You're Brother | พี่ชายต่างสายเลือด [YOONMIN , VKOOK]

Y

You're Brother | พี่ชายต่างสายเลือด [YOONMIN , VKOOK]

You're Brother | พี่ชายต่างสายเลือด [YOONMIN , VKOOK]

_PNTK

Y

0
ตอน
5.23K
เข้าชม
51
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

- NC 18+

 

รอยยิ้มร้ายปรากฏขึ้นหลังจบประกาศิตของจีมิน จากนั้นเขาก็ประกบจูบลงมาอย่างรวดเร็ว จีมินดูดดึงปากผมจนสติเริ่มหลุดลอยไปทีละนิดทีละหน่อย ผมเสียการควบคุมเป็นอย่างมาก ผมทำได้เพียงแค่ตอบสนองในสิ่งที่เขาเสนอก็แค่นั้น...

 

ลิ้นร้อนเริ่มรุกเร้ามาภายในปากผมโดยฝีมือของคนบนร่างอย่างพัค จีมิน...จีมินตวัดลิ้นไล่ต้อนลิ้นผมอย่างช่ำชอง จนผมรู้สึกถึงรสหวานของรสจูบนี้ รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก...

 

"อื้อ...อะ...อื้อ...อื้อ!" ผมร้องประท้วงออกมาเมื่อลมหายใจของผมเริ่มขาดห้วง ทั้งใช้มือทุบด้วยแรงอันน้อยนิดก็แล้ว แต่จีมินกลับรวบมือผมแล้วเอาไปตรึงไว้เหนือหัว ก่อนจะต้อนปากผมอย่างไม่ลดละ

 

"เหนื่อยหน่อยนะพี่...ตอนพี่ทำผมก็เหนื่อยแบบนี้แหละ" จีมินผละปากออกจากปากผม ไม่วายกัดปากล่างผมไปอีก ผมได้แต่หอบหายใจอย่างหนักหน่วง รีบกอบโกยลมหายใจทั้งหมดเข้าปอด เพราะชาตะกรรมของผมไม่ได้มีแค่นี้แน่นอน ผมฟันธงเลย

 

"อืม...จะทำไรก็ทำเถอะ" ผมปรือตามองจีมินอย่างอ่อนล้า ไม่ได้ตั้งใจจะยั่วอารมณ์อะไรหรอก แต่มันเหนื่อย...จูบเมื่อกี้ก็แทบจะผลาญลมหายใจของผมไปหมดแล้ว

 

    จีมินมันร้ายนัก!!

 

"จะเอากี่รอบดีครับ?" ว่าจบก็ซุกซอกคอผมทันทีโดยไม่สนใจคำตอบ แรงขบเม้มทำให้ผมขบปากล่างอย่างเสียวซ่าน สกัดกั้นเสียงครางอันหน้าอายของตนเองเอาไว้อย่างช่วยไม่ได้

 

"อะ..อ่าาา~" ชายเสื้อของถูกเลิกขึ้นสูงถึงยอดอกโดยฝีมือของจีมินเช่นเคย จีมินซุกหน้าเข้ากับหน้าท้องของผมแล้วขบเม้มจนผมอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างน่าอาย

 

แรงขบดูดดึงเริ่มต้อนขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดที่อ่อนไหวต่อความรู้สึกที่สุด จีมินใช้ลิ้นโลมเลียและตวัดเล่นกับเม็ดยอดอกของผมอย่างนั้น จนผมเผลอครางออกไปอีกครั้ง เอนหน้าอกรับสัมผัสนั้นอย่างลืมตัว...

 

"อ่าาาา~ เกะกะจังเลยแหะ" จีมินบ่นออกมาแล้วจัดถอดเสื้อของผมออกแล้วเหวี่ยงไปมุนไหนซักมุมของห้องนั่งเล่น จากนั้นก็เริ่มขบเม้มไปทั่วร่างของผมต่อ

 

"อะอื้อ...อื้อ" ผมครางร้องในลำคออย่างเสียงซ่าน ยอมรับเลยว่าจีมินนี่ก็เก่งเรื่องแบบนี้เหมือนกัน เก่งเรื่องไล่ต้อนแถมยังชอบใช้ลิ้นเพิ่มความเสียวอีกต่างหาก

 

"พี่พร้อมยัง?" ไม่พูดป่าวจีมินยังลากมือข้างนึงไปลูบน้องชายของที่กำลังพองขยายจะทะลุเป้ากางเกงอยู่ลอมล่อ

 

"ถอดเถอะ...มะ...ไม่ไหวแล้ว" เสียงสั่นๆ ถูกส่งไปยังจีมิน ทำให้จีมินหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ และจัดการถอดกางเกงยืนขายาวของออกทันที เผยให้เห็นแก่นกายที่กำลังขยายชูชี้หน้าจีมินอยู่ ทำให้จีมินยกยิ้มขึ้นแล้วกดจูบลงตรงส่วนหัวของแก่นกายผมที่มีน้ำปริ่มออกมาเล็กน้อย จากนั้นก็ค่อยๆ ผละออกโดยที่ลิ้นยังคงตวัดเล่นกับส่วนหัวจนผมต้องใช้นิ้วจิกกับโซฟาเพื่อระบายความเสียว

 

"ให้ผมออนท็อปพี่ก่อน...หรือจะให้ผมเอาของผมเข้าไปก่อน?" จีมินถามในขณะที่อารมณ์ของผมกำลังพลุ้งพล่านเป็นอย่างมาก

 

"จะทำอะไรก็ทำเถอะหน่าา..." ผมพูดออกไม่อย่างเหลืออด มัวแต่ลำไลอยู่นั่นแหละ ผมนี้อัดอั้นจะตายอยู่แล้ว

 

"โอเค...งั้นออนท็อปก่อนนะ" เมื่อจบประกาศิต จีมินก็ลากผมให้นอนราบลงกับพื้นโซฟา แล้วจัดการถอดเครื่องนุ่งห่มของตนออกจนเหลือแต่กายเปล่า ก่อนที่จะค่อยหย่อนบั้นท้ายลงกดแก่นกายผมที่ชูแข็งทื่อ "ซี๊ดดดด~ อ่าาาาา~" จีมินซี๊ดปากทันทีที่แก่นกายค่อยๆ ทะลวงเข้าไปทางช่องรักของเข้าจนสุดด้าม...

 

"อ่าาาาา~" เมื่อจีมินเริ่มขยับบั้นท้ายขึ้นลงช้าๆ ผมก็ร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ผมครางของผมดังประสานกับเสียงครางหวานหูของจีมินเป็นระยะๆ เมื่อจีมินเริ่มเร่งจังหวะเข้าลงเรื่อยๆ จนสิ่งที่มันอัดอั้นอยู่ในตัวผมมันไหลทะลักออกมาเปอะเปื้อนอยู่เต็มช่องรักของจีมินและเลอะไปทั่วทั้งโซฟาห้องรับแขกเลย

 

"อ่าาาาา~ โล่งมั้ยพี่?" จีมินถามผมในขณะที่ค่อยๆ ถอดถอนบั้นท้ายออกจากแก่นกายผมอย่างเชื่องช้าแล้วจ่อแก่นกายของจีมินกับทางช่องรักของผม "ตาของผมบ้างนะครับ..."

 

ยิ้มร้ายปรากฏขึ้นบนหน้าสวยที่กำลังใช้ส่วนหัวของแก่นกายวนรอบช่องรักของผม ทำให้ตัวผมกระตุกเกร็งสะท้านไปทั้งร่าง

 

 

สวบ!!

 

 

"อ๊ะ!!!!!" ผมอุทานออกมาดังลั่น เมื่อจู่ๆ จีมินก็สวนแก่นกายเข้ามาโดยไม่ให้ผมตั้งตัวใดๆ ผมจิกนิ้วเข้ากับโซฟาแน่นอย่างเจ็บปวด เป็นความเจ็บปวดที่ผมเพิ่งเคยได้รับเป็นครั้งแรก...

 

"เจ็บหน่อยที่รัก...เดี๋ยวก็หาย" ว่าจบจีมินก็พรมจูบตามซอกคอของผม และประกบริมฝีปากพร้อมกับสะโพกมนที่เริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะ จากนั้นก็เพิ่มความเร็วเรื่อยๆ ไปตามสเต็ป...

 

เสียงดูดปากยังคงดังเคล้ากับเสียงเนื้อกระทบกันลั่นห้อง มันเป็นบทรักที่เราแสดงต่อกัน เป็นกิจกรรมที่ทำให้ผมรู้ว่าเราทั้งสองคนรักกันมากแค่ไหน

 

มันก็น่าตลกเนอะ...ผมเป็นครั้งแรกของจีมินและจีมินก็เป็นครั้งแรกของผมเช่นกัน...

 

"อื้อ...อื้อ!!" ผมรู้สึกถึงของเหลวลื่นที่จีมินปล่อยออกเต็มช่องรักของผม แต่จีมินก็หาได้ผละออกไม่ แม้ผมจะร้องครางประท้วง แต่เขากลับไม่แยแส...กลับดูดดึงปากผมต่อและเพิ่มความเร็วจนผมไถลไปตามแรงกระแทกอย่างจัง

 

"อ่าาาาา~" เสียงครางอย่างโล่งถูกปล่อยออกมาจากจีมิน พร้อมกับผละตัวออกแล้วทิ้งตัวแทรกนอนข้างๆ ผม จนผมแทบจะตกโซฟาอยู่ลอมล่อ

 

"..."

 

"เหนื่อยมั้ยครับ..." เสียงหวานสุดแสนจะอ่อนโยนถามออก ก่อนที่นิ้วป้อมจะยื่นมาเกลี่ยผมม้าสีดำที่ปรกหน้าผมอยู่

 

 

 

 

 

 

 

#กลับไปในเด็กดีต่อนาจาาาา^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว