วิวาห์แค้นซ่อนรัก
20
ตอน
122K
เข้าชม
211
ถูกใจ
191
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

วินหรือธาวิน นักร้องหนุ่มสุดหล่อแต่กลับมีปมความรักในอดีตจนทำให้เป็นคนไร้ความรู้สึก แม้จะยิ้มจะหัวเราะแต่ลึกๆ แล้วเขาไม่มีอารมณ์เหล่านั้นเลย และคนที่ดูออกตั้งแต่แรกเลยก็คือ

ช่อฟ้า ทายาทนอกสมรสของนักการเมืองคนดัง หญิงสาวผู้เกิดมาพร้อมองค์ประกอบสามอย่างของผู้หญิงอาภัพ สวย รวย เก่ง สถาปนิกติสต์แตกที่ครั้งอดีตเคยถูกธาวินทำร้ายจนต้องซมซานหนีไปต่างประเทศ และเมื่อคนทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง แถมยังต้องมาแต่งงานกันเรื่องราวเลยวุ่นวายไปกันใหญ่ หนึ่งปิดใจเพราะรักที่ผิดหวัง อีกหนึ่งปิดใจเพราะพยายามหักห้ามใจ ที่นับวันความรู้สึกอ่อนไหวยิ่งเอ่อล้นออกมา

ป.ล. เขาคนนั้นอาจจะเลว จะร้าย แต่ลึกๆ แล้วเขากลัวที่จะเปิดใจรับใครอีกคนเข้ามาเยี่ยวยาหัวใจที่ปิดตายเพราะความขี้ขลาด
ป.ล. เธอคนนั้นอาจจะดูเข้มแข็ง เก่งกล้า แต่ใครจะรู้เล่าว่าในใจเธอนั้นหวั่นไหวเพียงเขาเผลอแสดงความรู้สึกอ้างว้างน่าสงสารให้เธอเห็น แม้เพียงเสี้ยววินาที แต่อนุภาพของมันกัดกร่อนใจที่แข็งดั่งหินศิลาของเธอได้อย่างง่ายดาย

******************************************************************************

บทนำ                     

เลือด... มีแต่เลือดเต็มไปหมด ธาวินมองมือที่อาบน้ำสีแดงเหม็นคาวด้วยสีหน้าซีดขาว ตาคมสีดำอมน้ำเงินมองร่างบางซีดเซียวไร้ลมหายใจด้วยสายตาตกตะลึง เขากรีดร้อง โผเข้ากอดร่างของคนรักซึ่งบัดนี้เปื้อนเลือดไปทุกๆ ที่ด้วยดวงใจที่แตกสลาย ตาคมพร่าเลือนหยาดน้ำตาก้มมองมีดคัดเตอร์คมกริบ ยิ่งพอเห็นจดหมายที่เขียนไว้ก่อนตายเขาก็ยิ่งคลุ้มคลั่ง ชายหนุ่มกรีดร้องทุรนทุรายราวกับถูกกดให้จมน้ำ ทรวงอกของเขาปวดร้าวคล้ายกับโดนควักหัวใจออกมาสดๆ

เธอตายแล้ว... ตายเพราะผิดหวังจากใครอีกคน ใครอีกคนที่เป็นพี่ชายแท้ๆ ของเขาเอง!       

“ทำไมถึงทำแบบนี้ละ... รัน”

.... โปรดติดตามตอนต่อไป

ติยากร/ติยะ

ปล. ฝากนิยายเรื่องใหม่นี้ด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว