กรัณฑายิ้มหวานให้อีกครั้งแล้วโอบรอบคอของคนตัวสูงแล้วตั้งใจขยับให้ชิดมากที่สุดโดยเฉพาะช่วงล่างจนคนตัวสูงครางอย่างพอใจเมื่อเนื้อเนียนลูบอกกว้างก่อนที่อีกข้างจะลูบตั้งแต่ต้นขาขึ้นมาถึงแขน

“คุณกำลังทำให้ผมคลั่งนะแม่แมวสาว”เอเลนพูดอย่างกับคนละเมอ

“ก็คลั่งไปซิค่ะใครจะว่าอะไรคุณ  ยิ่งคลั่งในตัวฉันก็ยิ่งดีค่ะฉันชอบรุนแรง”มือเรียวเริ่มต่ำลงไปในระหว่างช่วงขาของคนใหญ่จนคนที่ว่ามีประสบการณ์เรื่องผู้หญิงเยอะแล้วยังรู้ว่าเป็นแค่เด็กๆไปเลยสำหรับเรื่องบนเตียง  เขารอบมือบางไม่ให้ต่ำมากกว่านี้ไม่งั้นเขาคงแทบคลั่ง

“ถ้าคุณพูดอย่างนี้แล้วก็ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผมแล้วนะ  แล้วอย่ามาเสียใจทีหลังล่ะหากผมทำรุนแรง”

“เชิญเลยซิค่ะ  รอให้ทำจะแย่อยู่แล้ว”

เธอส่งยิ้มพิมพ์ใจแล้วกางท่อนขาเรียวให้กว้างมากกว่าเดิม  ร่างสูงยอมรับว่าปรารถนาเธอมากและพอได้ลิ้มรสของเธอแล้วก็อยากถลำลึกให้มากกว่าเดิม  เขาหัวเราะในลำคอแล้วจึงเริ่มบทเพลงสวาทที่ทั้งแรงและดุดันอย่างที่เจ้าตัวต้องการ  เสียงครวญครางแห่งความสุขสมสลับกับเสียงหอบของคนทั้งสองดังแข่งกัน  คืนนี้ยังอีกยาวไกลนักไม่ใช่เพียงแค่ยกเดียวคืนนี้เห็นทีว่าจะไม่ได้นอนกันทั้งคืน

 

>O<สวัสดีค่ะนักอ่านวันนี้ไรท์ก็มีนิยายที่ไรท์รักมากค่ะ  คือแต่งไว้นานมากกกกแล้วค่ะอาจจะมีสำเนียงที่แปลกหรือคำที่ไม่สละสลวยบ้างนะค่ะเพราะตอนไรท์แต่งเด็กมากค่ะ แต่เรื่องหื่นอย่าให้พูดถึงค่ะ แซบเช่นเดิม เพิ่มเติมหน่อยคือความตลกและบ้าบอตามความใสตอนนั้นค่ะO[]O5555555555555

 

 

==============ถ้าหากว่าไปเจอที่เว็บอื่นหรือว่าเคยอ่านมาก่อนแต่คนล่ะนามปากกา  ไม่ได้ก๊อปมานะค่ะเป็นของไรท์เอง>O<ç==============

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว